Kano: "Nhưng mà..."
Silas: "Nhưng?"
Kano: "1 khi đã mang trong mình sức mạnh đó rồi thì tỉ lệ cao sẽ bị tử hình."
Silas: "Uh!? Tại sao?"
Kano: "Để thầy kể lại cho em về bề dày lịch sử trước đó của Ghost Hunter có liên quan đến loại sức mạnh này.".Cách đây 1000 năm trước, triệu chứng đa nhân cách lần đầu xuất hiện nhưng nó chỉ dừng lại ở mức khiến cho vật chủ bị mất kiểm soát và thường xuyên có hành động lạ. Người ta thời đó vẫn không tin là có những nhân cách khác chiếm hữu vào thân xác ấy nên ai cũng bảo ông ta bị điên. Ghost Hunter cũng bó tay với hiện tượng này vì lúc đó chỉ mới là lần đầu thứ quái gở nàu xuất hiện.
Thế nhưng sau khi ông ta chết vì không chịu được sự hỗn loạn bên trong nữa thì 1 người khác có thể là đã được chọn. Lần này đáng sợ hơn nhiều so với lần trước vì cô gái được chọn này thậm chí còn không kiểm soát được cơ thể bất kỳ lúc nào. Thân xác bị điều khiển ấy đã gây ra nhiều vụ án nghiêm trọng. Ghost Hunter đã bắt giữ và điều tra bên trong cô ta và lần đầu khám phá ra được nguồn sức mạnh mới này. Họ cho rằng thứ sức mạnh này vô cùng nguy hiểm bởi vì vào thời điểm đó dù bọn nhân cách xuất hiện chỉ là những kẻ yếu nhất thôi nhưng phải tiêu tốn tận gần 50 Ghost Hunter thì mới có thể bắt giữ được cô ta. Vì vậy họ quyết định xử tử cô ta luôn vì không cách nào tách bọn nhân cách ra được.
Thời kỳ đáng sợ nhất được ghi nhận là vào 100 năm sau tức là khoảng 900 năm trước. Đột ngột có 1 kẻ xuất hiện phá hủy khắp nơi, người dân bị đe doạ đến mạng sống đã bỏ chạy sang các khu vực lân cận để tị nạn. Ghost Hunter đã được điều động đến với số lượng là 10 người thuộc sơ cấp và 10 người thuộc cấp trung bình kèm theo đó là 2 Ghost Hunter thứ cấp. Tưởng rằng lực lượng lần này tinh nhuệ hơn so với 100 năm trước thì sẽ dễ dàng chiến thắng nhưng không. Tất cả bọn họ 1 đi không trở về. Ghost Hunter nhận thấy được sự nghiêm trọng của vấn đề này liền tung những con bài tẩy mạnh nhất kể cả cấp đặc biệt ra chiến trận. Tổng số Ghost Hunter được điều động đi là gần 1000 người trong đó có tất cả Ghost Hunter cấp đặc biệt tại thời điểm đó, tất cả thứ cấp và còn lại là sơ cấp và trung bình rất nhiều. Dù số lượng đông là không thể bàn cãi nhưng tên đó quả thật là 1 con quái vật. Hắn ta dù đã bị tiêu diệt và phong ấn vào đỉnh núi cao tuyệt mật của Letia nhưng cũng đã tiêu diệt gần như toàn bộ Ghost Hunter. Ban đầu, lượng người đi là gần 1000 người nhưng lúc trở về chỉ còn đúng 6 người mà thôi. Thậm chí 6 người đó còn bị trọng thương đến nỗi phải nghỉ dưỡng rất lâu mới có thể quay trở lại hoạt động được.
Sau sự kiện đó bọn nhân cách ấy biệt tăm luôn cho đến về sau. Nhưng rồi 1 sự kiện khác lại nổ ra. Vào 200 năm trước, Ghost Hunter đã cho người đến kiểm tra nơi phong ấn bọn nhân cách ấy và đáng sợ thay bọn chúng đã không còn ở đó nữa.
Kano: "Đó là lí do Nathan khả năng cao sẽ không thể hoà nhập với môi trường mới này 1 cách dễ dàng được nếu như mọi người biết em ấy đang mang trong mình sức mạnh lớn nhất lịch sử."
Silas: "Ôi không, thế có cách nào để cứu cậu ta không thầy?"
Kano: "Có đó thầy sẽ che giấu thông tin của em ấy. Chúng ta sẽ huấn luyện Nathan 1 loại sức mạnh khác để che mắt cả trường."
Silas: "Nhưng bọn nhân cách kia thì sao? Sớm muộn gì cũng sẽ lộ mất."
Kano: "Thầy có 1 ý tưởng. Trong lịch sử có ghi nhận bọn nhân cách chọn người nào đó và đi phá hoại nhưng trong khoảng thời gian biệt tăm biệt tích kia hẳn là chúng có chọn người khác nữa nhưng lại không phá hủy điều gì. Có nghĩa là chúng ta có thể thu phục được bọn chúng. Em nghĩ sao nếu chúng ta bí mật thu phục bọn chúng, khiến cho bọn nhân cách ấy hoàn lương? Chẳng phải lúc đó chúng ta sẽ có 1 nhân tố cực kỳ mạnh à không nói đúng hơn là Ghost Hunter mạnh nhất lịch sử luôn."
Silas: "Nghe có vẻ mạo hiểm."
Kano: "Em quên mất điều gì à? Thầy thuộc top mạnh nhất đấy? Thầy tự tin thầy làm được.".Kano rời đi nói: "Giao Nathan lại cho em, lần sau có bộc phát thì dùng thần khí nào gây ngủ ấy. Nathan sẽ quay trở lại thôi.". "Vâng." Silas đáp.
Tối hôm đó,...
*Nhoằm* Nathan ăn ngốn hết đồ ăn vào miệng. "Từ từ thôi cậu đói tới vậy à?" Silas hỏi. "Còn phải nói nữa... Tôi không có gì ăn 2 ngày qua rồi." Nathan trả lời. "Haizz vậy để mai bắt đầu đi học luôn đi. Cậu cần được giấy công nhận sớm để đi làm nhiệm vụ rồi. Trông cậu thế này thảm quá." Silas nói.
Nathan: "G-gì!? H-học nữa hả!???"
Silas: "Bình tĩnh."
Nathan: "Có đánh đấm gì không!?"
Silas: "Có.".Nathan bỏ đũa xuống chui ngược về giường. "Thôi sợ lắm mắc công bị đánh nữa." Nathan nói. Silas lắc đầu ngán ngẫm: "Haizz cứ như này tới khi nào đây...".
-Hết #4-
BẠN ĐANG ĐỌC
Ghost Hunter
HorrorHành trình trưởng thành từ 1 chàng thanh niên yếu đuối trở thành kẻ mạnh nhất của Nathan!