【 134 】 núi sông như cũ ( 1-5 )

31 0 0
                                    


Dận Chân tay cầm một cái rơi xuống hôi tiểu hổ bông, môi mỏng hơi câu, mảnh dài ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve bị màu đen hoa văn quấn quanh màu vàng đuôi cọp, vật ấy thủ công tinh xảo, có thể thấy được dụng tâm. Hắn thập tam đệ là hổ năm sở sinh, sinh đến khoẻ mạnh kháu khỉnh, đáng yêu cực kỳ.

  

   kia một ngày, mưa phùn nghiêng dệt mà xuống. Theo một trận khi đoạn khi tục tiếng khóc, thập tam a ca ở một mảnh hoan thanh tiếu ngữ trung giáng sinh.

  

Thập tam a ca mẹ đẻ mẫn tần Chương Giai thị, thâm đến Khang Hi ân sủng, tử bằng mẫu quý, thập tam a ca cũng thực chịu Khang Hi coi trọng, ban danh Dận Tường.

  

Dận Tường mười một tuổi trước đến phụ sủng đến tình thương của mẹ, mỗi ngày luyện võ đọc sách tuy rằng rất mệt, lại cũng coi như quá đến xuôi gió xuôi nước. Chỉ là thiên không được như mong muốn, Chương Giai thị nhân bệnh hoăng thệ lúc sau, hắn ở trong cung địa vị liền xuống dốc không phanh, thường xuyên đã chịu huynh đệ ức hiếp.

  

Hắn thấy kia nho nhỏ thân thể mấy ngày liền gầy một vòng, trong lòng có chút mạc danh đau nhức, suy nghĩ trong chốc lát liền hướng Khang Hi thỉnh mệnh, làm Dận Tường dọn đến hắn Tứ bối lặc trong phủ cư trú, còn từng đã dạy hắn toán học, năm rộng tháng dài ở chung, làm hai người hảo đến cùng một người dường như. Dận Tường sinh ra được ngoan ngoãn săn sóc tri ân báo đáp, cảm tứ ca đãi hắn tình ý, liền bắt đầu làm hắn bên người hảo đệ đệ.

  

Dận Chân lãnh đi Sơn Đông cứu tế sai sự, Dận Tường ngày đêm thế hắn lo lắng, sợ hắn bị kẻ gian ám toán. Dận Chân đuổi theo tra Hộ Bộ tiền nợ, phi lễ không lấy lòng, cả triều trung lớn lớn bé bé văn võ bá quan đều đắc tội cái biến, Dận Tường liền đứng ra, cùng tứ ca làm một trận. Vì bảo hộ Dận Chân, nhận hạ ô hư có tội danh, ở kia bàn tay đại Tông Nhân Phủ trung mệt nhọc suốt mười năm. Khang Hi đem ngôi vị hoàng đế truyền cho Dận Chân, Dận Tường đó là hắn kình thiên hộ giá thần. Mới vừa thả ra liền đi phong đài đại doanh cấp Dận Chân đoạt binh quyền. Trợ Dận Chân thuận lợi kế vị, không màng tự thân hàn bệnh tật hoạn, ôm hạ trong triều nguyên do sự việc, vì Dận Chân giảm bớt gánh nặng. Cho dù là ở sinh mệnh cuối cùng một khắc, cũng là phó thác Dận Chân phải hảo hảo mà bảo trọng thân thể.

  

Dận Tường đi rồi, đó là muốn Dận Chân nửa cái mạng. Không quá mấy năm, liền đi theo đi.

  

Dận Chân tới rồi âm tào địa phủ, không đi uống canh Mạnh bà lại lần nữa chuyển thế làm người, mà là phải đi trọng sinh lộ.

  

Phán quan thấy hắn là nhân gian đế vương, nói chuyện đảo có vài phần hòa khí: "Ung Chính đế, ngươi cần phải nghĩ kỹ rồi, này đầu thai cơ hội cả đời đã có thể như vậy một lần, ngươi này 58 năm còn không có sống đủ, có cái gì cùng lắm thì chuyện này thế nào cũng phải lại đến một lần a?"

All TứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ