five.

443 16 0
                                    

em nằm trườn dài trên ghế sofa, tâm trạng chán nản day dứt trong người đã suốt bốn ngày dài dằng dặc trôi qua nhưng em không thể nào tìm cách liên lạc được với Engfa, đến nhà cô tìm chỉ thấy một vài người bạn đến và chuyển đồ của cô đi đâu, gặn hỏi cũng không được, ở quán cà phê lại càng không, cho nên em xin nghỉ việc và suốt ngày chỉ nằm trong phòng ăn rồi ngủ, chiếc ảnh trên bàn nhỏ được đóng khung khang trang bất chợt rung chuyển do Charlotte va trúng, nó rớt xuống vỡ đi mảnh thủy tinh không ra hình dạng. Charlotte rày rật khó chịu, cúi xuống nhặt tỉ mỉ từng miếng thủy tinh nhỏ sắc liệm cho vào thùng rác, Charlotte hớ lên trong họng một tiếng ngờ ngệch nhỏ bé, đó là khi tấm ảnh kia được lật sang mặt sau, em đang đứng cạnh một người cao hơn chừng 6cm người này có vài đường nét trên mặt y hệt Engfa, nhưng rất tiếc là không phải.

- Charlotte: Mook...

chị ta chết rồi còn đâu.
em vuốt ve hình ảnh chị thư sinh năm xưa xinh đẹp, hồn nhiên tồn tại sâu trong trái tim em mọi lúc, đến tận bây giờ em vẫn đem lòng yêu Mook, chỉ là em nhớ chị quá thôi, đành phải tìm một người giống chị để thay thế bù đắp cho nỗi nhớ nhung suốt bốn năm qua, nhưng em không thể nào nghĩ được đến chuyện em cũng có một tí cảm giác nhỏ nhen thầm mến Engfa và Charlotte không phải kẻ dũng cảm, không đủ tự tin để nói ra điều đó, em chỉ khăng khăng tự nhủ rằng cá nhân em chỉ đang lợi dụng cô hoặc chỉ là cảm giác say nắng nhất thời mà thôi, trong cuộc đời, người duy nhất Charlotte yêu chỉ có Mook.

Charlotte vò rối đầu tóc, cảm xúc hỗn loạn và lo sợ thế này trong đời em mới nếm trải được một lần, việc đáng e ngại nhất chính là tầm hai tháng nữa bố mẹ từ mỹ sẽ trở về và hứa chỉnh đốn em thật nghiêm túc, trong khi cách sống của họ chả ra làm sao, bố hay lén chơi mấy con điếm châu âu mỗi khi điện về cho em, ngoài giọng của bố thì em vẫn nghe được một âm thanh quen thuộc, nhớt nhép... còn mẹ thì em không rõ nhưng lần trước trên bảng tin quốc tế, một công ty tên D&A do mẹ em điều hành nổi lên từ scandal tàng trữ chất cấm. bố mẹ như thế nào thì con cái cũng tương tự thôi. mệt mỏi nhất là chuyện lập khế ước kết hôn với thằng tây hôi đầu bu*i nào ở bên đó, nếu sống trong một cuộc sống ép đặt mọi thứ từ cách ăn mặc, hành động, hôn nhân như vậy, thà là em rạch tay chết hay nhảy lầu mẹ cho rồi.

________

Engfa đang ở salon cùng Meena, cô vừa chuyển vào kí túc xá sinh hoạt phần nữa là tránh bị Charlotte đến quấy rối, Meena là bạn cùng phòng với cô, trùng hợp phải không? nhưng Engfa đâu có ngu mà không nhận ra, bạn ấy cấu kết với giáo viên Aoom để ở chung phòng với cô còn gì, mà... sau khi tiếp xúc và làm quen với bạn ta cô cảm giác Meena không phải người xấu bạn ấy na ná Tina thôi, là dạng ăn chơi thiếu lành mạnh nhưng không đến mức nghiêm trọng.
chuyện nàng có mặt tại nơi này một phần xuất phát từ Meena, cái buổi cãi nhau với em, bất quá cô giận hờn dọn đồ vào kí túc xá ở, dĩ nhiên là trước đó cô đã lịch sự thông báo cho chị Aoom biết, và hình như chị ấy kể lại với người yêu Meena thì phải? miệng còn nói là muốn cô và Meena thân thiết với nhau hơn, biết đâu được sau này kết thành bạn thân luôn thì sao.

Engfa lúc đầu quở trách điều này thật phi lí trong lúc đầu óc không được bình tĩnh mấy. có lẽ cô, bạn, và những người cùng phòng đã bày đồ ra nhậu nhẹt đến tận sáng thì phải.

Cặp đôi cặn bãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ