Chapter 55💜🦋

5.2K 483 108
                                    

Hello 😀

Vaanga vaanga story kulla polaa 🚴🏻‍♀️💜🦋

*******

Shivadith:Maa enna ma soldringa?

Laxmi:Aama ippodha da.. nee odane kelambi veetukku vaa Shiva.. Ashwathy veetlayum solleeru.. seekro vaa..

Shivadith:Seri ma varen neenga alugaadhinga..

She hummed and disconnected the call.

Ashwathy:Shiva..enna Shiva.. paati nalla dhane irundhaanga nethu kooda.. epdi dhideernu ipdi aachu?

Shivadith:Maa avangalukku vayasu aayiruchu ma adhaa.. Doctor eh solleerndhaanga maximum one month.. mathadhu laa kadavul odadhu dha nu..  but nammala pathi yosi namma maatno di..

He grabbed her palms in his with panicked face. She frowned.

Ashwathy:Enna maatno.. enakku purila..

Shivadith:Aiyo Ashwathy Unakku nyabagam illayaa.. namakku seekro kalyanam nadathanum nu pesunadhey paati kaaga dha ma.. ippo apdiye ulta aayiruchu.. kandippa marriage thalli vachiruvaanga..

Ashwathy:Apdinaalu enna ma minji minji ponaa two weeks le kalyanam vappaanga it's okay.. paathukalaa..

She smiled. He groaned.

Shivadith:Naan unakku soldradhu puriyudhaa illayaa Ashwathy? yerkanave pregnancy 2 weeks aachu.. innum 2 weeks naa 1 month.. kozhandha ombaadhaadhu maasathula porakkaadhu.. 8 maasathulaye porandhrum.. apro enna pannuva.. ellaaru kekkumbodhu enna ma soldradhu?

Ashwathy:Haiyo Shiva nee yen ivlo feel pandra?7 maasathula kooda dha kozhandha porakkum adhukku nu avanga laa enna nambala maariyaa?adhellaa edhaadhu sollikalaa pa..

Shivadith: Paapa vayiru therinjirum di seekrama..

Ashwathy:Paa.. maximum 12 to 16 weeks le dha vayiru theriyum.. appo naduvule theriyura maari dha varum nee bayapudaadha..

He inhaled his breath.

Shivadirh:Ennamo di maataama irundhaa seri.. illanaa en amma enna enna seivaanga ne therila..

Ashwathy:Enga amma mattu enna happy aavaanga laa unma therinjaa avlodha.. paravala aana Namma onnum venum ne pannalaye..yedho theriyaama nadandhadhu dhane?

Shivadith:Adhu avangalukku sonnaa puriyanum le ma.. seri nee adha vidu kelambalaamaa?illanaa nee rest edu naan mattum poitu varen..

Ashwathy:Illa pa paravala naanu varen..

Shivadith:Illa ma nee rest edu apro anga vandhu vomit panneetu iruppa nee..

Ashwathy:Adhellaa varaadhu nee refresh aayittu vaa.. apro namma kelambalaa..

He just nodded his head and went inside the restroom with his own thoughts. She shooked her head and laid down on the bed by keeping her hands on her stomach.

~~~~

Then they left towards his house.

Shiva moved towards his mother and consoled her by placing her head on his shoulder. Ashwathy sat on the other side of Laxmi.

After completing the other rituals they sat in the hall with a worried face.

Laxmi's mom:Kalyanam nadakka pora nerathula ipdi aayiruche da..

She sobbed.

Laxmi:Amma vidu ma Namma nenachadhu dhane... konjo poruthuppaanga nu nenacho aana enna avasaram nu therila paati ku..

She too started sobbing.Vetri rubbed her back comforting her.

Laxmi's dad:Seri ini ena panna mudiyum.. modhalla kurucha thedhi laye.. rendu vaaram kalichu kalyanam vachukalaa..

KuruKuru Paarvaiyaal 👀💜Where stories live. Discover now