Hello😀
Vaanga vaanga story kulla polaa🚴♀️💜🦋
********
Shiva, Rudra, Prakash and Guru in their concall,
Rudy: First, unga mogaraya konjo siricha menikke vainga..
Shivadith:Mariyaadhayaa pesu da ********
He said gritting his teeth.
Rudy:Okay, okay.. cool.. en pondatti oda language vandhiruchu, sorry.. sorry..
Guru:Varum di varum yen varaadhu?
He said it in annoyance.
Shiva chuckled.
Prakash: Enakku yedho pogaiyura vaasam vara maadhiri irukku..
Shivadith:Enakkum da..
Guru:Adhu ippo romba mukkiyam da..(imitating him)..loosu.. nee ellaa oru DCP nu solleetu thiriyaadha..
Shivadith:Macha, enna da ipdi pesura enna poiyu?
Rudy:Ippo naan idea sollavaa venaamaa?
Prakash:Seri nee sollu pa.. apdi enna idea soldra nu paapo..
Rudy: Ahn, bhaiyaa sirichinglaa?
Shivadith:Ohh..
He smiled widely.
Rudy:Romba venaa bhaiyaa.. peiye bayandhu odeerum..
Guru:Deii venna, sollu da thoongeetu irundhavana eluppi comedy show nadatheetu irukkinglaa?
Rudy: Okay, okay, no tensions.. ippo bhaiyaa enga irukkinga?
Shivadith:Bangalore le?
Rudy:Naan enna mai.. sorry.. periyavangalaachey nu paakuren.
Prakash:Maapla avan unakku vayasu aayiruchu.. nee oru kelavan nu soldraan da..
Shivadith:Adha avan sonna maadhiri illa naaaye.. nee soldra maadhiri irukku..
Prakash:Maapla enna poi.
Rudy: Ada chey niruthunga.. bhaiyaa ippo neenga enga ninnu phone peseetu irukkinga?
Shivadith:Ba..
Them:Dhayavu senju bangalore le nu mattum solleeraadhinga/solleeraadha..
They chorused.
Shivadith:Ada deii, balcony le nu solla vandhen da..
Rudy: Ohhoo, yaaru room balcony le?
Shivadith:Guestroom da.. ippo naan, Ashwathy, Yasmi, Shivash laa irukko..
Rudy:Avanga laa ulla room layaa irukkaanga?
Shivadith:Illa, Ashwathy mattum veliya irukaa.. Yasmika, Shivash ulla room le velaadeetu irukkaanga..
Rudy:Ohh.. room le rendu perum enna pandraanga nu poi paathu engalukku summa one word le answer pannunga..
He just hummed, got inside, and saw them playing. Yasmi was sketching her book, while Shivash was playing with the colour pencil. He smiled at seeing them.
Shivadith:Velaadraanga..
Rudy:Okie.. ippo apdiye casual aah veliya poi bhabhi enna pandraanga nu paathu sollunga..
He went out, closed the door behind him, and saw Ashwathy speaking with Rani by showing something to her through her phone.
Both were completely indulged in their conversation.
YOU ARE READING
KuruKuru Paarvaiyaal 👀💜
FanficShivadith, a stern and formidable police officer, unexpectedly crossed paths with Ashwathy, a spirited B.Ed student, igniting a love that neither anticipated. Their hearts recognized each other at a glance, but as their love deepened, Shivadith's mo...