làm tình

580 33 2
                                    

hiện giờ nhìn em rất hút hồn, không thể nào không chê vóc dáng em được thon gọn non nã, anh không cưỡng lại được lại vồ tới hôn em tới tấp

em lúc này đang choáng váng vì nóng bất ngờ bị anh hôn thì có hơi hoảng.

nụ hôn sau em mất dưỡng khí vùng vẫy đấy anh ra, thấy em như vậy cũng miễn cưỡng buông đôi môi bé nhỏ tội nghiệp sưng tấy của em.

cuối xuống cởi quần lót của em, nhẹ nhàng hôn lên cậu nhỏ của em tay vịn cậu nhỏ của e sục liên tục tay thì đâm vào hạ bộ khiến em run rẩy kêu la.

- h-hư ức l...làm gì vậy k...không thích b...buông ra đ...đi mà hư hức..

- ngoan nào, đừng nháo...

- không.. hư.. c...cút ra, b...biến, đừng đồng vào tôi..

em bất đầu mê mang sợ hãi gào lên, kí ức xém bị cưỡng bức ùa về, cơ thể run bần bật của em nhìn mà chua xót

- cút ra..huuu.. hức...xin đừng động vào tôi mà...

- minseok...anh nè em lee sanghyeok nè

vũng vẫy một hồi thì em nghe được giọng anh, sợ hãi ôm chầm lấy anh nấc lên từng cơn giọng run rẩy.

- hức..huu hyeokie, anh ơi em sợ quá... hức, anh ơi em nhớ anh quá...ức anh ơi cứu em với...ức em sẽ chết nếu không có anh mất...hư ức sang hyeokie...ư lee sang hyeokie...

- anh đây, có anh ở đây rồi.

- minseok ngoan... anh sẽ không rời bỏ minseok nữa.

em im lặng không nói gì, nhưng anh biết em đã bình tĩnh lại. nhẹ nhàng đặt lên môi em nụ hôn an ủi. lưỡi luồn lách qua khoang miệng em. mật ngọt em vương vãi theo mép cằm cứ như vậy hoài em dần dần mất dưỡng khí vỗ vỗ lòng ngực anh.

tiếc nuối như cũng đành buông bờ môi mật ngọt của em ra.

- haha em vẫn chưa sửa đổi được cái thói hôn mà nín thở à. có ngày bị anh hôn chết đó

- hức, a...anh đừng c...có mà trêu em.

mặt em đỏ bừng, nổi giận quát tháo anh.

- cún con, em đừng giận anh xin lỗi màaa.

vừa bú ngực em vừa nói, em giật nảy mình, run rẩy lấp bấp đáp lại

- đ...dừng có v...vừa m...mút vừa nói hức nhả ra đi má hư hức.

- umm... ngứa quá..hức.. nhả ra đi màaa..

anh không chịu nghe lời, vẫn bú mút một bên như thế.

- minseok à, nếu anh mút như này thì có ra sữa không nhỉ?

- hức, n...nói gì thế?... ư, em là nam nhân.. l...làm sao m...mà có sữa được..

người em uốn éo theo nhịp mút của anh
- bên kia nữa mà.. đừng có mút một bên.

- haha, thì ra minseok muốn mút bên còn lại à? minseok của anh thích trêu đùa hai bên à.

anh cười khoái chí, nhả bên này bắt đầu sang bên kia. em nghe những lời đùa cợt như thế thì đỏ mặt tía tai.

- im..đi, anh đừng trêu em..

[fakeria] mưa rồi cũng tậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ