Ngoại truyện 3: Một cuộc hẹn hò

292 39 0
                                    

Vừa xong một công trình dài hơi, Haerin nghỉ ở nhà mấy ngày nhàm chán liền rủ Danielle đi xem phim. Cô hớn hở nghe lời, từ quán cà phê của Yujin lái xe ào đến rạp vừa đúng lúc phòng chiếu mở cửa, vội vã cùng với Haerin đi vào. Cả hai người bọn họ đều không thích tới muộn giờ.

Rạp chiếu vắng hoe như lần trước bọn họ "hẹn hò" bốn người. Danielle lần theo mấy bậc thang tối đèn tìm chỗ ngồi, chưng hửng phát hiện một sự trùng hợp kì lạ là dù cả rạp vắng người, nhưng hàng ghế hai người ngồi lại là hàng duy nhất kín ghế. Mấy cậu trai ngồi ăn bỏng ngô nói chuyện rôm rả, Danielle hồn nhiên đi tới ngồi cạnh thì bị Haerin túm cổ áo kéo lại.

"Chị ngồi ngoài đi, em ngồi trong này."

"Sao vậy Haerin?"

Danielle thì thầm, tiếng rạp chiếu phim im tiếng làm âm thanh nổi lên càng rõ

"Còn muốn ngồi gần trai nữa hả?"

Haerin cầm vé xem phim vỗ lên vai Danielle một cái rồi tự nhiên ngồi xuống.

Danielle ngồi xuống theo Haerin, thoải mái nhún vài cái trên ghế rồi xem quảng cáo, một lát sau mới quay qua hỏi:

"Hôm nay xem phim gì vậy?"

Chờ cho cô nhân viên đóng cửa lại, Haerin vươn tay ra cầm lấy tay Danielle rồi mới đưa cho coi xem hai tấm vé. Trong ánh sáng chói lóa của màn hình đang chiếu một đoạn quảng cáo nước uống, Danielle hoảng hốt nhận ra: đúng là rạp cô đã vào, suất chiếu cô đang xem, hàng ghế cô đang ngồi, còn tên phim - Annabelle.

"Kang Haerin! Sao em không nói với chị trước?"

"Chị bảo phim gì cũng được mà?"

Màn hình đã tối lại, Danielle dụi đầu vào ghế gào lên khe khẽ:

"Chị không xem được phim ma..."

Haerin chưng hửng. Em nhớ cách đây vài năm người nào đó đi xem phim kinh dị với trai vô cùng khí thế, lại còn ngủ gật để em phải cho cô tựa vai suốt hai phần ba thời gian trong rạp.

"Thế sao lần trước chị xem phim bình tĩnh vậy?"

Danielle mới nhìn thấy một dòng chữ trên màn hình đã bấu chặt lấy Haerin, bàn tay bắt đầu run rẩy.

"Lần trước là chị xem qua rồi, biết ma sẽ nhảy ra ở chỗ nào... Á!!!"

Haerin giật thót vì tiếng hét của Danielle, cũng vì tay trái tay phải của em đều bị hai kẻ hai bên bám vào.
Cậu trai trông cao to ngại đỏ mặt khi lỡ ôm phải người không quen biết. Danielle chui đầu trong cánh tay Haerin như đà điểu trốn trong cát, hé mắt nhìn ra thấy cảnh đó thì tạm quên đi cặp mắt xanh quái dị đang mở thao láo trên màn hình, ngước lên cau có:

"Lần sau đi xem phim kiểu này em nhớ mua bốn vé cho tôi.Hai vé cho hai người, hai vé trống hai bên."

Haerin tủm tỉm cười, mắt nhìn lên màn hình còn một tay lơ đãng vỗ nhẹ bàn tay cô để trấn an:

"Chị còn muốn xem lần sau nữa hả?"

Lại thêm một tiếng động lớn vang lên, cậu trai bên cạnh vẫn "vô tình" nép vào người Haerin. Danielle không kiêng nể gì nữa, ở trong ngực Haerin bịt chặt hai mắt, nghiến răng nói:

Hành tinh đi lạc - ngày nắng [DAERIN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ