Dưới ánh hoàng hôn

952 18 8
                                    

Hôm nay là ngày nghỉ nhưng bởi thời tiết những ngày giữa hè vẫn nắng nóng khiến em bé nhỏ nào đó chỉ muốn ở trong nhà với điều hòa mát mẻ, vậy nên cả ngày nay em bé đã quấn quýt bên daddy và ở trong nhà tận hưởng ngày cuối tuần vui vẻ. Buổi chiều nhàn rỗi nên daddy ôm em bé nhỏ vào phòng làm việc, ngồi trước bàn làm việc và mở video giáo dục giới tính cho em nhỏ.

Hôm nay nội dung trong video lại là về chủ đề cách thủ dâm cho bé con song tính. Em bé ngồi chăm chú xem đến là ngoan, em bé chăm chú đến nỗi mà chim nhỏ thì cứng lên, bím nhỏ thì chảy nước ướt hết chiếc quần chíp nhỏ duy nhất bé đang mặc mà không hay. Đến khi video kết thúc thì hai má của em bé cũng đỏ ửng vì ngại ngùng luôn rồi.

Mà lúc này em bé mới thấy dưới háng ướt át khó chịu, em bé muốn cởi bỏ quần chíp nhỏ. Bé con cầm tay daddy đang ở trong áo bé mà sờ soạng ti nhỏ của bé, kéo tay daddy xuống áp lên quần chíp nhỏ ướt đẫm nước bím: "Daddy ơi, bạn bím chảy nước làm ướt quần bé rồi, bé khó chịu ạ"

Daddy dịu dàng vuốt mái tóc mềm của bé cưng bằng bàn tay nhàn rỗi còn lại kia: "Vậy em bé cởi quần chíp ra nhé? Em bé có muốn thử thủ dâm như vừa học không ạ?"

Em bé ngoan vẫn thường thực hành lại ngay sau khi học, lần này bé cũng theo thói quen, buổi lần trước bé có thể tự vuốt chim nhỏ nhưng vẫn cần sự hỗ trợ từ daddy. Không biết sao em bé cưng này cứ sợ thủ dâm, lần trước vừa vuốt chim nhỏ vừa khóc nhè daddy phải dỗ mãi em mới nín. Dù cho việc chơi với mấy bạn nhỏ của bé đã diễn ra từ khi bé học cuối cấp hai, nhưng chắc do toàn là daddy nghịch mấy bạn nhỏ chứ bé con chưa tự chơi với mấy bạn nên bé không quen.

Và hôm nay cũng không ngoài dự đoán, dù muốn làm bài tập vừa mới học, còn được daddy giúp bôi gel lên khắp bé bím nhỏ và ngón tay, nhưng khi daddy ngồi nhìn xem bé con nhà mình tự đưa tay về phía bé bím nhỏ, thì em bé đã rưng rưng nước mắt. Daddy xoa má mềm của bé cưng: "Em bé sợ ạ? Vậy mình không học nữa, daddy bế em bé đi rửa bé bím nhé?"

Nước mắt em bé lăn trên má, em bé lắc đầu: "Bé vẫn muốn tập ạ... hức! Lần trước daddy nói bé nên tập được để daddy có đi công tác bé còn có thể tự chơi với bạn bím nếu bạn bím nhớ daddy, bé cũng muốn lần sau daddy vắng nhà thì bé có thể video call nghịch bạn bím cho daddy xem ạ."

Daddy bị bất ngờ với sự kiên quyết của bé cưng, nghe bé nói hết một hơi, daddy yêu bé không chịu nổi, phải thơm thơm cái miệng nhỏ chúm chím kia rồi thơm luôn cả hai má phính. "Em bé ngoan quá đi, nhưng mà em bé còn chưa quen, daddy không muốn em bé cố làm."

Em bé cọ cọ má vào lòng bàn tay ấm áp của daddy: "Daddy giúp bé được không ạ~~~"

Daddy bị hạ gục vì sự đáng yêu này, xoa xoa mông nhỏ của bé như an ủi, khích lệ. Nếu như lần trước daddy bao trọn bàn tay nhỏ của bé cưng rồi cùng phủ lên bé chim nhỏ vuốt ve thì lần này daddy chỉ cần thận cầm ngón tay nhỏ của bé cưng vẫn còn ướt gel từ từ đâm vào lỗ bím nhỏ dưới đồng ý của bé. Cảm giác tự ngón tay của mình đút vào bím nhỏ làm em bé vẫn chưa quen, vậy nên daddy vừa giúp bé điều chỉnh tay, vừa phải dỗ dành cục cưng mít ướt cứ sụt sịt mãi trong lòng. Sau ít lần đưa đẩy ngón tay ra vào bé con cũng cao trào, bím nhỏ phun nước ướt hết một khoảng bàn làm việc dưới háng bé. Mà em bé nào đó cũng đã khóc tới nức nở.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 02 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[SONG TÍNH] Những mẩu nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ