một vài lời gửi đến các tình yêu

131 12 4
                                    

Đây là một số vấn đề,  nguyên nhân, giải thích và lời tâm sự của tác giả về " Một vài pov nho nhỏ "
.....

Đúng như tên fic " Một vài pov nho nhỏ" thì mình đã dừng lại khi kết thúc pov thứ ba.

Tại sao mình lại dừng lại sớm như vậy á? Thì là di hoàn cảnh và chất xám của mình cũng gần cạn rồi.

Năm nay twvyyy đã cuối cấp, và ước mơ của mình gần nhất là nv1, nó rất quan trọng với mình, như đã nói thì mình viết pov này chỉ để thoả đam mê thôi, nhưng rất vui khi mọi người đón nhận nó, mình cũng cố sắp xếp thời gian để viết pov, đặc biệt là vào mùa đông thì thời gian dành cho fic đang có hạn.

Mình là một đứa cận nhưng bị lệch bên, tại sao lại nói bj lệch bên á, là vì mình bj cận có một mắt bên trái thôi, cái cận này cũng bắt đầu từ khi mình viết fic " My Love " rồi ( nhưng mình đã xóa nó ) từ đó mình đã ít viết fic đi, nhưng đến gần đây thì mắt bên trái của mình lại lên độ vì thời gian thức đêm tăng. Hôm qua mình đã cố viết nốt phần cuối của pov "Hôn nhân chính trị" rồi mới đi ngủ cho lên còn nhiều từ mình chưa soát kĩ chính tả, đến trưa nay đã sửa lại rồi.

Mình cảm nhận mình chưa là người chu toàn, vì mình hay đặt ra câu hỏi là : Vì sao mn cũng viết pov như mình mà họ đã hoàn thành chu toàn và nhanh gọn đến vậy?
Điều này đã thôi thúc mình phải sớm hoàn thành câu chuyện để chứng minh với bản thân mình.

Mn thấy fic ổn không? Mình còn một fic nữa đang cố hoàn thành tới Tết Nguyên Đán để đang bản dự thảo mình đang lên ý tưởng.

Mong mọi người ủng hộ nó.

Đó là những lời mình muốn nói trước khi nhấn nút hoàn thành cho fic.

cảm ơn vì đã ủng hộ fic, hẹn sớm gặp lại mn ở " Mật ngọt chết ruồi "

Thank for reading
Love you all so much
Goodbye .









Một vài pov nho nhỏ [𝔻𝕖𝕨ℕ𝕒𝕟𝕚]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ