Bé con nấu ăn cùng daddy

2.2K 35 1
                                    

Trong phòng bếp, em bé được bao trọn trong vòng tay daddy để daddy cầm tay chỉ dạy nấu ăn, bên dưới ở giữa hai đùi nhỏ của bé cưng là chim bự cứng ngắc dựng thẳng đứng của daddy đang kề sát bím nhỏ mềm mại. Vì em bé thấp hơn daddy khá nhiều, thân hình nhỏ nhắn, mà chim bự khi nứng thì chĩa thẳng lên trên nên khi được kẹp giữa hai đùi của bé cưng sẽ trực tiếp cọ vào bím nhỏ của bé qua quần chíp.

Em bé đứng khép hai đùi lại, thỉnh thoảng sẽ nhấp nhô mông nhỏ, hẩy hẩy mông nhỏ vào háng daddy để bé bím cọ cọ chim bự. Có khi chim bự mài bím nhỏ nhạy cảm mà đầu khấc hay thân chim cọ trúng đậu đậu nhỏ làm em bé phải khép chặt hai đùi để chống đỡ, mỗi khi như vậy daddy đều phải đỡ lấy eo bé con ôm em vào lòng giúp bé con không bị ngã xuống do bé sướng bím đến mềm nhũn chân.

Sau một hồi cọ cọ, trên đầu khấc của chim daddy bắt đầu rỉ ra dịch nhờn, chim bự sẽ chọc chọc vào quần chíp của bé mà làm ướt quần chíp của bé, bím nhỏ của bé cưng cũng bị cọ phát nứng mà chảy nước dần làm ướt quần chíp nhỏ.

Daddy thơm thơm bên sườn mặt của bé con, daddy cảm nhận được quần chíp nhỏ của bé bị ướt nên đang muốn hỏi bé cưng thì bé cũng đúng lúc mà giọng mềm nhũn gọi: "Daddy~~..." đồng thời mắt long lanh đáng yêu ngước lên tìm daddy.

Daddy như bị hòa tan vào với đôi mắt to tròn lóng lánh nước của cục cưng trong lòng: "Bé con, sao ạ?" Em bé được cưng chiều nên rất biết nhõng nhẽo: "Quần chíp bị ướt làm bé khó chịu lắm ạ!" Daddy nhìn bé cưng đáng yêu lại muốn trêu ghẹo để thấy dáng vẻ làm nũng này của bé thêm một xíu: "Sao quần chíp nhỏ lại bị ướt rồi? Bé con tè dầm ạ?"

Em bé vội vàng nức nở một tiếng rồi giải thích: "hức... Không phải mà~ bé con không tè dầm đâu ạ!" Daddy không thể nhịn cười được trước mặt đáng yêu này của cục cưng, hôn nhẹ liền mấy cái để an ủi bé: "Thế sao quần chíp nhỏ lại ướt, hình như còn làm ướt cả bạn chim bự rồi ấy cục cưng." Em bé đáng yêu bị trêu trọc: "Bạn bím nhỏ tự tưng chảy nước làm quần chíp ướt cứ dính vào bạn bím làm bé khó chịu ạ!"

Daddy không thể ngừng thơm thơm bạn nhỏ đáng yêu này, chăm chú nghe bé con giải thích có một lát mà bé vừa dứt câu là phải hôn nhẹ đến vài lần lên hai má bánh bao của bé mới chịu. "Vậy daddy bỏ quần chíp ra cho bé cưng có được không ạ?" Daddy miệng hỏi ý kiến bé con nhưng tay thì đã đang xoa xoa mông nhỏ của bé, mông xinh của bé cưng tuy nho nhỏ mà mềm mại núng nính, daddy vẫn luôn xoa nắn rồi nặn bóp cặp mông xinh này của bé cưng đến nghiện. Em bé lập tức gật đầu là daddy ngồi xổm xuống ngay sau mông bé con, cảnh tượng trước mắt cũng quá là dâm đi, quần chíp nhỏ ướt đẫm gần như trong suốt, còn bị hơi kẹt lại ở khe bím nhỏ làm hiện lên rõ ràng hai môi bím nho nhỏ đáng yêu. Nguyên nhân thì chỉ có thể là do chim bự cọ bím bé con làm quần chíp bị đẩy sát vào khe bím của bé.

Daddy sau khi "đánh giá tình hình" bắng mắt thì còn đưa tay cẩn thận sờ nhẹ vào nơi đã ướt đẫm nước bím của bé con trên quần chíp. Bụng ngón tay của daddy nhẹ nhàng ấn ấn lên hai môi bím nhỏ bé, ngón tay di chuyển khoảng cách nhỏ rồi nhé ấn vào cả trong khe bím nhỏ của bé cưng, chạm đến đậu đậu nhạy cảm và lỗ bím nhỏ cách lớp quần chíp ẩm ướt. 

[SONG TÍNH] Những mẩu nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ