Tắm cùng bé con

1.7K 27 0
                                    

Hôm nay sau khi tan làm daddy qua đón bé con từ trường về nhà. Về đến nhà daddy đỗ xe xong thì mở cửa bế em bé đi thẳng vào nhà, đổi dép, đi luôn lên phòng ngủ. Vừa đi tay daddy vừa bóp cái mông nhỏ của bé con: "Em bé đi tắm luôn nhé?"

Em bé đang được daddy bế trên tay, hai chân nhỏ quấn quanh eo daddy, đôi tay đang nghịch ngợm chiếc cà vạt trên cổ daddy, nghe daddy hỏi thì bé cưng chu chu miệng nhỏ đáp: "Vâng ạ! Daddy tắm cùng bé ạ!"

Từ khi em bé còn nhỏ cũng là daddy tắm cho bé, thói quen đó giờ vẫn được daddy nuông chiều bé cưng mà tiếp diễn. Em bé vô cùng tận hưởng bởi vì tắm cùng daddy, em bé sẽ được thoải mái chỉ lo nghịch bong bóng xà phòng đến là vui vẻ, còn lại daddy sẽ lo tắm cho bé.

Vào đến phòng là daddy thuần thục đặt bé con lên giường, cất cặp sách cho bé cưng xong thì đi xả nước ấm vào bồn tắm, quay lại giường cởi đồ cho bé con. Em bé cũng muốn giúp daddy cởi đồ, nhưng mà so với đồng phục đi học đơn giản của bé con chỉ có áo sơmi trắng và quần short thì trang phục đi làm của daddy thường dùng sẽ có thêm cà vạt, đai cố định tay áo, khuy măng sét, làm em bé hơi bối rối.

Daddy vừa cởi từng chiếc cúc áo sơ mi đồng phục của bé con, vừa ngắm nhìn làn da trắng nõn của bé cưng dần lộ ra từng phần, còn cả hai đầu ti nhỏ hồng hồng trên ngực của bé. Daddy quen cửa quen nẻo dùng hai ngón tay cái ấn nhẹ lên ti nhỏ của bé con. Em bé không có cơ ngực rắn chắc như daddy, ngực của em bé mềm mềm, trắng trắng, hai đầu ti nhỏ hồng nhạt đáng yêu.

Em bé bị daddy sờ ti nhỏ thì chỉ "ưm~" nhẹ một tiếng, bé còn đang bận với mấy chiếc khuy áo của daddy mà daddy làm bé phân tâm. Daddy sờ thôi còn chưa thấy đủ, còn cúi đầu thơm lên khắp ngực bé cưng, làm bé cưng phải lên tiếng phản bác: "Daddy~~ bé muốn giúp daddy cởi đồ mà! Daddy không thơm bạn ti nhỏ nữa!"

Daddy bị cục cưng nhỏ nhắc nhở nên liền ngẩng đầu hôn chụt lên cái miệng nhỏ mới 'mắng' mình kia: "Ti nhỏ mềm quá đi, em bé cho daddy hôn một xíu thôi được không ạ?"

Em bé nâng khuôn mặt của daddy lên bằng hai bàn tay nhỏ của bé, bé lắc lắc đầu: "Không được đâu ạ. Bé còn chưa tắm nữa. Em bé tắm xong rồi daddy hôn ạ!" Như ông cụ non diễn giải xong em bé còn hôn nhẹ lên cằm daddy.

Daddy nhìn bé con nghiêm mặt 'từ chối' mình thì cũng giả vờ mà cau mày: "Nhưng mà ti nhỏ thơm lắm, daddy muốn hôn hôn bây giờ, lát nữa em bé tắm xong daddy cũng muốn hôn hôn nữa." Lúc nào thì daddy có thể nghiêm túc hay bá đạo, chứ tuyệt đối không phải lúc này. Chỉ thích bắt nạt em bé để ăn đậu hũ thôi.

Như để chứng minh cho sự mê ti nhỏ của mình, daddy còn cọ cọ đầu mũi mình với hai đầu ti hồng hồng của bé con. Bàn tay không rảnh rỗi mà đang kéo quần short của bé con xuống, trước khi cởi nốt quần chíp nhỏ của bé cưng daddy tranh thủ nặn bóp chiếc mông nhỏ nhắn mấy cái.

Trước lý lẽ của daddy, em bé đáng yêu làm ra vẻ như rất bất lực: "Vậy daddy hôn một xíu nhưng không cắn bạn ti nhỏ đau nha! Daddy hôn hôn bạn ti nhỏ lâu là bạn bím nhỏ lại chảy nước cho mà xem!"

Đâu cần daddy hôn bạn ti nhỏ lâu thì bím nhỏ của bé con mới chảy nước, mà chiếc quần chíp nhỏ daddy mới kéo xuống đến đầu gối của bé cưng đã thấy dính một ít nước bím của bé rồi. Daddy cởi hẳn chiếc quần chíp của bé ra rồi cũng rời khỏi khuôn ngực nhỏ nhắn của bé con, nhìn liếc qua đũng quần chíp dính nước bím óng ánh kia rồi daddy để nó qua một bên, bàn tay đỡ đùi bé con khẽ tách ra hai bên, em bé thuận theo daddy dạng hai chân rộng một chút. Daddy đang nửa quỳ trên thảm còn bé con ngồi trên giường nên daddy dễ dàng nhìn bím nhỏ giữa háng của bé con.

[SONG TÍNH] Những mẩu nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ