Trở về sau chuyến công tác, daddy lập tức ngồi xe tài xế chở đến trường bé con để đón bé tan học về nhà. Daddy không báo trước với bé con, bé con biết hôm nay daddy sẽ về, nhưng bé không biết daddy sẽ đến đón bé, bé con tan học còn đang nhảy chân sáo, ngâm nga vài âm thanh nhỏ,...
Bé con vẫn như mọi hôm ra cổng, đi đến bên xe oto nhà mình, không ngờ khi cửa mở ra thì daddy đã ngồi đợi bé trong xe, bé con lao vào lòng daddy, daddy ôm em bé trong lòng, tháo cặp sách xuống cho bé, nói tài xế lái xe về nhà và kéo vách ngăn lên.Bé con ôm cổ daddy vẫn còn đang rất vui mừng vì bất ngờ nhỏ này, daddy một tay ôm trọn eo bé vào lòng, 1 tay xoa đầu bé con.
Daddy: "Bé con, có nhớ tôi không?"
Em bé dụi dụi ở hõm cổ daddy: "Nhớ ạ!"
Daddy xoa xoa eo nhỏ của bé cưng, hôn hôn lên tóc bé: "Cho tôi hôn 1 cái nào, bé cưng."
Em bé hôn nhẹ trên cổ daddy mấy cái, còn mút nhẹ cổ daddy rồi mới chịu buông lỏng tay trên cổ daddy, đổi sang vịn tay trên vai daddy, cách ra 1 đoạn để daddy dùng 2 tay nâng 2 má bánh bao của bé lên thơm thơm khắp mặt bé, sau đó là nụ hôn sâu dừng lại trên môi bé con, em bé không kịp thở ưm a vài tiếng, vỗ nhẹ trên vai daddy mới khiến daddy luyến tiếc buông môi bé ra, nhưng lại mổ thêm mấy cái nữa mới chịu dừng lại.
Daddy rời tay từ 2 má bánh bao của bé xuống vạt áo bé, thơm 2 má bé con trong khi tay luồn vào xoa nắn eo nhỏ của bé, còn muốn sờ đến ti nhỏ của bé, bé con nhút nhát đỏ mặt dựa vào lồng ngực daddy.Em bé song tính còn nhỏ nhưng vốn nhạy cảm, em bé ngoan và nhút nhát nên thành ra phản ứng lúc bị trêu chọc đến nứng sẽ rất đáng yêu. Em bé theo thói quen từ nhỏ đã được daddy dạy sẽ nói ra nhưng cảm xúc của bé với daddy, như lúc này bé con bị daddy vì nhớ mong mà xoa ti nhỏ, eo nhỏ làm bé nứng bím, bé sẽ thút thít với daddy: "Daddy... bím nhỏ chảy nước rồi ạ..."
Daddy cười tươi vì biết bé con nhà mình dễ bị trêu chọc đến nứng nhưng lại không kìm được mà làm bé nứng ngay trên xe, dù đường về nhà không bao xa nhưng daddy nhớ bé con không chịu nổi rồi.
Daddy tựa trán mình lên trán bé con: "Bím nhỏ chảy nước sao? Để daddy kiểm tra cho bé nha?"
Em bé phụng phịu: "Ưm... Daddy xoa bím cho bé!"
Daddy hôn hôn trên trán bé con, nhẹ nhàng cởi quần shorts của bé, rồi đến quần chíp nhỏ, daddy nhìn qua quần chíp nhỏ nói với bé con: "Ừm, quần chíp nhỏ ướt rồi, có phải bím nhỏ khó chịu không bé cưng?"
Daddy vẫn để ý đến phản ứng gật đầu nhẹ của bé, tay tách nhẹ 2 đùi của bé con đang ngồi trong lòng mình, nghiêng đầu nhìn chim nhỏ của bé đã hơi cứng, cái bím nhỏ xíu đang dính một ít nước làm cho bím nhỏ lấp lánh, ở lỗ bím nhỏ, nước bím vẫn đang chậm rãi chảy ra từng chút.
Daddy hôn nhẹ trên má bé con: "Em bé bị hôn làm bím nhỏ nứng sao? Em bé muốn daddy làm gì nhở?" Bé con muốn nắm tay daddy dí vào háng bé nhưng bé nứng đến mềm nhũn nên tay chỉ trượt từ vai xuống đến bắp tay daddy rồi níu lấy muốn kéo tay daddy sờ bím cho bé: "Daddy... daddy sờ bím nhỏ cho bé... hức..."
Daddy cưng chết cái bé con làm nũng này: "Sắp về đến nhà rồi, về nhà daddy móc bím cho bé nha!" Daddy dỗ dành bé con, mấy ngón tay thì sờ đậu đậu nhỏ của bé, cũng nghịch cả miệng bím nhỏ của bé cưng, chim nhỏ cũng được daddy xoa xoa đến cứng hẳn lên, nhưng mà vẫn nhỏ xíu nằm trong tay daddy.
Em bé được chiều còn nũng nịu thêm chút đòi hỏi: "Daddy cho chim bự chơi với bím nhỏ nữa ạ! Bím nhỏ nhớ chim lớn! Bướm nhỏ của bé cũng muốn chơi cùng chim bự ạ!" Daddy đang chăm chú nhìn bím nhỏ và chim nhỏ của bé con bị tay mình trêu đùa liền ngẩng lên nhìn bé con bật cười thành tiếng sau đó tay còn lại ôm ghì lấy bé con vào lòng, vùi mặt vào cổ bé: "2 bướm nhỏ nhớ chim lớn ạ? Vậy lát daddy cho 2 bướm nhỏ chơi với bạn chim lớn thôi nha? Bé con không cần bạn chim lớn nha?"
Tay daddy ở dưới không ngừng xoa bím nhỏ cho bé con nên bé con thoải mái mà rên rỉ nho nhỏ, nghe daddy nói vậy liên đung đưa 2 chân nhỏ bày tỏ không đồng ý: "Bé con cũng muốn chơi với bạn chim lớn mà~~~"
Daddy áp cả lòng bàn tay vào bím nhỏ của bé con mà day day nhẹ, đầu ngón tay của daddy gần chạm đến bướm nhỏ phía sau của bé, lúc day nhẹ sẽ chạm tới miệng bướm nhỏ, bím nhỏ của bé con được tay daddy an ủi, mà bướm nhỏ cũng bắt đầu muốn được nuông chiều. Daddy bật cười dỗ dành bé con đang 'ăn vạ' trong lòng: "À à.. cả bé con cũng chơi với bạn chim lớn, bé cưng ngoan."
Xe đã về đến nhà, daddy bế bé con vòng 2 chân quanh eo mình, dùng áo vest ôm bên ngoài bé con, đỡ mông và lưng bé bế bé vào nhà, quần short và quần chíp cùng với cặp sách của bé cũng được một tay daddy cầm vào nhà. Bướm nhỏ trần trụi ướt nhẹp cọ trực tiếp lên áo sơ mi của daddy, áp sát vào cơ bụng của daddy.
Vì sẽ ăn tối luôn nên daddy nhịn xuống cơn nứng dù chim bự vì nhớ nhung bé con mà đang dựng thẳng trong quần lót, bé con đi học về hẳn là cũng đói rồi, mà để bé con ăn không đúng bữa sẽ không tốt cho bé, ưu tiên bữa tối trước thì lát nữa 2 người muốn chơi bao nhiêu cũng được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SONG TÍNH] Những mẩu nhỏ
Short StoryCảnh báo: Ngôn từ thô tục, những mẩu nhỏ là ngẫu hứng nên tiện tay viết ra.