Nói xong, khoảng không trở nên im bặt.
Tịch Bất Bạch và Tiểu Trần đều cho rằng cậu ấy sẽ từ chối thẳng thừng, kết quả vẫn là một khoảng im lặng.
Trước đó nêu nhiều vị trí hợp lý như vậy, Giang Đồng đều thẳng tay loại bỏ, bây giờ nhắc đến vị trí quỷ quái nhất thì lại chẳng thấy lên tiếng.
Tịch Bất Bạch trong lúc nhất thời còn cho rằng nước trong bình của mình tràn vào đầu Giang Đồng, “…Sao lại im như tờ rồi?”
Giang Đồng đưa tay chống cằm, “Em đang suy xét tính hợp lý của chuyện này.”
Tịch Bất Bạch chớp chớp mắt, “Vậy em thấy hợp lý không?”
“Thì hợp lý hơn việc anh leo lên đầu người chủ trì đứng rồi còn gì?”
“…” Hóa ra cậu ấy thật sự đã suy nghĩ về tính hợp lý của quan điểm trước đó của cậu.
Nhưng dù nghĩ nát óc thế nào cũng không được, bài viết về Tịch Bất Bạch vẫn luôn là đề tài quốc dân trên mạng, ngặt nỗi đêm nay tụ họp rất nhiều minh tinh, bao gồm cả minh tinh quốc tế và người mới, nếu đổi lại ba năm trước, độ nổi tiếng của Tịch Bất Bạch ở thời kỳ hoàng kim, dù có đứng một mình cũng chẳng sao, khi đó cậu vừa có địa vị trong ngành vừa có nguồn lực thời trang quốc tế.
Sở dĩ Giang Đồng chần chừ là bởi vì danh tiếng, dù sao Tịch Bất Bạch đứng ở đâu cũng sẽ bị chửi, vậy chi bằng đánh liều đứng luôn vị trí trung tâm để cọ nhiệt thì hơn, danh tiếng trong giới đại biểu cho tiền tài, không vớt được cảm thông của người khác nhưng có thể vớt được tiền.
Sau nhiều lần đấu tranh tâm lý, Giang Đồng vẫn đành gạt bỏ ý định, dù sao trên mạng chửi bới Tịch Bất Bạch đã đủ khó nghe rồi, lần này tuy rằng khá khẩm được chút, nhưng đối với Tịch Bất Bạch mà nói chẳng phải chuyện tốt lành gì.
“Thuận theo tự nhiên.”
Bốn chữ này thường xuyên văng vẳng bên tai Tịch Bất Bạch, và đây cũng là kế hoạch mà công ty lập ra đối với tuyến hoạt động của cậu.
Tịch Bất Bạch nuốt nước trong miệng, dự định tí nữa lên sân khấu, cậu sẽ tìm một vị trí không người rồi cắm rễ xuống, hóa thân làm một mầm cây nhỏ bé xinh xinh.
Sau một đợt lên xuống sân khấu, diễn viên hài kiêm MC khuấy động chương trình, đêm từ thiện sắp sửa đến hồi kết, tất cả minh tinh sẽ cùng chụp một bức ảnh tập thể.
Chạy qua chạy lại phiền phức, nhóm Tịch Bất Bạch không quay về phòng thay đồ mà nép tạm ở một góc nhỏ bên cánh hậu trường.
Ngay sau đó, diễn viên hài kiêm MC cảm ơn tất cả các vị khách đến dự buổi tối ngày hôm nay bằng giọng điệu gây cười, buổi từ thiện cũng sắp sửa kết thúc, “Bây giờ xin mời tất cả các khách mời minh tinh lên chụp một bức ảnh tập thể để đêm từ thiện kết thúc tốt đẹp.”
Ngồi ở khu vực nghệ sĩ, các minh tinh lộ vẻ khiêm nhường đồng loạt đứng dậy, vừa nói chuyện vừa cười đùa trước ống kính sóng vai bước lên sân khấu. Chẳng mấy chốc, sân khấu bị lấp đầy, Tịch Bất Bạch theo đoàn nghệ sĩ ở hậu trường bước lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Tượng Tai Tiếng - La Bốc Hoa Thố Tử
RomanceTẠM NGƯNG Tên truyện: Thần tượng tai tiếng Tác giả: La Bốc Hoa Thố Tử Thể loại: Đam mỹ, Giới giải trí Nhân vật chính: Kim Sư (công) × Tịch Bất Bạch (thụ) Số chương: 83 + 03 NT * Bản edit chỉ đúng 60-70%, chưa có sự cho phép của tác giả, vui lòng khô...