- Giá của nó đã tăng lên rồi à?- Đúng zậy đó meow!
- Bao nhiêu thế?
- 0,07 ... Đồng Tháp Meow!
Theo cẩn thận nói, đồng thời quan sát biểu cảm của con người đó. Cậu không thể nào hết nhút nhát được.
Cách cư xử thận trọng của Theo khiến các thợ săn yêu thích nhờ có vẻ ngoài giống mèo., vậy nên họ dễ dàng chấp nhận việc những quả cà chi bi ma thuật đã tăng giá.
"Tăng giá cũng hợp lí thôi."
"Lần trước cậu ấy có vẻ không vui khi bán chúng với giá rẻ như vậy."
"Nhìn cái gương mặt kia đi. Cậu ấy hẳn là đang lỗ nặng ấy chứ."
"Đây hẳn là một mức giá hợp lí rồi."
Vẻ ngoài ngây thơ và chủng tộc của Theo thực sự đã khiến cho đám thợ săn yêu thích và tin tưởng.
- Được rồi. Tôi sẽ mua 200 quả.
Kim Dong-sik đưa cho cậu 14 Đồng Tháp. Kế hoạch ban đầu của hắn chỉ là mua 100 thôi, nhưng khi hắn tiến vào tòa tháp, vợ anh đã đến bên và bẽn lẽn hỏi xem liệu anh có thể mua cho cô vài quả được không.
"Vợ yêu và con gái rượu của bố, hãy tin tưởng bố nhé!"
Kim Dong-sik bây giờ đang sở hữu 200 Đồng Tháp, đủ để mua hẳn 1000 quả cà chua bi ma thuật.
Những quả cà chua bi ma thuật có hạn sử dụng dài những 30 ngày. Nhưng nếu chúng mà không có hạn sử dụng, Kim Dong-sik có lẽ mua tất cả chúng cho cả vợ và con. Đương nhiên, những thợ săn khác cũng nghĩ y chang vậy.
- Oh?! Tôi muốn 500 quả.
- Tôi mua 200.
- Tôi cũng muốn mua 400 quả.
Vì có Kim Dong-sik dẫn đầu, Jessica và những người khác cũng nhanh chóng xòe tiền ra và bắt đầu hô lên số lượng mà họ muốn mua.
Và sau đó,
- Hết hàng meow! Tất cả 1500 quả cà chua bi tui mang tới hôm nay đã được bán hết gòi meow!
Người thợ săn cuối cùng muốn mua 400 quả nhưng lại chỉ mua được 250 quả.
- Vậy khi nào thì cậu tới tiếp?
Nghe câu hỏi của Kim Dong-sik, tất cả ánh mắt đều đổ dồn lên người Theo. Họ muốn giao dịch với cậu lần nữa.
Đặc biệt là những thợ săn mà không thể mua được cà chua bi lần này lại càng tập trung hơn. Lần tới họ phải mua cho bằng được vì lần này họ đã hụt mất rồi.
- Lần sau các ngươi cũng đợi ở đây à meow?
- Ừm.
- Vậy thì khoảng mười ngày sau nhé meow.
Cậu không có thời gian để nghỉ ngơi vì cậu phải muốn trở thành một thương nhân lưu động trung cấp trước khi bị Sejun tóm được.
- Được rồi. Mười ngày sau gặp lại.
Ngay khi đội trưởng Kim Dong-sik nói xong, một vài thợ săn nữ tiến lại gần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm nông một mình trong tòa tháp
Genel KurguSolo Farming In The Tower 나혼자 탑에서 농사 Tác giả: Lee Hae Kyung Một ngày nọ, một tòa tháp bí ẩn đột nhiên xuất hiện trong thành phố. Người dân quyết định gọi nó là ngục tối, và tuy chứa đầy địa hình hiểm trở và những con quái vật nguy hiểm, nhưng đây cũ...