Hôm sau, thiên tướng lượng, trong núi sương mù chưa nhị, nam sườn chân núi liền vây quanh một đội binh lính.
"Nghe nói là bị dã thú ngậm đi, ở trong núi phát hiện khi thân mình đã không có một nửa, liền mặt cũng bị trong núi súc sinh trảo đến huyết nhục mơ hồ!"
"Thật đáng thương! Không biết là cái nào doanh......"
"Xem phục sức thượng thêu văn, hẳn là nạm lam kỳ phụ trách tuần tra thị vệ."
"Thật đáng thương!"
"Ai nói không phải......"
Có người khe khẽ nói nhỏ.
Dận Đề đứng ở quân tốt hàng đầu, nghe vụn vặt nghị luận thanh, trên mặt ngưng sương lạnh.
Người là hắn tìm thấy, hoa ước chừng 5 năm thời gian, bố cục xếp vào, chỉ vì đêm qua có thể bị thương nặng Dận Nhưng, mặc dù không thể vặn ngã hắn, cũng có thể làm hắn thân bại danh liệt, chém rớt hắn phụ tá đắc lực. Không nghĩ đêm qua việc tuy rằng tiến triển thuận lợi, nhưng xong việc lại liền một chút bọt nước cũng không kích khởi, hôm nay sáng sớm còn phát hiện người đột tử ở sơn gian, còn gọi người huỷ hoại mặt.
Hắn nhưng không tin đây là cái gì sơn gian dã thú việc làm, nơi đóng quân phụ cận thủ vệ thập phần nghiêm ngặt, đều nói dã thú sợ hỏa không dám tới gần, chính là có lá gan đại dám tới gần, cũng sẽ có tuần tra quân tốt kịp thời phát hiện.
Hiện giờ người ở trong núi bị phát hiện, cách hắn doanh trướng nơi cũng không xa, này rõ ràng là có người cố ý ném ở chỗ này.
Muốn làm cái gì? Uy hiếp hắn, cười nhạo hắn? Vẫn là cảnh cáo hắn?
Chẳng lẽ là Thái Tử?
Nhưng mấy năm nay Thái Tử bị hoàng phụ lặp lại chèn ép, đã sớm ma đi tâm tính, nào có thừa lực phòng bị hắn ám toán, cũng sớm làm tốt giải quyết tốt hậu quả công việc?
Dận Đề nghĩ trăm lần cũng không ra.
Năm trước Dận Chân không biết vì sao sự cùng Dận Nhưng nổi lên tranh chấp, bị hắn một chân đá xuống bậc thang, ước chừng giường nửa tháng, sau lại thân hảo sau lại phụng mệnh hạ Giang Nam tuần tra làm công, hai người quan hệ vẫn luôn chưa được đến giảm bớt.
Hiện giờ hai người ly tâm, Dận Nhưng tính tình càng thêm vô thường táo bạo, đúng là chém rớt hắn cánh tay tốt nhất thời kỳ.
Nghĩ đến lúc trước hoàng phụ thu thập kia mấy cái Thái Tử bên người thân tín, Dận Đề không khỏi cười lạnh.
Nói là thân tín, kỳ thật chỉ là treo chức vị nam sủng thôi.
Dận Nhưng cái gì tâm tư, hắn cái này đại ca có thể nhìn không ra tới?
Dận Đề trong lòng tự nhiên thập phần chán ghét khinh thường, nhưng lại nhạy bén phát hiện đây là Dận Nhưng cực kỳ trí mạng nhược điểm.
Cho nên mới sẽ vơ vét tới một người cùng Dận Chân bảy tám phần tương tự nam tử, dẫn Dận Nhưng thượng câu.
Vì bảo vạn vô nhất thất, yến trong sân, hắn còn sai người ở Dận Nhưng ly trung, bỏ thêm điểm lộc huyết.