Chương 15: Cái tên vẫn chưa được biết đến

0 1 0
                                    


Vào ngày đầu tiên ăn mật hoa ở trong hang động của Sejun, ong mật độc nhận ra rằng cơ thể của nó đã bắt đầu có sự thay đổi. Sau đó, cứ mỗi lần nó ăn mật ong, cơ thể của nó lại bắt đầu tiết ra những mùi hương nặng hơn những con ong bình thường và cũng dần to hơn trước.

Ban đầu, nó không hiểu sự thay đổi đó có nghĩa là gì, nhưng nó đã dần ngộ ra khi ong chúa của nó bắt đầu cảm thấy lo lắng. Nó đã có thể để trứng rồi.

Vậy nên, ong mật độc quyết định ra riêng.

Nơi mà nó định xây dựng ngôi nhà mới của mình cũng gần với nguồn thức ăn của nó – Hang động của Sejun.

Sớm thôi, sẽ có một lượng lớn hoa cà chua bi bung nở nên có thể sẽ có đủ thức ăn dù cho số lượng thành viên trong gia đình có tăng lên đi chăng nữa.

Buzz.

Để đạt được điều này, nó đã cọ thân mình vào người chủ nhân của hang động đó mỗi ngày để tỏ sự thân thiện, khẳng định bản thân mình không phải kẻ địch và nhận lấy sự cho phép để sống bên trong hang động. Đương nhiên Sejun cũng chẳng biết mình đã cho phép lúc nào.

Cọ cọ~

Hôm nay, vẫn như mọi khi, ong mật độc bắt đầu ngày mới bằng cách cọ cọ thân mình của nó vào má của chủ hang động.

Và rồi,

- Làm việc thôi nào!

Chít!

Píp!

Whoosh!

Bam!

Sejun và nhà thỏ bắt đầu công việc buổi sáng, mỗi người làm phần việc của riêng mình.

- Hmm… khoảng 70% à?

Sejun nhìn về phía chỗ mầm cà rốt đã cao đến mắt cá chân mà lẩm bẩm. Cậu đã không từ bỏ và liên tục tưới tắm cho mảnh ruộng, chờ đợi cho những hạt giống được nảy mầm, nhưng trên tổng 1000 hạt giống được gieo xuống, chỉ có 700 hạt đã nảy mầm.

Nếu so với 1200 hạt cà chua bi mà cậu đã thu hoạch được sau khi lấy từ quả cà chua bi ma thuật, thì tỉ lệ nảy mầm thấp hơn của cà rốt khoảng 10%, tức 61%. Trên tổng 1200 hạt đã gieo xuống thì chỉ có 732 hạt nảy mầm.

Tỉ lệ hạt giống ngô nếp mua được từ cửa hàng hạt giống và mầm khoai lang cậu tự trồng cũng khoảng từ 60-70%, tương tự như cà rốt và cà chua bi.

- Hehehe, cảm ơn mấy đứa đã ngoan ngoãn mà lớn nhé~

Dù cho đã có đến 1000 cây giống được trồng xuống đã chết, khiến cho những nỗ lực của cậu trở nên vô nghĩa. Nhưng nếu nhìn lại vào những mầm cây đã khỏe mạnh nảy mầm và mạnh mẽ sống sót khiến những cảm xúc khó chịu trong cậu cũng như mất đi, và nụ cười lại hiện hữu trên gương mặt của cậu.

Cùng lúc đó, một tin nhắn thông báo xuất hiện trước mắt Sejun.

[Một nhiệm vụ đã được tạo]

[Nhiệm vụ: Đưa 10 quả Cà Chua bi ma thuật cho quản lý tòa tháp]

Phần thưởng: Không

Làm nông một mình trong tòa tháp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ