01.

2.1K 97 4
                                    


Đối với những đứa trẻ, điều các yêu thích nhất là khắc họa tương lai tươi sáng mà chúng mong ước trên một tờ giấy trắng, những mảng màu lốm đốm giống như những phần héo úa của một tác phẩm nghệ thuật bị phá hủy, mang vẻ đẹp độc đáo.

Geonwoo thích cuộn tròn trong căn gác nhỏ trên tầng cao nhất và vẽ lên những tờ giấy,căn gác vô cùng nhỏ để chứa một đứa trẻ chứ đừng nói đến một chàng trai cao to như cậu. Cậu lặng lẽ lắng nghe những âm thanh phát ra từ gác mái, bố cậu đang ngồi với một người dì xinh đẹp mà cậu không hề quen biết, người con trai bên cạnh người dì có chút im lặng, người con trai ấy mặc một chiếc áo phông trắng sạch sẽ và khó có thể nhìn ra được anh ấy đang nghĩ gì.

Có vẻ như tên anh ấy là Park Dohyeon, anh trai mới của cậu, người có ngoại hình đẹp giống như người dì xinh đẹp nhưng lại có nét trưởng thành bất ngờ.

Anh ấy thật xinh đẹp!

Trong thời gian đó, Park Dohyeon được cậu coi là hình mẫu hoàn hảo trong tưởng tượng của mình, và Park Dohyeon được Geonwoo khắc họa từng tý một lên những trang giấy vẽ nho nhỏ của mình.

Thỉnh thoảng anh lén nhìn Dohyeon, anh trai anh, lớn hơn cậu hai tuổi, đang ngồi ở bàn làm việc, đầu cúi xuống bàn, một phần chiếc cổ thon dài trắng nõn lộ ra dưới mái tóc được cắt tỉa gọn gàng, Geonwoo mải mê nhìn ngắm phần da ấy một cách cẩn thận.Đếm những sợi lông tơ mềm mại trên da người anh trai mình. Cậu chỉ là một kẻ tò mò không xứng đáng, rúc vào bóng tối và nhìn vị thánh ở phía bên kia ánh sáng.

[Tôi ca ngợi sự vĩ đại của Thần khúc nhưng cũng coi thường cuộc đấu tranh khiêm tốn của những kẻ yếu đuối trong vũng lầy. ]


Lần đầu tiên cậu chính thức ngồi cùng bàn ăn với Park Dahyeon là vào dịp Giáng sinh. Cha anh, hay bây giờ là cha của họ, luôn có một nỗi ám ảnh mãnh liệt với các lễ hội phương Tây, thậm chí những nguyên liệu quý hiếm như gà tây cũng có thể mua về chế biến thành những món ăn ngon. Cuối cùng anh cũng có thể nhìn Park Dohyeon một cách cởi mở và rõ ràng, in sâu từng đường nét của người anh trai xinh đẹp của mình vào tâm trí, để hình dáng của anh ấy có thể in rõ hơn trên giấy vẽ của mình.

Dần dần, những bức tranh của cậu bắt đầu kì lạ hơn, biến từ những chàng trai đẹp trai nghiêm túc thành những tác phẩm nghệ thuật khỏa thân. Anh đã dựa vào trí tưởng tượng của mình để ngày ngày lột bỏ lớp "vỏ bọc" trên cơ thể Dohyeon, bao gồm áo phông, quần đùi và đồ lót. Cơ thể trần truồng của người con trai được trưng bày trước mặt Geonwoo mà không có bất kỳ sự dè dặt nào, cậu không thể ngừng "rên rỉ" vì khoái cảm một cách ám ảnh trước "khỏa thân" của Dohyeon.


Lòng bàn tay cầm bút và đôi mắt điềm tĩnh lại thêm phần sống động sau khi bị tinh dịch của cậu bắn vào. 

______________________________________

nhăng nhăng nhăng nếu các cậu có link fic mà có viper bottom, oner bottom, ruler x rascal thì có thể in bốc tui qua insta justchesse_ (https://www.instagram.com/justchesse_/) để một ngày nào đó tui rảnh tui sẽ dịch nhennn

|Zeka x Viper| Ngục tùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ