WARNING: Rape, 18+
_____________________________
Một lần nữa, cậu đến lớp học bỏ hoang nơi các nam sinh tụ tập vui chơi, toàn bộ ánh nhìn của Kim Geonwoo hướng về Park Dohyeon, người đang bị trói tay trên bục và quỳ như một con rắn nhỏ bị hãm hiếp. Anh ấy có một giọng hát trong trẻo như thiên thần, giọng hát ấy ngắt quãng xen lẫn những tiếng rên rỉ khiến cậu hào hứng hơn bao giờ hết. Một chàng trai lạ mặt hôn Park Dohyeon một cách đặc biệt dịu dàng, trong khi một cậu trai khác liên tục nhào nặn bầu ngực trắng muốt của anh rồi áp môi mình lên ngực Dohyeon mà bú mút. Anh như thể một người mẹ, mặc cho những người con trai nhỏ của mình bú mút bầu ngực một cách thèm khát.
Sau khi các chàng trai lạ mặt ấy rời đi với khuôn mặt vui vẻ, Kim Geonwoo bước vào từ cửa trước. Con rắn nhỏ tội nghiệp, mỏng manh của cậu đang cuộn tròn trên bục, máu cùng tinh dịch hòa lẫn tạo ra một màu đỏ trắng tang thương. Cậu nghe thấy đối phương nhẹ giọng cầu xin, đôi mắt mơ hồ tràn đầy nghi ngờ và dò hỏi, Kim Geonwoo nheo mắt lại, nở một nụ cười man rợn, những ngón tay mảnh khảnh của cậu đẩy vào trong hậu huyệt nhỏ của Dohyeon, khuấy động tinh dịch tanh nồng trong đó. Thật kinh tởm nhưng cũng sung sướng. Park Dohyeon gọi tên của Kim Geonwoo , rên rỉ trước khoái cảm Geonwoo tạo ra. Trước đây anh chưa bao giờ gọi cậu như vậy, nhưng bây giờ anh lại nằm rên rỉ tên cậu.
Geonwoo, làm ơn
Geonwoo à, chết tiệt.
Geonwoo, làm ơn hãy lấp đầy anh.
Kỳ thật anh đối với người em trai này cũng chẳng có ấn tượng sâu sắc, mặc dù cùng mẹ chuyển đến một căn nhà xa lạ, cha dượng cũng rất tốt với anh, nhưng anh chưa từng gặp mặt người em trai của mình, anh chỉ thỉnh thoảng nhìn thấy Geonwoo ngồi bên những lọ màu. Có một lần, trong lúc Geonwoo đi vắng, anh đã lặng lẽ đi lên căn gác xép mà anh chưa từng đặt chân tới. Mở cửa căn gác xép ọp ẹp, Park Dohyeon nhìn qua các bức tranh trên sàn, mỗi bức tranh đều là hình ảnh anh khỏa thân, đặt trong hàng chục tư thế xấu hổ , trên cổ tay mảnh khảnh treo một sợi chỉ một màu đỏ chói. Anh đứng hình, một cảm giác xấu hổ bao trùm anh, như thể một bàn tay lẫn trong vũng bùn hôi hám đột nhiên tóm lấy mắt cá chân anh, định cưỡng hiếp và khiến anh trở nên 'bẩn thỉu'
BẠN ĐANG ĐỌC
|Zeka x Viper| Ngục tù
FanfictionLink truyện gốc: https://naixijiang64141.lofter.com/post/7593174c_2b8037d1f