Chương 1

95 13 0
                                    

Mây trắng uốn lượn, bầu trời trong xanh không ngừng rời xa cửa sổ máy bay, âm thanh gầm rú và tiếng rung lắc ù tai của cabin hành khách văng vẳng, vo ve inh ỏi lưu lại trong đầu, nói chuyện với người cứ như bị một lớp ni lông ngăn cách.

Ding dong ~ Thưa quý hành khách, bây giờ là 12:00 Bắc Kinh, chuyến bay dự kiến ​​sẽ đến sân bay quốc tế Thượng Hải sau 30 phút, nhiệt độ bề mặt là 26°C và 78,8°F. Vui lòng thắt chặt dây an toàn, cất bàn khay và dựng thẳng lưng ghế.

(Ladies and gentleman, it's exactly twelve o'clock Jingbei now,...)

Bịt mắt được kéo ra, nguồn sáng xộc vào bao trùm cả mí mắt, bóng tối trong đôi mắt nhắm nghiền được thay thế bằng màu cam, hàng mi dày trắng nõn của Tịch Bất Bạch giãy giụa run rẩy vài cái, cậu mơ màng mở mắt, khóe mắt uể oải ửng đỏ.

Ngủ trên máy bay không được thoải mái, chuyến bay dài ở độ cao buộc cậu phải co ro trong tư thế chật hẹp, đầu gối bị gập mang lại cảm giác không quá dễ chịu. Sau 6 giờ bay, khớp xương của cậu đã rơi vào trạng thái hoàn toàn tê liệt.

Nếu ở khoang hạng nhất thì đã là một câu chuyện khác.

Thiếu niên tóc đen xõa trước mắt, hai mắt thẳng tắp, cơn buồn ngủ đã biến mất, hồn người trở về chỗ cũ, khuôn mặt nhỏ nhắn đối lập với ngũ quan: lông mi dài, mắt sáng, sống mũi cao thẳng, đôi môi hồng hào khỏe mạnh, ngũ quan tỷ lệ vàng tiêu chuẩn, đường nét uyển chuyển săn chắc, cộng thêm thần thái trẻ trung không phân biệt nam nữ là nét riêng nhất của cậu, cực kỳ tinh xảo.

Quản lý Giang Đồng: Sắp đến nơi rồi, trấn tỉnh lại thôi, anh nhớ xem lại quy trình của buổi từ thiện, tránh những nhầm lẫn không đáng có như lần trước.

Bên trên đùi đặt một túi hành lý màu đen, Tịch Bất Bạch đưa tay mở túi lấy ra một cuốn sổ tay.

Đêm qua cậu ngủ không ngon bởi vì phải đọc thuộc lòng các quy trình. Đêm từ thiện Minh Tinh> là buổi quyên góp tiền cho những hoàn cảnh cơ cực và nghèo khó của xã hội, ngoài ra cũng là địa điểm giao lưu danh lợi quy mô lớn hàng đầu giới giải trí.

Ban tổ chức buổi từ thiện sẽ mời vài nhân vật có tiếng giới giải trí tham dự, người đến càng nhiều càng dễ nảy sinh mâu thuẫn: tôi và X không thể ở cùng phòng thay đồ được, tôi và X không cùng đẳng cấp với nhau, nếu X chịu đi thì tôi sẽ ở hàng tá các kịch bản luân phiên trong nửa ngày.

Tịch Bất Bạch dự định sẽ xem lại thời gian lên sóng, sau đó là đấu tranh tư tưởng xem mình phải tương tác ra sao với MC.

Máy bay vừa hạ cánh, cảm giác không trọng lượng bao trùm toàn thân, thông báo trong cabin lần nữa vang lên, lúc ra đến sân bay, dọc đường đi cũng chẳng thấy fans nào ra đón.

Tịch Bất Bạch và quản lý ngồi xe di chuyển đến địa điểm tổ chức buổi từ thiện.

Giang Đồng thắt dây an toàn, Lát nữa đến nơi, anh nhớ phải chạy nhanh nhanh vào nha.

Tịch Bất Bạch không đồng ý, cảm thấy hơi khó chịu, Chạy như vậy thì còn đâu hình tượng của anh nữa.

Giang Đồng ẩn ý nói: Vậy bình thường anh cũng có hình tượng nữa hả?

Thần Tượng Tai Tiếng - La Bốc Hoa Thố TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ