02

1.2K 79 0
                                    

Cậu thèm muốn người anh thân yêu của mình như một kẻ điên.

Lúc Dohyeon đang ngủ say, cậu lẻn từ căn gác nhỏ xuống, lặng lẽ quan sát. Cậu hôn lên đôi môi  xinh đẹp của đối phương, hôn lên hàng mi của anh , cậu cẩn thận như vậy, sợ 'mỹ nhân ngủ trong rừng' bị quấy rầy.

[Những kẻ nhìn trộm lẽ ra phải vật lộn trong vũng bùn và không đáng được tắm trong ánh sáng. 】

Dù cậu và Dohyeon không học cùng lớp nhưng cậu luôn giả vờ vô tình đi ngang qua. Park Dohyeon ngồi bên cửa sổ, bên ngoài là bầu trời vô tận, anh cúi đầu đọc và viết, giống như ánh trăng thanh khiết.

Đương nhiên, Kim Geonwoo thường xuyên nhìn thấy mọi người quan tâm Dohyeon, bọn họ vây quanh ánh trăng thanh khiết nên cậu chỉ có thể vươn cổ tìm kiếm. Park Dohyeon ít nhiều sẽ đáp lại, anh im lặng đi theo một nhóm người đang cười đùa, trốn vào buồng vệ sinh và lắng nghe những điều kỳ lạ từ nhà bên cạnh, sau đó vừa giả vờ rửa tay vừa không ngạc nhiên khi nhìn thấy người đó đang đi vệ sinh, cậu bé có vẻ mặt hài lòng và Park Dohyeon với đôi mắt đỏ hoe.

Môi anh sưng tấy, màu cánh hoa hồng khô, rớm máu và bơ phờ, giống như một con thú cưng suy đồi và vô gia cư.

Tan học, cậu vẫn trốn ở cửa sau, lắng nghe tiếng nhạc trong lớp. Ánh hoàng hôn đẫm máu nhẹ nhàng rơi xuống trên cơ thể gầy gò và xinh đẹp của Park Dohyeon, Geonwoo ngoan đạo nghĩ rằng Chúa nhất định sẵn lòng phù hộ cho anh.

Giống như mọi khi cậu thu mình trên căn gác nhỏ để vẽ, lọ sơn mà cậu làm đổ loang lổ trên người Park Dohyeon trên tấm canvas, như những cánh hoa vẫn đang nở rộ. Đó chính là dấu ấn mà ma quỷ đã đặt lên Park Dohyeon, nhưng làm sao người anh em nữ thần thánh thiện và trang nghiêm của anh lại có thể trở thành một kẻ phản diện tàn ác đến vậy.

Như bị ma nhập, Kim Geonwoo nhúng ngón tay vào màu sơn đỏ tươi và quệt những nét nặng nề trên mắt người trong tranh. Vào lúc đó, cậu nhận ra rằng dường như cuối cùng mình đã tìm thấy vẻ đẹp thực sự của Park Dohyeon, đó là một vẻ đẹp bị tàn phá, bị sỉ nhục và kích động, có thể cho phép sự thối nát phát triển bừa bãi dưới vẻ ngoài khiêm tốn và dịu dàng.

|Zeka x Viper| Ngục tùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ