04

1.5K 59 3
                                    


Anh vội vàng vứt bỏ bức tranh nhưng trong giấc mơ anh lại bị ám ảnh bởi việc bị thao túng.

Trong giấc mơ, Geonwoo đang đâm vào phía trong anh, di chuyển chậm rãi nhưng tưởng chừng đã đâm đến ruột non anh, trên môi mang theo nụ cười nhẹ và thản nhiên. Hai tay anh bị trói chặt bằng lụa đỏ như máu, hai chân bị trói trong tư thế đau đớn nhục nhã, anh chẳng thể thoát khỏi trói buộc.

Anh tỉnh dậy sau giấc mơ kỳ lạ, người đầy mồ hôi lạnh. Sau đó, anh đến trường như thường lệ, mặc dù luôn có một vài nam sinh tươi cười đi theo nhưng anh lại phớt lờ họ, cố gắng tăng tốc.

Có một số gương mặt quen thuộc, nhưng anh chẳng thể nhớ rõ đó là ai, trong đầu anh tràn ngập những giấc mơ buồn cười và vô tận của đêm qua.

Anh ta thậm chí còn không nhận ra rằng mình đã đi vào ngõ cụt mà không nhận ra.

Những chàng trai đi theo anh dần dần tập trung xung quanh anh, chặn đường của anh bằng nhiều cách khác nhau và hét tên anh một cách đầy thách thức. Nam sinh đứng đầu khi cười để lộ ra chiếc răng nanh đặc trưng, Park Dohyeon nhận ra anh ta chính là Jeong Jihoon, người kém anh một lớp, mọi người đều nói rằng là Jihoon đang để ý đến anh. Anh bắt đầu run lên vì sợ hãi, giống như một chiếc thuyền cô đơn bị bỏ rơi giữa biển giông bão, họ nói những lời tục tĩu và thô tục, đồng thời đẩy những ngón tay khuấy đảo huyệt động của anh, anh chẳng những không được cứu mà còn bị đẩy xuống địa ngục lần thứ 2.

Thái độ ngoan ngoãn như thể phục tùng khiến họ phấn khích. Đôi khi là một lớp học bỏ hoang, đôi khi là một nhà máy trống trải ngoài trường, đôi khi là một người đứng dậy lấy danh nghĩa thầy dẫn cậu vào buồng vệ sinh để tận hưởng thứ gọi là dục vọng.

Park Dohyeon nhìn lên bầu trời ngoài cửa sổ, hoàng hôn lộng lẫy rơi xuống trên người anh, anh nghĩ rằng anh chẳng còn đủ tư cách để lên thiên đường nữa rồi.

Anh cảm nhận được khoái cảm lan tỏa từ những bức tranh đó, và nó bùng nổ ngay khi anh nhìn thấy chính Kim Geonwoo. Khi Geonwoo đẩy dương vật của bản thân vào động nhỏ, Dohyeon vẫn phải thét lên đau đớn, khóe mắt đỏ ửng chẳng khác gì những đứa con gái đĩ điếm.Em trai anh nói rằng anh là một con đĩ dâm đãng , Dohyeon, bề ngoài có vẻ lạnh lùng, thực chất chỉ là nô lệ của tình dục.

Geonwoo nắm lấy mắt cá chân của anh, lật anh lại, rời khỏi bục giảng lạnh lẽo, bộ ngực bị mút mát và cắn xé của anh lại được bao bọc trong lòng bàn tay ấm áp. Park Dohyeon cảm thấy mình như thực sự biến thành một cô gái non nớt, phần ngực dựng đứng vì khoái cảm.

Anh khóc lóc rên rỉ, căn phòng học cũ kỹ trống trải đầy mùi sắc dục. Cho đến khi Kim Geonwoo run rẩy và xuất tinh vào lỗ nhỏ, trong phút chốc anh đã nghĩ bản thân có thể có thai. Nhưng anh không hiểu, anh không muốn, anh muốn chết trong tình yêu và bị hủy hoại trong cuộc vui sắc dục với em trai mình.

"giúp tôi."

Nhưng không ai có thể cứu tôi.

END.

______________________________________

Đến cuối truyện tớ vẫn chẳng thể hiểu plot truyện của fic này là gì TvT, theo tác giả gốc thì bạn ấy có nói là trong câu chuyện này Zeka thấy Viper đẹp nhất là khi bị chà đạp, làm nhục, còn Dohyeonie thì sau những lần bị cưỡng hiếp đã chấp nhận để Zeka làm nhục, Zeka vẫn nghĩ rằng làm nhục viper là cách duy nhất để mang lại cho Dohyeon sự cứu rỗi TvT. Ôi tớ cũng chẳng hiểu cốt truyện là như nào nữa! Nói tóm lại, cảm ơn mọi người đã dành thời gian đọc chiếc fic chẳng có đầu chẳng có đuôi này của tớ, trong thời gian tới tớ sẽ cố gắng tìm những cúp pồ siu hiếm để dịch cho mn cùng đọc nhen!

|Zeka x Viper| Ngục tùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ