#5

3 1 0
                                    

[Trường trung chuyên]

Đứng trước 1 ngôi trường to lớn, Nathan cảm thấy run rẫy. "Do cậu mới gia nhập nhưng sức mạnh phức tạp quá nên tốt nhất cứ phải bắt đầu từ đây trước rồi tôi dẫn cậu sang trường cao chuyên sau nhé?" Silas nói. Nathan vẫn tỏ vẻ lo sợ mà cứ núp sau lưng Silas.

Silas: "Không sao, đừng lo, hôm nay chúng ta chỉ đến đăng ký thôi, không học gì cả. Bởi vì cần phải dạy cho cậu trước 1 loại kỹ năng khác để che giấu tất cả."
Nathan: "V-vậy thì...t-tốt quá."
Silas: "Đi.".

Bọn họ tiến vào bên trong, nơi đây được xây dựng với cấu trúc có phần hơi cổ cứ như được lưu truyền về từ thời xưa vậy. Cũng đúng thôi vì ngành nghề này đã tồn tại từ lâu rồi mà. Nhiều cây cối được vun trồng tại đây tạo ra không khí mát mẻ và thoải mái. "Đến nơi, 1 lớp học mà tôi với thầy đã chọn cho cậu." Silas nói.

*Cạch* Silas bước vào trong trước. Bên trong đó là 3 học sinh khác đã đợi sẵn từ bên trong. Giờ học là 7 giờ sáng mà lúc đó đơn giản là mới 6 giờ 30 nên họ chỉ đang ngồi chờ đợi. "Oh Silas kìa." Cô gái với mái tóc vàng xoả dài ngồi ở giữa đang vắt chéo chân nói. Cô ấy tên là Cealena, cô bạn trầm tính. Silas vẫy tay vui vẻ chào hỏi: "Chào mọi người nhé, hôm nay tôi đến đây là có thêm tin vui cho mọi người đây. Lớp này đã được chính tay mình với thầy Kano chọn cho 1 bạn học sinh mới. Các cậu mong chờ không nào?". Cậu bạn với mái tóc đen ngắn trong bộ trang phục hiện đại thân thuộc là chiếc áo hoodie hồ hởi nói: "Wow bạn mới, có người để solo rồi hehe.". Cậu ta tên là Erado, chàng thanh niên hào sảng, máu chiến.

Silas: "Thôi nào, chúng ta có bạn mới là để cùng nhau học tập mà sao lại là solo?"
Erado: "Ahaha giỡn thui."
Cealena: "Vậy cậu ta đâu?"
???: "Chắc là trốn rồi.".

Mọi người quay qua nhìn về phía học sinh còn lại. Đó là cô gái với mái tóc đen ngắn ngang vai đang ngồi tháo lắp cây súng trường. Cô ấy tên là Hirumina, 1 người rất cọc cằn. "Tôi cảm nhận được nguồn năng lượng rất lớn ở bên ngoài nhưng chủ yếu là sự tiêu cực. 1 kẻ bi quan và nhút nhát, không đáng để tôi để tâm." Cô ta nói. Nathan đứng ở ngoài cũng nghe được những lời đó mà rời đi.

Cealena: "Thôi nào Hirimina..."
Erado: "Đừng vậy chứ! Tôi còn chưa được thấy mặt cậu ta nữa đấy!".

Cô ta chỉ tiếp tục công việc của mình mà không nề hà gì. Silas cảm nhận được Nathan đã rời đi, cậu ta tích tốc bước ra ngoài tìm kiếm.

Silas: "Tch biết làm sao được lớp nào cũng có thể loại người như Hirumina, đây là lớp ổn nhất rồi. Mong Nathan thích nghi được với nơi này.".

Không lâu sau, Silas quay trở lại và phía sau cậu ta là Nathan. "Oh bạn mới tới rồi." Cealena nói. Vừa bước chân vào, 1 luồng sát khí lớn của Nathan đã bao trùm lấy căn phòng.

Cả 3: "Uh!??".

Bọn họ cảm nhận được điều gì đó, 1 kẻ có sức mạnh vô cùng lớn đến mức khiến họ có phần ngộp thở trong chính nơi này.

Nathan: "Ch-chào, tôi là...Nathan... Rất...rất vui được l-làm quen."
Erado: "Eh?? Sao bro này nói chuyện như con nít vậy?"
Silas: "Cậu ta hơi ngại thông cảm nhé. À phải rồi Nathan, đây là Cealena, còn kia là Erado, cuối cùng là Hirumina. Cậu có thể làm quen họ ngay từ bây giờ đó."
Nathan: "Ồ, tôi hiểu rồi."
Silas: *Tch lại đổi nhân cách à?*.

Silas nghĩ xong thì nhìn lại lớp học. "Hmmmm.... Có lẽ là ngoài đăng ký vào lớp này cậu cũng nên quan sát cách học sinh nơi đây hoạt động. Cậu chính thức là thành viên lớp học này rồi vì thầy Kano đã đi gặp thầy hiệu trưởng." Silas nói. "Oh cảm ơn nhé." Nathan nói.

Silas: "Nào các cậu, thầy Kano có nhắc nhở về nhiệm vụ đấy."
Cealena: "Ara ara biết rồi mà."
Erado: "Đợi đó tôi chống đẩy 80 cái rồi đi!"
Silas: "Nathan, cậu sẽ được xem cách họ chiến đấu."
Nathan: "O-ok.".

[Đền bỏ hoang Nori]

*Ùn*

*Cạch* cánh cửa xe ô tô mở ra. "Đây là lần đầu tôi được đi ô tô đấy." Nathan nói. "Ồ vậy sao? Thế thì từ giờ cậu sẽ được đi thường xuyên hơn đấy." Silas nói.

Cealena: "Tụi tôi đi đây bye ~ "
Erado: "Xem tôi hành bọn chúng ra bã này!"
Silas: "Mở kết giới."
Nathan: "Huh?".

1 tấm màng bao bọc lại khu vực đó. "Tấm màng này sẽ ngăn không cho những thứ bên trong gây ảnh hưởng ra bên ngoài. Rồi giờ cậu được quan sát mọi người bên trong rồi đấy." Silas nói.

Nathan: "W-wo-wow.".

Đó là 1 ngôi đền bỏ hoang, xung quanh là cây cối và rong rêu. Mọi đồ vật đều bị phủ 1 lớp bụi cực kỳ dày và chứa đầy mạng nhện, côn trùng.

Erado: "À há nơi đây chính là địa điểm thường xuyên có những tiếng động lạ đây sao?"
Cealena: "Trông cũng bình thường."
Hirumina: "Bớt nói nhiều đi, còn bên trong ngôi đền chưa kiểm tra kìa.".

Bọn họ tiến vào bên trong ngôi đền và bỏ qua phần sân đã kiểm tra phía trước.

*Cạch* cánh cửa được mở ra. 1 cái tủ sách bay đến, Erado phản xạ kịp thời dùng tay đập nát nó.

*Rầm*

Cealena: "Ui chao... Con ma này... Manh động thật.".

*Cạch* Hirumina cài đạn vào cây súng của mình.

Erado: "Hình như con ma này có khả năng lẫn trốn. Có lẽ là chúng ta nên phá hủy luôn cái đền."
Cealena: "Ơ kìa sao lại nóng vội vậy?".

Đột ngột 1 bàn tay vô hình chạm vào vai của cả 2 từ phía sau.

*Bịch*

Đó là 1 con ma cỡ lớn và phải đứng khom lưng do căn nhà không đủ không gian cho nó.

Erado: "Uh!?"
Cealena: "Bỏ tay ra!".

*Rầm*

Nathan nghe thấy âm thanh nổ tung ở phía bên trong, cậu ta bắt đầu lo lắng.

Nathan: "N-này!? Họ có sao không vậy!?"
Silas: "Không sao đâu, cậu không quen thôi chứ chuyện này quá là bình thường.".

Cậu ta nhìn lên bầu trời trong xanh.

"Chỉ là mở màn mà thôi.".

-Hết #5-

-Hồi 1 (Tâm trí bị giam cầm) bắt đầu-

Ghost Hunter Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ