7

9 0 0
                                    


Dận Chân thấy Dận Tường, cặp kia âm u trong mắt rốt cuộc có điểm quang, Dận Tường lâu không thấy xem qua có quang tứ ca, bước nhanh tiến lên, còn chưa chờ hắn lại nhiều xem vài lần, Dận Chân liền rũ xuống mi mắt. Dận Tường đáy lòng thầm than, xua tay ý bảo trương thụy đi xuống. Đối liêu bào quỳ xuống Dận Chân nói: "Hôm nay chúng ta chỉ luận huynh đệ, chẳng phân biệt quân thần, không cần lại đa lễ."

Dận Chân hai chân có chút nhũn ra, chống đứng lên, động tác có chút nhẹ nhàng chậm chạp, khó khăn đứng thẳng thân thể, bước chân lại có chút không xong, không phải Dận Tường tay mắt lanh lẹ mà duỗi tay đỡ lấy, thế nào cũng phải té ngã không thể.

Dận Chân tay bị Dận Tường túm, hắn lạnh lẽo mu bàn tay chỉ cảm thấy một mảnh ấm áp, cúi đầu nói: "Vi thần thất lễ."

Dận Tường lại đến gần chút, Dận Chân sợ hãi sau này lui, lại bị người trước sam ở cánh tay, nhẹ nhàng lôi kéo, Dận Chân liền bị bách cùng Dận Tường mặt đối với mặt.

"Ngươi trốn cái gì, ta còn có thể ăn ngươi không thành?"

"Này không hợp quy củ, thần này đây lễ mà đi."

"Ta nói, hôm nay ta không phải Hoàng Thượng, ngươi cũng không phải ung quận vương."

Này ngữ khí quá mức tuỳ tiện, như một cọng lông vũ ở tao Dận Chân tâm, Dận Chân ngẩng đầu lên, kinh ngạc nhìn Dận Tường, lại thấy người sau biểu tình nghiêm túc, cũng không nói giỡn ý tứ.

Dận Tường ôm lấy Dận Chân, dán Dận Chân vành tai, chậm rãi nói: "Tứ ca, kêu ta một tiếng."

Dận Chân dường như bị trong thoại bản yêu ma hôn mê tâm trí, đối thượng thập tam đệ kia tựa khi còn bé non nớt thanh thuần ánh mắt, bị ma quỷ ám ảnh mà kêu một tiếng "Tường nhi."

Dận Tường sam Dận Chân đến giường biên ngồi xuống, không màng hắn ngăn trở, nhẹ nhàng mà ấn Dận Chân đầu gối cẳng chân.

"Đau không?"

Dận Tường tay rất lớn thực nhiệt, có lẽ là tâm lý tác dụng, chân bộ truyền đến nhu mà hoãn cảm giác thế nhưng thật sự làm Dận Chân co rút chi đau đi không ít. Dận Chân cười cười: "Thập tam đệ này song ngự thủ tự nhiên là hữu hiệu."

Dận Tường cũng không có dừng lại động tác, đầu của hắn thấp, ngữ khí cũng nghe không ra hỉ nộ: "Lý ngọc nói, ngươi gần nhất hành động có chút khác thường."

Dận Chân sửng sốt, Dận Tường rốt cuộc là không yên lòng, phái người giám thị hắn.

"Tứ ca, ngươi có thể hay không nói cho ta, ngươi ban đêm vì sao không hảo hảo ngủ, một hai phải đi bên ngoài thổi kia gió lạnh?"

"...... Ngủ không lớn, nghĩ ra đi thưởng ngắm trăng, hóng gió."

"Này không phải ngươi trong lòng lời nói." Dận Tường nói "Nơi này chỉ có ngươi ta hai người, có nói cái gì là không nói được?"

Dận Chân trầm mặc, này mấy ngày nào đó thường xuyên mất ngủ, ảo giác lan tràn, trong chốc lát là Đức phi thân ảnh, trong chốc lát lại nghe thấy có người kêu hắn "Vương gia", hắn mồ hôi chảy đầy mặt, từ trên giường ngồi dậy, trước mắt lại là hoằng khi tiểu thân thể. Rõ ràng đã ở Thừa Càn Cung ở hảo chút thời gian, lại luôn là đem nơi này làm như ung quận vương phủ hắn nhà ở, mấy mươi lần sai đem bàn thượng ấm trà làm như hắn cung ở trên bàn Quan Âm tượng, đem tới hầu hạ hắn mặc quần áo rửa mặt nô tài trở thành Tô Bồi Thịnh......

All TứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ