10 Năm mới ❤️

188 24 0
                                    

Đã bước sang năm 2023

Những đợt train dồn dập ập tới với em và team sao thành công giải mùa đông năm 2022 và lời hứa ở đêm giao thừa và tình yêu dành cho em :3
Bánh tự hứa với lòng mình là quyết tâm có chiếc cúp quốc tế đầu tiên dành cho team mình và để Cầu hôn em nữa ! Nhưng trước hết phải có chiếc cúp quốc nội này đã .

Sau khi train xong em thấy anh ăn tô cơm xong lại lên live FB vì còn nợ giờ live rất nhiều em cũng không phá anh nữa mà để anh live và vô chơi cùng anh . Động lực để anh cố gắng chính là em.
Trận đấu đầu tiên cũng khá là suông sẽ vì team đã chiến thắng 3-0 tỉ số tuyệt đối . Tuy vậy team vẫn dữ vững lịch train cũ và thậm chí còn thêm nhiều hơn trước ( trừ Bánh live chạy KPI ra thì team em ai muốn live thì ví dụ cụ thể như Khoa muốn live thì live không thì thôi , không thì đi phá live thường là live của Quý và Bánh )

Quý : hello mn nha lô lô nha
( Tấn khoa mở cửa ra và tắt đèn )
Quý : clm Tấn Khoa lấy con dao coi bây tắt quài lát thịt bây giờ 
Bạn nào cmt trên live Quý
Accsdgj: Tấn Khoa là em út trong nhà :3
Quý : gì đây , nó ông cố nội chứ em út gì mn
Việc cố gắng không chỉ Bánh và Quý cố gắng mà là tất cả mn cùng cố gắng

Vì mình là một team phải đoàn kết mới chiến thắng được.
Một cá nhân không làm nên một tập thể , một tập thể cũng không làm nên một cá nhân .

SGP cũng không thể chiến thắng nếu thiếu đi bất kỳ một mảnh ghép nào cả ai cũng có vai trò cho riêng mình không hơn không kém khi n
Những mãnh ghép đó kết hợp lại một cách hoàn hảo sẽ tạo nên một nhà vua bất bại ở hiện tại và lật đổ những kỉ luật ở trong quá khứ .

Bánh biết đều đó và anh cũng biết vai trò của anh ở team và anh cũng cố gắng gấp nhiều lần hơn người thường
Em thấy một ngày của anh cứ lập đi lập lại như vậy cũng lo em cũng đã khuyên anh và team nhiều rồi nhưng anh không nghe mới kì chứ !
Quý : Bánh này , nay nghĩ live FB một ngày nghĩ ngơi đi .
Bánh : hông bé , bé mệt thì nay nghĩ đi đừng live cùng anh , anh còn ổn lắm live được.
Quý : ổn lòi lìa hả ? Mệt rồi mà không chịu nghĩ ?
Em chơi xong ván game thấy anh mệt nằm trên bàn ngủ quên em cũng nhẹ nhàng lấy tay tháo chiếc kính cận cho anh người yêu mà miệng cằn nhằn :
Quý : cãi không à nói không có nghe gì hết á
Em miệng nói vẫn nói tay chân thì vẫn lấy chăn và đắp cho anh ny của em . Em nhắc anh là một chuyện em vẫn rủ Khoa ,Red , Cá chơi thêm vài trận nữa.
Red : bộ mấy đứa yêu nhau bị khùng hả ta ? Thằng này nhắc thằng kia nghĩ sớm mà thằng nhắc vẫn chơi .
Cá : anh yêu đi rồi anh biết ở đó anh hỏi người ta ?
Red : bé Khoa chịu làm bồ anh không ?
Khoa : Đéo anh .
Cá : hahahhahah dừa lắm anh dừa
Red : hứ .
Sau một khoảng thời gian cụ thể là tối rồi Bánh cũng đã dậy và bắt đầu live mặc dù nhìn hơi ấy ấy chút nhưng vẫn cố gắng live chạy KPI bất chấp .
Phiên live kết thúc lúc 12h .
Anh mệt mỏi bước về phòng và ôm bé yêu mình đi ngủ nhưng anh cảm thấy khó chịu quá chắc lại bệnh rồi,...
________
End chap 10
Chào mn ủng hộ cho truyện của tui nhe cảm ơn nhiều

[Bâng X Quý]Cùng Anh Đến Vinh QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ