Conclusion: Everlasting

1.6K 91 8
                                    

-

Conclusion: Everlasting

Draco thức dậy khỏi giấc mộng mị. Mọi thứ đêm qua đẹp như một cơn mơ khiến cậu vô thức cười ngây ngốc. Thế nhưng khi ngồi dậy, Draco đã dần cảm thấy có gì không ổn và giật phăng chăn trên người ra.

Giữa háng cậu là một con chim nhỏ trắng hồng.

Cậu chớp mắt, ngây người nhìn xuống nó. Bàn tay ngập ngừng chạm vào kiểm tra; vì lí do gì, đầu ngón tay cậu trượt cả xuống vùng da nối liền căng dưới đáy chậu. Lồn biến mất rồi.

Draco thẫn thờ, nhìn lên đồng hồ thấy đã quá buổi trưa, mặt bàn cũng chẳng còn thanh côn xanh ngọc cậu hay tìm thấy sau những đêm hiếm hoi cậu được sưởi cặc cho thầy nữa. Chỉ còn một mảnh giấy ghi bằng nét bút tao nhã của thầy Riddle:

Chúc mừng.

Đứa trẻ tóc bạch kim không mỉm cười.

Draco lao đến lớp học của môn Phòng chống Nghệ thuật Hắc ám chiều hôm đó, muốn được nghe bất cứ điều gì nhiều hơn hai từ quá đơn giản trên mẩu giấy kia. Nhưng thầy Riddle vì sao mà nhìn cậu hệt như mấy tháng trước, không còn cái râm ran khiến bung dưới nóng bừng nữa; thầy nhìn cậu như nhìn bao đứa học trò khác, và lướt qua tựa như đêm vừa rồi thầy chẳng phải người đã bắn đầy lồn cậu.

Khi trở về phòng tối đó, cậu đặt tay lên nắm tay trên cửa, và không mở được. Cạch. Cạch cạch cạch.

Đây là phòng cho học sinh đặc biệt, nhưng cậu đâu còn đặc biệt nữa? Draco chậm rãi quay về ký túc xá của mình, thấy mọi đồ đạc cá nhân đều đã được sắp xếp gọn gàng như trước, không thiếu món nào.

Cậu đóng rương lại, chuẩn bị theo nhịp sống cũ trở về Thái ấp Malfoy vào kỳ nghỉ Giáng sinh.

Những ngày tiếp theo, tâm trạng của Draco càng tồi tệ. Cậu cảm thấy trống rỗng trong khi bản thân không có chỗ nào để lấp đầy. Những cơn mơ mộng về cuộc làm tình hoang dại đánh thức cậu nửa đêm với đáy quần ướt đẫm, nhưng cậu không sao lên đỉnh chỉ với đôi tay mình được. Làm sao Draco có thể, khi mà bản thân đã quen với những lần bàn tay thầy gảy lồn cậu một cách điệu nghệ đến thế? Và cả cảm giác được lấp thật đầy, đến trướng bụng...

Đứa trẻ tóc bạch kim đã thử nhét ngón tay vào hậu huyệt như một cách để thử tái hiện lại cảm giác ấy. Xong chẳng thể nhẫn nhịn nổi nữa mà lao đến biệt phủ của nhà Zabini và trèo lên giường thằng bạn. "Đụ mình đi." Cậu thở vào cổ Blaise, mông cọ dọc thứ cộm dài trong quần nó. "Dạy mình cách làm tình."

Draco đã tưởng trước kia thằng nhóc chỉ hứng thú với cái lồn, nhưng Blaise đã chẳng dè chừng ngay cả khi nhìn vào giữa hai đùi trắng nhợt của cậu, bàn tay bao trọn bé chim non nắn bóp đồng thời nới lỏng phía dưới. Thằng nhóc là một kẻ thông thạo nhiều điều, nhưng làm sao Draco vẫn không cảm thấy quá hứng thú với cái cách nó quan tâm đến cậu lúc này - dành quá nhiều thời gian để chuẩn bị và hỏi han cảm nhận của cậu. Đứa trẻ tóc bạch kim nhận ra cậu muốn được bóp cổ và trực tiếp đụ như một món hàng mặc kệ bản thân có nguy cơ bị chảy máu. Sao đâu chứ? Cũng chỉ là chất bôi trơn mà thôi...

Yes, Professor (Yes, Sir) | TMDMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ