loser in love

1.2K 62 6
                                    

Loser in love: kẻ thất bại trong tình yêu

Oneshort 2

kẻ thất bại trong tình yêu gọi tên đức duy và quang anh.

chuyện là duy và quang là bạn thân của nhau và đều có trong mình một tình yêu của tuổi học trò đầy ngây thơ, khờ dại. nhưng tình yêu ấy chỉ là "tình yêu đơn phương" của duy và quang anh mà thôi.

quang anh và đức duy đã đem lòng yêu mến cô gái gia vy và chàng tuấn trung khối trên. (xếp theo thứ tự quang anh với gia vy, tuấn trung với duy nhé).

nói ra thì quang anh với duy say mê crush của anh ta lắm. nhưng làm gì có chuyện crush mê anh ta như cách anh ta mê crush vậy. cô gái gia vy với chàng tuấn trung họ phũ duy và quang anh lắm cứ như họ là không khí mà bước qua họ thôi. nhưng mà đôi lúc lại có những hành động quan tâm nhỏ nhoi làm cho đức duy và quang anh cứ ngỡ mình được yêu vậy.
.

.

.

.

quang anh và đức duy cùng nhau ra về sau giờ tan học.

"ê quang anh".

"sủa".

"hình như dạo này tao thấy tuấn trung bật đèn xanh với tao rồi".

"tao thấy chị gia vy của tao mới bật đèn xanh đó, anh tuấn trung của mày sao làm lại chị gia vy được".

"trời ơi, mày không biết đâu dạo này tao đi qua lớp 12c tao thấy ảnh ngồi nhìn tao và cười đấy".

"sao bằng chị gia vy của tao được, bữa giờ trong hộc bàn tao đều có sữa mà chỉ còn ẩn ý nữa, chuyến này chị ấy đổ tao rồi".

"xời, cũng ghê phết đấy chú em à". duy

"còn phải khen". quang anh

"vậy là tao với mày sắp thoát ế rồi". duy

"duy, về nhà lẹ rồi bàn ra kế hoạch tán đổ crush thôi". quang anh vừa chạy vừa nắm tay duy.

.
.
.
.
.

sáng hôm sau, duy hí ha hí hửng mà đi tìm tuấn trung.

"anh tuấn trung ơi, em tặng anh bịch bánh nè". duy

"cảm ơn duy nha". tuấn trung cười cười rồi còn cố ý đụng chạm tay duy nữa cơ.

làm duy sướng điên người =))))).

"a-anh...". duy lắp bắp mà nói chữ được chứ mất.

"à, anh xin lỗi, anh chỉ vô tình thôi".

tùng...tùng...tùng

"thôi, trống đánh rồi, em vào lớp đây, bai anh".

duy mừng rỡ mà chạy về lớp kể cho husband của anh ta.

"quang anh quang anh ơi".

"bố mày đây, kêu gì lắm thế".

"hihi, nói cho mày biết it's me sắp công khai người yêu rồi".

"ghê vậy ba, sao sao vụ gì vụ gì".

"nãy anh tuấn trung á anh cười với tao r nắm tay tao nữa". gò má duy bắt đầu ửng hồng lên vì sự ngại ngùng.

[RhyCap] Những lời yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ