Sejun nhanh chóng cảm nhận được bầu không khí hường phấn giữa hai con thỏ.
- Haiz...
Chít!
Chít!
Cả hai con cùng gật đầu.
'Chết tiệt!'
Bị kẹt giữa một cặp thỏ...
Cậu từng không có bạn có trùng thời gian rảnh với mình khi còn học đại học, vậy nên phải đi ăn cùng với một cặp đôi. Lúc đó cậu thực sự cảm thấy mình sáng như bóng đèn vậy, nhưng bản thân cũng chẳng thể ăn một mình cả học ký được, vậy nên chỉ đành tham gia với họ thôi.
Rồi có một ngày, khi cả ba đang ăn chung thì bầu không khí giữa hai người họ trở nên căng thẳng và dẫn đến cãi nhau. Sejun cảm thấy cực kì khó chịu khi bị kẹt giữa hai người họ.
Và rồi mình đã đạt được Skill [Ăn một mình]!!
Và từ đó trở đi cậu đã ước sẽ không bao giờ ăn với một cặp nào nữa...
Chít, chít.
Như thể cảm nhận tâm trạng của Sejun có chút trầm xuống, thỏ chồng cọ cọ mặt nó vào tay của cậu, cố để khiến cậu đồng ý cho ở lại. Giống như một hành động tuyệt vọng để níu kéo bảo vệ ngôi nhà của chúng vậy...
"Chúng đã cố gắng để bảo vệ gia đình mà..."
Trái tim Sejun như mềm ra. Cậu cảm thấy xấu hổ khi cứ bị ám ảnh quá khứ mãi như vậy.
"Phải rồi. Hai đứa nó là một cặp, thậm chí còn đã kết hôn nữa chứ."
Sejun không hiểu cái sự thâm thúy của hai từ "kết hôn".
Được rồi, hai đứa có thể ở lại đây. Nhưng không có chuyện miễn phí đâu.
Cậu cũng chẳng kỳ vọng sẽ được đáp lại cái gì.
Chít!
Chít!
Nhận được sự chấp thuận của Sejun,cặp thỏ gật đầu lia lịa rồi chạy ra một góc hang, nhanh chóng đào một cái ổ để làm một tổ ấm mới cho chúng.
- Đào tổ à?
Nhìn lũ thỏ đào đất làm nhà, Sejun đột nhiên có một ý tưởng. Nếu chúng có thể đào như vậy thì liệu bọn thỏ có thể đào một đường hầm đề ra khỏi đây không?
"Ngu xuẩn ! Tại sao mình không nghĩ ra chuyện này sớm hơn chứ?!"
Thỏ ơi!
Chít?
Thỏ chồng đang bận rộn đào đất nghe được giọng của Sejun thì ló đầu ra.
- Liệu mày có thể đào một đường hầm để đi ra khỏi đây không?
Chít...
Con thỏ nghĩ một lúc rồi lắc đầu.
- Không sao?
Loẹt xoẹt loẹt xoẹt
Con thỏ bắt đầu vẽ trên mặt đất. Nó vẽ cái động mà Sejun đang bị kẹt và bắt đầu đào sâu xuống dưới.
Và rồi.
Rào
Nó đổ nước từ bình tưới vào trong cái lỗ đã đào. Phần đáy của hang Sejun (bản minh họa của thỏ) bị lấp đầy bởi nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm nông một mình trong tòa tháp
Ficción GeneralSolo Farming In The Tower 나혼자 탑에서 농사 Tác giả: Lee Hae Kyung Một ngày nọ, một tòa tháp bí ẩn đột nhiên xuất hiện trong thành phố. Người dân quyết định gọi nó là ngục tối, và tuy chứa đầy địa hình hiểm trở và những con quái vật nguy hiểm, nhưng đây cũ...