Pussy cat, pussy cat, what did you there?

2.2K 162 29
                                    


^ my inspiration thank you very much.

Warning: dub-con, cuntboy/sub!draco, dom!tom, size gap, age gap (tom 70 draco 13 lmao i strong), grooming, humiliation, cock warming, squirt, pussy slapping, fingering, child rape, gang bang, mild blood kink, sex toy, orgasm control, watersport, double penetration, frotage, beastality, violence, vagina + anal sex, butt plug (kind of :v), face fucking, creampie, semi-public sex.

Một lần nữa: Sếch không nhân đạo, ngôn ngữ thô tục, cân nhắc trước khi đọc, quay đầu là bờ.





1. Pussy cat, pussy cat, what did you there?

Draco đang cực kỳ hoảng sợ.

Cậu chủ nhỏ nhà Malfoy, người được dạy phải luôn giữ hình ảnh của một người thừa kế hoàn hảo, biết rằng sự đúng giờ là điều vô cùng quan trọng. Nhưng Draco đã không thể rời khỏi giường để chuẩn bị cho một ngày học tập bởi vì cái thứ đang nằm giữa hai chân cậu.

Phải, Draco đã cởi tuột quần ra (thật bất lịch sự) và ngồi nhìn xuống háng mình từ lúc thức dậy đến giờ – đã được một tiếng đồng hồ.

Cậu thậm chí còn không dám chạm vào nó, quá sợ hãi để làm bất cứ điều gì. Cho đến khi có bóng người di chuyển đến gần rèm giường của cậu. "Draco, cậu làm gì lâu vậy?" Kẻ được nhắc tên ngẩng phắt lên, nhào tới giữ chặt lấy chân màn không cho người kia kéo lên.

"Đừng!" Cậu hoảng hốt kêu. "Tôi– không– tôi có chút, ah... vấn đề..."

"Là sao cơ?" Blaise Zabini hỏi lại. "Cậu bị sao?"

Nghe thấy nỗi lo lắng trong giọng nói của thằng bạn, Draco phải cắn môi do dự. Cậu thực sự đang rối bời vì không hiểu rốt cuộc cơ thể mình đang gặp phải chuyện gì, còn Blaise vãn luôn là người bạn tốt với cậu kể từ khi hai đứa cùng nhập học. Draco biết cậu không nên mang chuyện cá nhân ra kể cho người khác như này, nhưng có lẽ... có lẽ... Blase sẽ giúp được cậu chăng? Thiếu niên tóc bạch kim chẳng biết nên làm gì tiếp theo nữa, cậu quá hoang mang để nghĩ thông suốt lúc này.

Tấm màn ngăn cách giữa Draco và Blaise đột ngột bị giật phăng ra, khiến cho cậu không kịp trở tay phơi bày toàn bộ cơ thể tới trước mặt thằng bạn.

"Ôi–" Blaise kêu lên và quay đi. "Trời ạ, nếu cậu chỉ đang 'giải trí' thì cứ bảo là đang 'giải trí', làm gì mà phải..."

Draco chớp mắt, nhận ra Blaise mới chỉ nhìn đến hai chân trần của cậu. Có điều, cái việc bản thân bị hiểu nhầm là đang làm chuyện đồi bại khiến cậu hốt hoảng muốn thanh minh: "Tôi không có! Nhìn tôi này!"

Cậu thấy thằng bạn – vẫn đang nghiêng mặt nhìn ra chỗ khác – nhíu nhíu mày. "N- nếu cậu khoái việc đó..."

"Tôi không khoái!!" Draco hét lên.

"Thế cậu bảo tôi nhìn làm gì?!"

Bộp!

Cả hai nhìn qua âm thanh lạ, thấy Theodore Nott đang khom người đỡ cái cặp đã rơi vãi tứ tung sách vở dưới sàn. Nhưng thằng nhóc ấy không nhìn đồ đạc của nó. Theodore đang ngẩng đầu, với hai mắt mở to nhìn vào Draco, cụ thể là giữa hai chân cậu.

Yes, Professor (Yes, Sir) | TMDMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ