Năng lượng của Lam Nguyệt hạ xuống trên thân cây khoai lang, truyền dọc từ trên phần lá, đến thân rồi đi vào trong lòng đất.
"Ở đó có khoai lang rồi á?!"
Tất cả những chỗ khoai lang mà cậu trồng lần này là để làm cây giống. Dự định là sẽ cắt những cái mầm khoai khi chúng lớn rồi chuyển trồng lại sang chỗ khác.
Như thế, cậu sẽ tạo ra được vòng lặp vô hạn và lúc nào cũng sẽ có khoai lang để mà ăn. Mặc dù toàn là mấy cái kiến thức học được trên mạng nhưng mà ít nhất thì đến bây giờ nó cũng không sai tí nào.
"Mình cũng đã kì vọng vào khoai lang vậy mà..."
Hmm...
Vừa mới nghĩ đến việc ăn khoai thôi mà chưa gì cậu đã chảy dãi rồi.
Mình có nên ăn sống không? Hay nướng? Hay là hấp nhỉ?
Sejun cứ thế thức đến khi bình minh của ngày thứ 92 đến, ngần ngơ nghĩ xem không biết nên ăn khoai lang kiểu gì.
Shuk.
Như một thói quen, cậu vẽ một đường lên tường để đánh dấu ngày rồi đi đến bên ruộng khoai lang.
Soạt soạt
Cậu cần thận đào xung quanh chỗ đất có năng lượng Lam Nguyệt đang tỏa ra.
- Ồ~!
Mãi câu mới có thể đào được chút đất bằng tay không nhưng đã thấy được phần đầu của củ khoai lang xanh xuất hiện.
Sột soạt. Sột soạt.
Sejun cố bình tĩnh lại, cẩn thận tỉ mỉ phủi đi chỗ đất bám xung quanh củ khoai lang như thể đang khai thác một di vật từ thời xa xưa vậy.
Không lâu sau, cậu cẩn thận nâng lên một củ khoai lang to bằng nắm đấm.
[Bạn đã thu hoạch Khoai Lang Sức Mạnh thấm nhuần năng lượng của Lam Nguyệt]
[Kinh nghiệm nghề nghiệp của bạn tăng nhẹ]
[Kinh nghiệm của Thu hoạch Lv.1 tăng mạnh!]
[Kinh nghiệm của Thu hoạch Lv.1 đã đầy và lên cấp]
[Bạn nhận được 50 điểm kinh nghiệm]
Kinh nghiệm nghề nghiệp và kinh nghiệm kĩ năng vốn tăng chậm giờ lại tăng mạnh đến mức ngạc nhiên. Hơn nữa là level của kĩ năng cũng tăng lên rồi!
Cơ mà giờ mấy chuyện đó không quan trọng!
Quan trọng là củ khoai lang cậu đang cầm đây nè!!
[Khoai Lang Sức mạnh thấm nhuần năng lượng của Lam Nguyệt]
→Củ khoai lang được trồng bên trong tòa tháp, ngon lành và giàu dinh dưỡng.
→Hương vị được tăng mạnh do chứa năng lượng của Lam Nguyệt.
→Tăng vĩnh viễn sức mạnh lên 0.05 điểm sau khi ăn.
→Người trồng: Nông dân tòa tháp Park Sejun
→Hạn sử dụng: 30 ngày
Cấp độ: E
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm nông một mình trong tòa tháp
General FictionSolo Farming In The Tower 나혼자 탑에서 농사 Tác giả: Lee Hae Kyung Một ngày nọ, một tòa tháp bí ẩn đột nhiên xuất hiện trong thành phố. Người dân quyết định gọi nó là ngục tối, và tuy chứa đầy địa hình hiểm trở và những con quái vật nguy hiểm, nhưng đây cũ...