12. Trở lại nhưng ,....

204 11 0
                                    

Hôm nay là ngày đầu tiên trận khai mạc của dtdv mùa xuân năm 2023 .
SGP vs Box gaming
Kết quả chung cuộc 3/0 nghiên về SGP đây là thành quả đầu tiên sau mùa mới và cũng là trái ngọt đổi lại những ngày train team cực khổ .

Team đã giữ vững phong độ đến trận play off 30/4 . Đây là trận cuối cùng để Quyết định vé vài trận chung kết và để khỏi phải leo tháp .Vì nếu thua chúng ta sẽ phải đánh hai trận bo7 vào trận chung kết tất nhiên sẽ rất mệt và mất thể lực nên trong team ai nấy đều biết và quyết tâm.Team đã bắt đầu di chuyển lên xe và đi studio.
Thời gian trôi qua khá nhanh , mới đó mà đã vô phòng chờ và chuẩn bị bắt đầu trận.

SGP vs VGaming
Trận 1
Mở đầu Banpick

VGaming đã chọn bên xanh và đã bắt đầu ban aoi nhắm vào tướng của Bâng , lượt kế SGP ban aya một con tướng rất mạnh trong meta hiện tại.

Lượt 2 VGaming ban keera vẫn tiếp hướng đến Bâng , đến SGP ban roiue một con bài khá mạnh đc coi như ác chủ bài bên phía đội bạn.
Sau khi ban VGaming lấy Iggy cho Maris người chơi đường giữa của team VGaming. Còn phía SGP lấy eslu
Cho rin và krisi cho Cá .
Lượt kế , team bạn đáp trả lại bằng bộ đôi Thane Slimz , còn phía SGP lấy Krizzix  trong tay TKhoa để kết hợp krisi của Fish .
Lượt ban cuối đội bạn ban  thẳng Zuka và Kriknak .
Team SGP thì ban Skud và Tara .
Còn phần rừng SGP lấy Nak và Qi , còn VGaming lấy Ryoma và lữ bố. Hai vị tướng khá khoẻ .
Trận đấu đầu tiên chính thức bắt đầu
Bâng lên tiếng động viên mn : Cố lên anh em ơi !
Với việc ban pick thuận lợi , và phối hợp tốt trong giao tranh nên SGP đã chiến thắng game 1.
SGP 1/0 VGaming
Tiếp tục đà lợi thế SGP thành công có điểm thắng thứ 2
SGP 2/0 VGaming
Đây là ván thắng 3 tưởng như sẽ có được thêm một chiến thắng trọn vẹn như không ,..

Đầu game cả hai đi farm cho đến khi phút thứ 2 hơn Krizzix trong tay Han dùng chiêu 2 và unti tốc biến hút đc cá và bâng với việc Bâng cầm Yan đã bốn có unti nên đã thoát đc còn người không may mắn còn lại là cá đã nằm xuống và chiến công đầu dành Quang Hải .
Sau khi hồi sinh phút thứ 4 Jiro đã lấy đc trụ trên nhưng bù lại Bâng bị lên bảng điếm số vì Krizzix quá khó chịu.
Phút thứ 7 VGaming tổ chức 1 phá tấn công ở đường giữa và thành công khiến ad Rin mất mạng . Càng thế trận càng khó rồi !.
Hiện tại đang là phút thứ 9 Cá với Jiro đã để mất mạng của mình rồi và thế trận bây giờ là 5 đánh 3. Thời gian trôi qua rất nhanh bây giờ đang là phút 14 cả team đang chơi chiến thuật lấy trụ cánh trên nhưng lúc này chủ lực bâng đã phải bỏ mạng vì không kịp về bằng thần môn. Vậy là VGaming đã có con TT bạo chúa 1 cách dễ dàng. Cuối cùng với sức mạng của TT bạo chúa VGaming ép thẳng nhà chính và có một điểm đầu tiên.

SGP 2/1 VGaming
Tưởng rằng đây chỉ là ván thua duy nhất , nhưng không thêm hai vẫn thua nữa kéo tỉ số là 3/2 nghiên về phía VGaming. Ván cuối cùng quyết định VGaming có đánh bại SGP và vào  thẳng chung kết và k cần phải đánh một trận bo7 ?
Bắt đầu ban pick với việc cấm rouie , aya , xen , badum . Và bên còn lại cấm lumbur, Thane , zip , omen.
_____________________
End chap 12
Tạm ngưng mai mốt viết thêm chap , mà nhớ lại thì coi lại trận đó thấy hay thiệt có cẻm xúc =))))))

[Bâng X Quý]Cùng Anh Đến Vinh QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ