【 di ung 】 dưỡng hổ vi phu

20 0 0
                                    


Khang Hi 45 năm, đông nguyệt hạ tuần.

=

Sóc phong đến xương, liên tục nửa tuần đại tuyết thượng tại hạ, trong viện thực mau mệt khởi thật dày một tầng tuyết đọng.

Phòng trong thiêu chậu than, Dận Chân lệch qua trên giường, Tô Bồi Thịnh bưng chén thuốc trình lên đi "Gia", Dận Chân không kiên nhẫn mà đẩy ra, chỉ là nương ánh nến xem công văn, mang theo ốm yếu mặt theo trong tay phiên động công văn động tác, dần dần âm trầm.

Một bên ngồi Dận Tường hướng đầy mặt khó xử Tô Bồi Thịnh đưa mắt ra hiệu, Tô Bồi Thịnh ngầm hiểu mà đem quế chi canh đưa cho Dận Tường, Dận Tường tiếp nhận, cưỡi xe nhẹ đi đường quen ngồi vào giường biên, rút ra tứ ca trong tay công văn nói: "Tứ ca, trước đem dược uống lên, nếu là lại bị bệnh, chẳng phải là đệ đệ tội lỗi?"

Nếu không phải Dận Chân kéo mới vừa khỏi hẳn thân thể cũng phải đi Hộ Bộ, Dận Tường cũng sẽ không đem công văn đưa đến trong phủ cho hắn xem qua, tứ ca thân mình bẩm sinh thiếu hụt, sợ thử sợ hàn, quanh năm suốt tháng luôn có lớn lớn bé bé bệnh không ngừng, nếu không hảo hảo bảo dưỡng cực dễ lưu lại bệnh căn, hắn khi đó hảo khi không tốt tim đập nhanh chi chứng đó là tốt nhất vết xe đổ.

Nói xong, hắn đỡ Dận Chân bả vai, muốn cho hắn dựa vào chính mình bớt chút lực, nhưng tay mới vừa một chạm được Dận Chân, Dận Chân liền tựa bị điện giật dừng lại thân thể.

Kiếp trước hắn từng chấp chính 12 năm, tay cầm sinh sát quyền to, lại cũng nếm hết vô biên cô độc, như thế nào là người cô đơn? Như thế nào là chỗ cao không thắng hàn?

Anh em bất hoà, quân thần ly tâm...... Từng cái từng cọc, đó là hắn lại tình nhiệt, cũng luôn có cảm thấy thất vọng buồn lòng thời điểm.

Nhưng mà chính là ở hắn cảm thấy nhất cô độc nhất bàng hoàng thời điểm, Dận Tường vẫn luôn đứng ở hắn bên người, toàn tâm toàn ý vì hắn suy nghĩ, tự thể nghiệm duy trì hắn cũng không vì đương thời sở lý giải tân chính.

Ở như vậy tình hình hạ, Dận Chân rất khó không vì chi tâm say. Huống chi Dận Tường săn sóc ngoan ngoãn, nội liễm ổn trọng, mọi việc thế hắn xử lý đến gọn gàng ngăn nắp, hắn ngôn hành cử chỉ tính tình bộ dáng, thậm chí mỉm cười khi trên mặt rất nhỏ biểu tình, đều là Dận Chân yêu nhất bộ dáng.

Dận Chân không thể tránh né mà rơi vào đi, đối cái này gần như hoàn mỹ đệ đệ sinh ra bối luân cảm tình. Hắn trước nay là cái giấu không được chuyện, thời trẻ đoạt đích thời điểm, còn có thể che giấu cảm xúc, làm được hỉ nộ không hiện ra sắc, chờ đến đăng cơ sau, quét dọn đối thủ nắm quyền, liền càng là làm theo bản tính.

Mà Dận Tường từ trước đến nay có thấy mầm biết cây kín đáo tâm tư, y hắn thiện sát người ý tính tình, cho dù có sở phát hiện, cũng sẽ làm bộ không biết. Dận Chân tự nhận là ếch ngồi đáy giếng, đã thăm đến sự tình toàn bộ chân tướng, không khỏi nản lòng thoái chí, tái kiến Dận Tường luôn là há mồm ngậm miệng lễ chế, cung cung kính kính làm người tới gần không được, liền càng thêm chắc chắn trong lòng phỏng đoán.

All TứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ