từ lúc có cậu chàng họ han, đi đâu em cũng thấy anh và cậu chàng ấy đi chung kè kè với nhau.
mỗi lần chạm mắt là em lại rụt đầu, không nói gì và chạy đi. em suy nghĩ như vậy thì thật sự không ổn. chắc em xin đổi ca quá... hay kiếm một công việc mới.
________________
- anh ơi em muốn đổi qua phận sự tối á.
em ngồi ngay thẳng nói chuyện với anh quản lí, kiên quyết với quyết định của mình.
- minseok à, hiện giờ em không đổi ca được vì ca tối đã có người hay thế rồi.
- nhưng tại sao em lại muốn đổi ca.
- ...
- có chuyện gì sao minseok ?
- dạ? kh-không có gì, em xin phép ra ngoài trước.
- haizzz chắc mình phải kiếm việc làm thêm để trang trải thôi.
minseok mệt mỏi đi ra khỏi phòng quản lí lầm bầm thở dài nói.
- hửm cái gì việc làm ?
em đang lầm bầm thì tiếng của đứa bạn cất lên làm em giật mình, là Minhyung từ lúc thấy em vào phòng quản lí thì cậu đã đứng trước cửa đợi
- ôi trời Minhyungie, cậu làm tớ giật mình đó.
- haha tớ xin lỗi, mà cậu bảo việc làm gì vậy?
- không có gì đâu, Minhyungie đừng quan tâm.
cậu cười hì hì xong chạy chỗ của mình để lại Minhyung ở đó.
bây giờ cũng xế chiều, cậu nói là làm chạy đi kiếm việc làm mới, nói thì dễ lắm. biết ai tuyển bây giờ ?, cậu đi khắp chỗ gần đây thì chỉ có một quán bar nhỏ đang tuyển dụng nhân viên nam, ngành phục vụ. cậu thấy cũng êm nên đã vào xin.
- xin chào, tôi có thể giúp gì được cho cậu ?
- à chào anh, tôi tới đây để ứng tuyển nhân viên phục vụ ạ, tại tôi thấy có treo bảng tuyển nv.
- à thì ra là vậy, mời cậu vào.
người đó đưa em vào phòng quản lí, ngồi xuống ghế anh ta tươi cười nhìn em.
- chào em, bạn kia bảo em muốn xin việc làm à ?.
- dạ vâng.
- bây giờ thì anh đang thiếu người phục vụ bưng bàn, với người mới vào như em cần phải học em cần phải đống tiền học rồi mới được tuyển.
trao đổi một hồi thì em đã đồng ý, em thấy ý cũng không tệ, bưng bàn, nếu mấy người kia có công chuyện em cũng có thể hay thế họ pha chế. vừa làm vừa học thấy cũng được.
- tạm biệt em, chúc em buổi tối tốt lành. mai đến anh sẽ hướng dẫn em cái gì cần làm.
- vâng tạm biệt anh.
ưỡng người đi ra khỏi bar, em đụng mặt anh và cậu chàng ấy.
thấy vậy anh cười khinh bảo.
- sao thiếu vắng tôi lại kiếm người khác an ủi à ?.
-...
- sao thế không nói được gì à ?, đây là nơi tôi hay qua lại. giờ mới biết cậu cũng tới đó?
- ôi trời sao lại xui thể nhỉ, lỡ đống tiền rồi. không rút được, đã đâm lao phải theo lao thôi.
cậu lầm bầm nói trái tim bây giờ cứ đập binh binh, không biết nói gì trả lời sao với anh.
- xin phép đi trước ạ.
cậu nhanh nhẹn chạy đi khuất khỏi tầm nhìn anh.
- chào bạn hiền
bước vào bar như đã quen với nơi này. chủ quán lại là bạn của hyeok. ra chào đón bạn như khách vip.
- em qua bển đi anh cần nói chuyện với bạn.
han wangho liền tới chỗ đã đặt trước đợi anh.
- cái người hồi nãy vô đây làm gì vậy ?
- người nãy là ai ? biết bao nhiêu người mày nói gì vậy lee sanghyeok.
- cái người con trai tướng nhỏ nhắn đó
- à, nhân viên mới. nay kiếm được mồi ngon, tao kêu nó đống tiền, t bảo là sợ tụi pha chế này nó nghỉ nên phải thay ca với chúng nó. có gì vừa làm vừa học nó nghe xong suy ngẫm một hồi r đồng ý luôn.
- mày có biết quán mày toàn loại không đâu đâu không ?, sao mày lại làm vậy ?
lee sanghyeok mất bình tĩnh khi nghe em đã xin việc ở đây liền lớn tiếng
- sanghyeok mày làm sao vậy ?, tao tưởng loại vậy gu mày ?, có mồi ngon thì vớt thôi.
- nó làm mấy giờ tới mấy giờ ?
- 18 giờ tới 24 giờ
-chết tiệt thật, làm tao như cũ đi.
anh bực tức trở về bàn của mình. không ngừng suy nghĩ khi em vào đây làm sẽ ra sao ?.
- chắc mình phải đến đây thường xuyên thôi
lầm bầm nói, han wangho thấy anh nãy giờ cứ lạ lạ bèn hỏi
- gì vậy tự nhiên nói chuyện một mình vậy.
- uống đi còn về, anh thấy cần nhờ em thêm nữa đó
- aisss phiền thật.
_________________
về phần của em ngay lúc này em vừa về tới nhà là oán trách sao số mình xui thế này ? xin việc lại còn gặp ngay anh là khách quen.
đúng là người ta có câu, có chạy đằng trời cũng không thoát. suy nghĩ một lúc em quyết định tắm rửa nấu mì ăn
- kệ đi khó lắm mới tìm được việc với lại tiền đó đống cũng không rút ra được, đâm lao phải theo lao thôi.
khi dọn dẹp em đặt báo thức, bắt đầu chuẩn bị ngủ
- mình mong ngày mai sẽ không buồn...
______________________________
my fb : eric oh
my tiktok: ericdufakeria
my ig : tranminhnhat.0803
tái bút
29/11/2023 15:24p