four

459 13 0
                                    

------.
Engfa ngồi trong lớp nghe giảng viên nói sơ qua về hội thao sẽ được tổ chức ở trường SM, ngôi trường Charlotte đang học, hội thao gồm nhiều trò chơi dạng tinh thần đồng đội như cầu lông, bóng rổ, bóng đá, kéo co, đi chân rết, cô ấp ủ trong người một ý nghĩ là sẽ tham gia để nhận điểm cộng tích cực trong sổ, căn bản cô là mẫu học sinh phải dang lưng làm gương cho các bạn, hậu bối trong trường, nếu suy nghĩ kĩ thì ngăn tủ để giày của cô được nhét đầy thư tình đó, mỗi lần muốn lấy giày ra chỉ thấy trào khỏi tủ là một đống bao thư dán tem trái tim, Engfa muốn bắt cá chục tay thì không vấn đề gì, chỉ là cô không phải kẻ lăng nhăng.

Tina: Engfa, cậu tham gia thi cầu lông với mình đi haaaa.

Cô muốn đấm Tina vì cứ chem chép cái miệng nói nhiều của cô ta sau gáy mình, không hiểu sao nói nhiều như Tina lại có một em người yêu xinh xắn còn đáng yêu nữa. khùng hết sức mà, cô gật đầu cho có lệ để đứa bạn này không nói thủ thỉ phía sau nữa tập trung cho bài giảng từ phía người giảng viên thực tập trẻ trung tên gì nhỉ, Engfa không nhớ rõ lắm chỉ nhớ chị giảng viên này tên Aoom và chủ nhiệm lớp cô.
độ tầm hai ba hai bốn tuổi, gương mặt xinh xắn cân bằng giữa một ít mạnh mẽ cá tính và đáng yêu trong sáng nhờ chiếc răng thỏ trắng tinh, cách ăn mặc tựa tựa Charlotte đến mơ hồ, có lẽ cô lại nhớ em nữa rồi lạ thật đấy. tuy nhiên, chị giảng viên này lâu lâu nhìn chằm chặp vào cô trong giờ kiểm tra kiểu như cô cảm thấy chị ta đang cố nhắm đến mình, cố tìm ra mấy hành động mờ ám giống quay cóp, sử dụng tài liệu để trừ điểm cô, thật sự là cứ đến tiết toán của chị ta đều khiến cô rụt rè trầm tính, ít phát biểu hơn.

đóng hết tập sách lại cô bâng khuâng việc ngồi lì trong lớp nghe nhạc hay là đi xuống phòng giáo viên, gặp chị ấy để xin đăng kí một chỗ dự thi cho hội thao Engfa phân vân mãi rồi cũng tháo tai nghe ra, từng bước nặng trĩu bước xuống dãy phòng giáo viên kéo dài từ trái sang phải.

Engfa: chào cô, em tên Engfa muốn tham gia vào đội cầu lông ở lễ hội thể thao ạ.

cô lễ phép cúi đầu chào trước cả chục giáo viên, từ già đến trẻ măng có đủ, ánh mắt mọi người trìu mến nhìn cô, vì cô là học sinh giỏi, nhấn mạnh, học sinh giỏi.

- à vậy em qua phòng kế bên nhé, cô Aoom đang ở đó.

thật ra thì cô chả nhớ nỗi khuôn mặt của chị ấy trông ra sao, chỉ nhớ là có răng thỏ. cô đóng cửa lại quay mũi chân sang phòng kế bên cách không xa mấy tầm mười hai bước chân là tới, đi được nửa đoạn gần đến cánh cửa gỗ cô chợt khựng lại, mở hay không mở... cô không quan ngại về bất kỳ thứ gì, nhưng giống như cô có dự cảm xấu khi mở cánh cửa này ra vì mắt phải cứ giật giật liên tiếp không thôi, nuốt nước bọt tay vịn chặt thanh cửa.

đến khi mở he hé ra Engfa quên mất phép tế nhị tối thiểu là gõ cửa trước khi tự ý đi vào trong, sâu hút ở đôi đồng tử cô xuất hiện hai bóng phụ nữ nằm đè lên nhau, cơ thể trần trụi hoàn toàn, cô Aoom và... một ai đó, một học sinh nhuộm tóc xanh dương, biết gì không? cô quen với bạn học sinh này, ý cô là Meena, bạn ấy đang làm trò gì với giảng viên Aoom thế kia? nếu nhớ không nhầm thì hai người này là chị em, nhưng không phải ruột thịt.
à nhớ rồi, Aoom và Meena.

Cặp đôi cặn bãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ