A Very Good Child

1.5K 99 4
                                    


6. A Very Good Child

Thầy Riddle không còn tránh mặt Draco sau ngày hôm đó, mặc dù cư xử của thầy cũng chẳng khác gì trước kia cả. Tuy nhiên, cậu nghĩ thầy cho phép cậu ngắm nhìn khuôn mặt đẹp đẽ của thầy là điều tuyệt vời rồi, cậu không muốn Riddle né tránh cậu nữa đâu.

Thầy trả lời như nào cũng được.

Draco đã phải nằm dưỡng thương vài ngày. Cậu biết Riddle đủ sức đễ chữa cho cậu trong một cái phẩy tay, nhưng thầy lại chọn không làm vậy và để cậu từ từ lành lại, khiến cho cơn đau âm ỉ dưới lồn thêm ghi dấu trong ký ức.

Khi cảm thấy đủ khoẻ, Draco chuẩn bị đi học trở lại, và tất nhiên không thế thiếu quá trình lấp đầy quen thuộc. Lần này, cậu tò mò kê ghế trước gương để dạng chân xem tình hình cái lồn nhỏ bé bỏng có bị biến dạng. Draco an tâm khi thấy lớp lớp thịt mềm đã quay trở lại sắc hồng hào múp míp của nó. Có điều, một chi tiết nhỏ đã khiến cậu chú ý: trên má đùi non cạnh lỗ lồn, một vết sẹo nhỏ xíu được thầy Riddle cố tình để lại.

Cái này hẳn là từ chiếc nhẫn mà ra, Riddle đeo nhẫn trên ngón út nên có lẽ đây là đồ vật gia truyền của dòng họ thầy. Hình tròn nhỏ bị cắt đôi nằm trong hình tam giác. Draco nhìn vết sẹo trên háng thêm một lúc, nhớ về cái ngày mình bị tát vào lồn đến mức squirt tung toé. Cậu sau đó vội khép đùi lại, nghĩ có lẽ hôm nay sẽ không cần dùng đến bùa chú bôi trơn cho bản thân.

Thời gian sau đó, Draco cũng sắp xếp lại những thứ ưu tiên của mình. Cậu từ bỏ mọi trò ganh đua vô bổ, rời khỏi đội Quidditch nhà, và tập trung vào việc học. Potter trông có vẻ càng cáu tiết khi không lời nào hắn nói khiến cậu dừng lại việc lướt qua hắn như hai người dưng. Bởi vì, thực lòng mà nói bảo cậu là thằng đĩ của thầy Riddle không hẳn là một câu sỉ nhục thậm tệ gì, và Potter 'bô bô' cái mồm như thế chỉ khiến thằng nhãi gặp hoạ với bà 'bô' nhà hắn.

Draco biến mình trở thành một học sinh gương mẫu. Cậu cố gắng trở nên thật ngoan và đạt điểm số tốt nhất trong mọi môn học, nhất là Phòng chống Nghệ thuật Hắc ám.

Đến một ngày, cậu được gọi đến khi Riddle đang làm việc. "Hỗ trợ thầy chút việc," là lời vị giáo sư nói với cậu. Vậy nên Draco không nghĩ gì nhiều khi bước vào văn phòng của thầy vào lúc chín giờ tối.

"Em có thể giúp gì cho thầy ạ?" Cậu lễ phép hỏi.

Thầy Riddle đặt bút xuống, lưng hơi ngả lên ghế khi nhìn cậu. Đôi mắt đen huyền của thầy đã không còn ánh đỏ nữa, khiến Draco đôi khi tự hỏi có phải do cậu nhìn nhầm.

"Cởi đồ ra."

Đứa trẻ tóc bạch kim chớp mắt, nhưng không phí thêm một giây để làm theo lời thầy. Draco gấp gọn quần áo của mình đặt lên ghế, rồi đứng thẳng người trước bàn giấy của thầy, không còn một mảnh vải nào trên cơ thể.

"Lại đây."

Cậu bước vòng qua bàn đến chỗ thầy, có chút bối rối không biết mình rốt cuộc phải làm gì. Thầy Riddle khẽ hất tay cho mọi tài liệu trên bàn xếp gọn sang bên, chừa lại chỗ trống ở giữa mặt bàn. Draco thấy thế, và bởi vì cậu là một đứa trẻ ngoan hiểu chuyện, cậu đi tới nằm úp sấp xuống mặt bàn và giơ lồn ra.

Yes, Professor (Yes, Sir) | TMDMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ