03 . Ngày đầu

391 26 0
                                    

Sáng hôm sau lúc cậu dậy thì không còn ai ở trên phòng cả cậu đi xuống thì nhớ ra hôm nay có lịch train team .
Cậu xuống trễ và có vẻ không khí hơi ngợp nhỉ ??
Quý: em xin lỗi mn em nay em ngủ quên nên xuống hơi trễ
Titan : không sao vào game đi em
Quý : Dạ
Trong quá trình train đầu trận nhịp độ trận đấu khá ổn, qua giữa game cậu vẫn kiểm soát đc nhưng khi qua cuối game cậu k thể nào theo kịp nữa nhịp độ quá nhanh ,trận đấu đó thua
Lai Bâng: biết chơi không vậy ngu c.. vậy đó trình như đặc cầu mà sau làm tuyển thủ được hay vậy , 1 là cậu đánh cho đc, 2 là cậu cút ra khỏi team đi ,...
Cá : Bâng ông không nói nhẹ nhàng đc à dù sao cũng là thành viên vô team mà
Red : thằng Cá nói đúng đó Bâng nên nói chuyện đàng hoàng đi .
Khoa lại nói và an ủi Quý ,...
Lúc cậu cũng khá là tổn thương nên cũng chắc nói gì , cuối mặt xuống check lại thông số trận đấu vừa rồi
Anh Titan cũng nhắc nhở mn nên nói nhẹ nhàng và nhỏ nhẹ với nhau vì chúng ta ở chung 1 team và 1 tập thể
Suốt giờ train cậu vẫn liên tục mắc lỗi
Hết giờ train Lai Bâng tức giận bỏ đi , mn cũng kêu cậu nghỉ mai tập tiếp .
Cậu ủ rũ đi về phòng ngủ , lên thì cậu gặp Lại Bâng vẫn tiếp tục nói cậu , cậu cũng cố gắng ngồi nghe và tiếp thu ý kiến và hoàn thiện bản thân nhưng cậu cứ cảm giác đây là nhũng lời chỉ trích chứ không phải những lời góp ý .
Cậu biết bản thân mình còn rất là nhiều thiếu sót nhưng những lời nói đó làm cậu tổn thương cảm giác nhưng hàng ngàn mũi dao đâm sâu vào tim cậu , cũng cố gắng suy nghĩ đến chuyện khác bằng lướt mxh FB tưởng như nó làm tâm trạng cậu khá hơn nhưng không cậu cảm thấy còn tệ hơn gấp vài lần nữa vì họ so sánh cậu với người tiền nhiệm, cậu bất lực nằm xuống và ngủ , kết thúc một ngày tồi tệ và cậu đã khóc , cậu chỉ khóc nhỏ không dám khóc lớn cậu sợ ảnh hưởng đến giấc ngủ của Lai Bâng.

Lúc này cậu tưởng Bâng đã ngủ nhưng không cậu đã lầm , lúc này Bâng nghe thấy cậu khóc nhưng không nói gì nhưng trong lòng cảm thấy xót , và có lỗi có 1 chút cảm xúc rungggg động chăng ??

______________________________________End chap 3
Góc tâm sự:mn cứ góp ý kiến nha để phát triển truyện hơn nhé

[Bâng X Quý]Cùng Anh Đến Vinh QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ