Phòng làm việc buổi tối

1.2K 15 0
                                    

Mỗi tối sau khi đã ăn tối, nghỉ ngơi xong, daddy và bé con đều đến phòng làm việc. Trong phòng có giá sách lớn xếp rất nhiều sách của daddy và bé cưng. Có một bàn làm việc lớn của daddy, ngày trước khi em bé còn nhỏ thì có thêm một bàn học nhỏ đáng yêu màu xanh da trời cho bé đặt bên cạnh bàn làm việc lớn đó, hiện tại bé con đã lớn nên bàn học nhỏ đã đổi thành một bàn lớn hơn, nhưng bé con hay kéo ghế sang ngồi cùng bàn với daddy để tiện hỏi bài daddy mỗi khi có bài tập khó.

Ban đầu lúc nào cũng là khung cảnh nghiêm túc ai làm việc người đó, daddy đeo kính chăm chú đọc tài liệu, gõ máy tính, em bé cặm cụi miệt mài làm bài tập được giao từ trên lớp, đôi khi là nghiêng nghiêng cái đầu nhỏ đọc thêm sách bé thích.

Daddy tuy là chăm chú làm việc cẩn thận nhưng vẫn hay nhìn sang bé con bên cạnh nhắc nhở đủ điều. Khi thì em bé mải đọc sách mà cúi rạp xuống, daddy lại nhắc bé ngồi thẳng lưng lên, khi thì thấy bé cau mày chu môi đăm chiêu với bài tập khó, daddy sẽ hỏi bé cần sự giúp đỡ không.

Hôm nay em bé không có quá nhiều bài tập, nhưng ban ngày ở trường có tiết thể dục nên em bé năng động nào đó mải chơi, mải tập mà giờ mới thấy mệt. Bé làm xong bài thì gấp sách vở, cất đồ dùng gọn gàng rồi dịch ghế qua yên lặng dựa lên bắp tay daddy.

Ai đó hỏi tại sao lại là bắp tay mà không phải dựa vai daddy là vì bé con nhỏ nhắn của chúng ta thật sự nhỏ so với daddy, vì đôi chân ngăn ngắn mà ghế của bé cưng cũng điều chỉnh thấp hơn của daddy nên em bé chỉ dựa tới sắp tay daddy mà áp má lên đó dụi dụi.

Daddy mắt vẫn đang đọc tài liệu mà tay thì đưa lên vuốt chiếc má phính của em bé, còn xoa xoa mái tóc ngắn mềm mại của bé. Daddy quay sang luồn tay qua nách bế em bé ngồi vào lòng mình rồi đỡ má bánh bao của em: "Em bé học xong rồi ạ?" Em bé gật gật cái đầu nhỏ: "Vâng ạ. Daddy còn nhiều việc không ạ?"

Daddy thơm mũi nhỏ của bé con, một bàn tay còn đang xoa cái mông mềm của bé ở bên ngoài quần chíp nhỏ mềm mại. "Daddy còn một xíu việc thôi ạ. Em bé buồn ngủ rồi ạ?" Em bé vừa trả lời bằng giọng mũi rầm rì vừa ngọ nguậy vùi cả người gọn gàng vào trong lồng ngực daddy với tư thế bé thoải mái nhất.

Bé con rất quen thuộc mà vói một tay vào trong áo daddy mân mê mấy khối cơ bụng rồi bàn tay nhỏ dần lên đến cơ ngực daddy, bé con rất biết cách tự tìm niềm vui cho mình, cộng với việc bé cũng rất thích thân hình của daddy vậy nên thói quen "sờ soạng" này của bé được hình thành từ bao giờ không hay. Daddy xoa xoa tấm lưng nhỏ của bé như lúc dỗ bé ngủ.

Bé cưng yên lặng tự chơi với mấy khối cơ bụng của daddy một lát mà càng chơi càng hăng, bé ở trong ngực daddy chọt chọt mấy khối cơ lại mềm mại gọi daddy: "Daddy ơi~ bé cởi áo daddy được không ạ?" Daddy đang nhìn màn hình máy tính làm việc nên theo quán tính nuông chiều mà đồng ý với bé con. Em bé nhanh chóng cởi sạch hàng cúc áo ngủ của daddy, tận mắt nhìn ngắm khuôn ngực, cơ bụng của daddy, còn nghịch ngợm kéo kéo quần ngủ của daddy mà ngó vào trong.

Em bé thấy quần lót của daddy phồng lên thì với cả tay còn lại vào trong, chọt chọt, xoa xoa chim bự đã cương cứng, nóng hầm hập từ bên ngoài quần lót của daddy. Em bé thấy bạn chim bự nóng rồi nhưng mà daddy đang làm việc, mà daddy nói là sắp xong rồi nên em bé nghĩ đợi lát daddy làm xong thì bé sẽ hỏi daddy. Trong lúc đó bé cưng vô cùng nhiệt tình "an ủi" bạn chim bự, xoa xoa vuốt vuốt cho bạn chim bự.

[SONG TÍNH] Những mẩu nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ