TẤT CẢ CHỈ LÀ TƯỞNG TƯỢNG KO CÓ THẬT
______________________________________Ngày tuyệt vời nhất với bạn là gì, ngày tuyệt vời nhất với tôi, có lẽ là ngày gặp được anh ấy ở cây cầu màu vàng mang tên Rama VIII .
đấy là một tối mùa thu mát mẻ, tôi và anh có duyên ý gặp nhau, nói thật tôi cũng ko nhớ khoảng khắc đó ra sao nữa.Tôi yêu anh từ cái nhìn đầu tiên. Nó thoáng qua rất nhanh như chỉ chớp nhoáng như tia sét tình yêu vậy đánh qua vậy . Nói nhanh ra thì tôi bị say nắng nụ cười của anh ấy.
Mọi chuyện bắt đầu khi tôi tham dự một sự kiện khá nổi tiếng được tổ chức gần cây cầu Rama VIII , anh ấy và tôi đều là khách mời. Ấn tượng với tôi về anh ấy là anh có vẻ ngoài rất lạnh lùng nhưng khi cười lên lại rất dễ thương. Chúng tôi lại có dịp được đứng chung khung hình với nhau nữa.
Và là một người mạnh dạn thì tôi đã ngỏ lời bắt chuyện với anh trước. Trời ạ! Trừ vẻ ngoài lạnh lùng ra thì cử chỉ, lời nói của anh rất dễ thương. Tôi có từng lướt thấy một bài báo trên web về anh nhưng nói thật, lúc đó tôi cũng chẳng quan tâm lắm vì nó chỉ là những hình ảnh ko cảm xúc của anh, đoán chắc rằng lúc đó anh mới vào ngành.
Nhờ sự kiện đó mà tôi đã có mọi địa chỉ liên lạc của anh ấy và rồi ông trời cho tôi một món quà vào ngày sinh nhật của mình, đó là anh đã đồng ý làm người yêu tôi sau một thời gian tôi cưa cẩm anh. Câu nói " Anh đồng ý làm người yêu em" thật sự làm tôi vỡ òa, mặc dù tình yêu của chúng tôi ko công khai cho công chúng, chỉ lặng lẽ âm thầm vậy là đủ.
Thời gian sau đó, chúng tôi luôn nhắn tin cho nhau vào mỗi thời gian rảnh, hay tôi còn gửi đồ ăn cho anh, có những ngày nghỉ, dù ở xa nhau chúng tôi vẫn cố sắp xếp đi hẹn hò như những cặp tình nhân bình thường. Đi xem những bộ phim, hay ăn những món ăn mà cả hai cùng nhau làm... Những Ngày tháng đó ko dừng lại ở hai chữ đơn thuần là hạnh phúc, đối với tôi nó còn hơn vậy.
Cái gì cũng phải phát triển và sự nghiệp của tôi cũng vậy, tôi rất được các nhãn hàng chú ý đến nhờ ngoại hình chuẩn và gương mặt tỉ lệ, do đó, người hâm mộ cũng biết đến tôi nhiều hơn trước, anh cũng đã có chỗ đứng của mình trong ngành giải trí.
Hai người chúng tôi quen nhau trong âm thầm và êm đềm, mọi chuyện chỉ có chúng tôi biết cho đến khi mọi chuyện bị 'mổ xẻ' ra từ những dòng cap của một bài đăng với danh nghĩa là ngưòi hâm mộ của tôi.
Chuyện xảy ra vào lúc nghỉ giải lao cho 1 chương trình, tôi đang lướt mọi bài đăng về tôi của các fan hâm mộ, mắt lại va phải một bài đăng về hai người tôi, đọc hết bài đăng, tôi cố lật lại kí ức của mình. Quả thật,đó là vài ba bức ảnh tôi và anh cùng đi công viên và ăn tối cùng nhau, Sẽ chẳng gì nếu những bức hình đó chụp vào lúc anh và tối đang rất thân thiết trên mức tình bạn. Hai đứa tôi lúc này thật sự đã là người của công chúng, việc này xảy ra ắc sẽ lớn chuyện và anh hưởng đến sự nghiệp đã cố gắng gây dựng.
Miệng đời ai tránh được, dưới bài đăng để lại hàng ngàn các lời ác ý nhắm đến anh, họ chửi rủa anh thậm tệ. Tôi đã đơ ra một lúc để bình tĩnh lại nhưng chắc nó không thể nào lấn đi được sự lo lắng của tôi. Chị quản lý vài phút sau cũng đã biết được chuyện đó và đến nói chuyện với tôi, khuyên rằng em chỉ có thể chọn 1 trong 2 cái đó là tình yêu và sự nghiệp. Tôi vẫn ngồi đó vô hồn, các thông báo đã dần hiện lên trên máy tôi ngày càng giày đặc, chj quản lý cũng chạy đi để thu xếp chuyện này, nhưng cứ nguy cơ thế chắc chắn là ko thành rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một vài pov nho nhỏ [𝔻𝕖𝕨ℕ𝕒𝕟𝕚]
AcakHí, Twvyyy đây, fic x3 của t ⚠️chuyện là do tưởng tượng mà ra, ko có thật⚠️ viết để thoả niềm đam mê của tác giả