🐈
gyeoul là con mèo mà sunghoon đã nhặt được khi đi dạo phố cùng với jaeyoon vào 3 năm trước, tức là lúc cả hai vẫn còn yêu nhau. lúc đó cả hai đã nhận nuôi nó và đặt tên là gyeoul, nghĩa là mùa đông.
về tên của gyeoul, ừ thì lúc nhặt nó là mùa đông. với cả sunghoon và jaeyoon yêu nhau cũng là mùa đông, cho nên nó mới có tên là "mùa đông". đơn giản thế thôi
lúc chia tay, jaeyoon đến úc du học, còn sunghoon cũng tập trung vào công việc ca sĩ của mình nên thời gian ở bên gyeoul cũng dần ít đi, đó là lý do vì sao mà gyeoul lại có mặt ở quán cà phê garden của jay và jungwon.
cho đến bây giờ, mỗi lần nhìn thấy gyeoul là hàng loạt ký ức bên cạnh jaeyoon cứ hiện lên rõ rệt trong đầu sunghoon. bởi nên cậu mới cố gắng ít gặp nó lại, nhưng điều đó cũng có vẻ khá vô dụng vì bây giờ cậu đang chung nhà với hắn cơ mà.
-
sunghoon trở về nhà, jaeyoon đã về từ lâu và vẫn ngồi đợi cậu về ăn chung. vẫn là cái không khí ngượng ngùng đó, lúc nào cũng thế.
"cậu đi đâu thế? tan làm cũng lâu rồi mà"
"tôi ghé qua thăm gyeoul một chút" sunghoon vừa cởi áo khoác ngoài vừa đáp lại hắn
jaeyoon không nói, mắt thoáng nét thất vọng. là vì sunghoon đã không giữ kĩ niệm của hai người nữa, liệu đó có phải dấu hiệu để hắn dừng lại không?
suốt đêm đó, jaeyoon đã nghĩ về chuyện này rất nhiều. vì hắn cũng ngầm nhìn thấy được một sunghoon khác rồi, một sunghoon mà có lẽ không còn yêu hắn nữa.
thế thì thôi,
khi nào xong xuôi dự án thì đi cũng được.
-