Đang ngủ tầm khoảng nửa đêm thì bất chợt tỉnh dậy do hơi thở nóng hổi của người nằm kế bên và cảm giác da thịt em khi chạm vào người kế bên khiến Quý hoảng .
Em ngồi dậy kiểm tra thì , thấy người kế bên vẫn nhắm chặt mắt , trán thì nóng hổi , em bắt đầu trở bước xuống giường để đi lấy thuốc cho anh và khăn để lau . Em cũng vừa đi vừa nhớ về việc anh từ chăm em khi em bị bệnh như thế nào từ hành động nhẹ nhàng chữa lành trái tim của em.Ra khỏi phòng bước vào phòng tắm em nhanh nhẹn lấy khăn nhúng nước và vắt ráo ,nhanh nhẹn quay ngược trở về phòng để lau người cho anh và không quên tay cầm theo một thao nước để thay nước cho anh .Vào lại phòng em nhẹ nhàng lật người anh lại bắt đầu lau sơ bên ngoài người anh , bất giác anh dần dần mới mở mắt anh thấy em thì thiều thào lên tiếng.
Bánh : sao em không lo ngủ đi lo anh làm gì ?
Quý : clm anh câm , đéo biết lo cho bản thân gì hết , đã kêu là mệt thì nghĩ đi không chịu đâu giờ bệnh . Nói với giọng hơi trách móc.
Bánh : mỏ hỗn quá anh đang bệnh mà em nói nhỏ nhẹ không được hả . Rót mật vào tai nhau đi tụi mình yêu nhau rồi mà .
Quý : ai bảo không nghe lời ?Vừa nói em đắp khăn lên trán anh và bỏ đi mất . Xuống nhà em bắt đầu nấu cháo cho anh . Không nghe lầm đâu, bth em chả ló mặt xuống phòng ăn nói chi nhà bếp . Em cũng bắt đầu làm nhưng với kĩ năng làm bếp siêu dở của em , em đã bị phỏng một vết lớn trên tai .
Quý : aaa đau
Vô tình cá bước xuống thấy em bị phỏng hoảng hồn chạy đến cầm tay em và hỏi :Cá : Quý làm gì vậy? Sao để bị phỏng vậy có sao không?
Quý : hả tui tui nấu cháo cho Lai Bánh tại Bánh bệnh, không cẩn thận bị đổ nên mới phỏng ,...
Cá: Quý ngồi xuống đi , tui làm cho .
Quý : à ừm
Quý ngồi xuống ghế quan sát Cá bắt đầu làm . Cá đã quen nấu anh nên làm rất nhanh , Cá cẩn thận đặt bát cháo lên bàn kèm một vĩ thuốc hạ sốt đưa Quý .
Quý : Cảm ơn Cá nhiều nha .Tui lên phòng à !
Cá : từ từ Quý tay còn chưa trị kìa vết phỏng to đùng vậy bộ Quý tính để vậy luôn hả ? Cá nhanh nhẹn lấy thuốc nhanh chóng cầm tay Quý bôi thuốc và băng bó lại một cách gọn gàng.
Quý : Cảm ơn Cá. Cá chu đáo ghê á ai quen được Cá chắc hạnh phúc lắm á !
Lúc này trái tim của Cá cứ đập liên hồi,cố gắng nói với Quý ;
Cá : à ừ không không có gì cần gì cứ nói nha Quý .Quý nhanh chóng cầm tô cháo và vĩ thuốc lên lầu bước vô phòng thấy anh nheo mắt khó chịu. Em nhẹ nhàng lấy cái khăn đã thấm hết nước ra và thay một cái khăn mới đồng thời lây anh để anh ăn cháo và uống thuốc.
Quý : Dậy đi Bánh
Bánh mơ màng tỉnh dậy, em đặt tô cháo cạnh bàn giường ngủ bước lên giường và đúc từng muỗi cho anh ăn . Sau một hồi cũng hết tô , em tính đi để tô lại dưới bếp và lấy cho anh lý nước để uống thuốc nhưng vừa bước xuống giường em nghe thấy giọng anh bảo :
Bánh : Quý anh muốn ôm .
Quý : Bánh chờ xíu em đi lấy nước anh uống thuốc rồi em ôm anh sau nhe .
Bánh : ơ nhưng mà
Vừa nói xong Bánh em mất tiêu chỉ còn thấy mỗi cái cửa phòng ngủ bị mở toang .
Em trở lại phòng đưa anh ly nước bắt anh uống thuốc hạ sốt.
Anh cũng dần khoẻ hơn nhờ em chăm .Lúc này anh mới để ý vết phỏng trên tay em anh vội nắm tay hỏi .
Bánh : Quý bị gì Quý ?em sao để như vậy hả em ?
Quý : bị phỏng nên nãy nhờ Cá nấu dùm rồi .
Bánh : phải cẩn thận chứ em , rồi sao em đấu giải được .
Quý : còn lâu mới đánh mà không sao
Bánh : nhìn em vậy anh xót bé yêu của anh lắm .
Quý : biết xót vậy kêu nghĩ thì không chịu nghĩ đâu cứng đầu .
Bánh lúc này cũng không cãi được nữa , và thuốc cũng bắt đầu ngắm vô người nên anh có vẻ buồn ngủ.Anh ngắm dần mắt và chìm vào trong giấc ngủ. Quý thấy thế cũng kiểm tra nhiệt độ anh rồi đắp chăn cho anh và ngủ .Kết thúc một đêm em chăm anh nhưng có lẽ là anh thì chăm em nhẹ nhàng hơn nhiều so với em chăm anh =))))))))
______________________________________
END chap 11
Hù hello mn nha! Nay tự nhiên siêng ngang luôn định mai mới truyện mà thôi giờ viết luôn cho vui .:)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bâng X Quý]Cùng Anh Đến Vinh Quang
FanficTruyện là hư cấu. OTP LÀ OTP KHÔNG CÓ THẬT "Hãy đến gần với sân khấu của anh" Truyện viết về SGP Jiro x SGP Lai Bâng nha mn mong đc ủng hộ tác phẩm đầu tay của mình . Lí do viết truyện là thấy OTP quá là cuti 🍪🐆 Không có seg