Hello😀
Vaanga vaanga story kulla polaa🚴♀️💜🦋
*******
The next day at their sangeet,
Shiva and Ashwathy were sitting on the couch, which was placed in the centre of the stage. Ashwathy was faking a smile towards their relatives, hearing his non-stop teasing whispers towards her.
Shivadith:Green costume nalla theme dha di.. un rasana kooda nalla dha irukku..
Ashwathy:Illa pa avlo laa worth illa.. nalla rasanayaa irundhaa unna poi love panneerpanaa?
She teased him back. Shiva smirked at her.
Shivadith:Koluppu di unakku.. korachuren iru..
Ashwathy:Adhellaa mudiyaadhu.. ellaam papa vandha aprom dha..
Shivadith:Naan modhalaye solleeten.. ellaam keela dha restricted uh.. mela ellaam en raajiyam dha, nalaiku night le irundhu..
Ashwathy:Raajiyam panna anga enna kottai aah katti vachirukanga?Aala paaru..
She glared at him, sulking.
Shivadith:Aama adhaa rendu mala irukke?Raajiyam panna adhu podhaadhaa?
He smirked at her. She frowned turning towards him.
Ashwathy:Malai aah?
Shivadith:Mmm.. Sir, vaanga..
Agas:Deii epdi da irukka?
Shiva stood up and they hugged each other.
Mithra stood beside them smiling and looked at Ashwathy.
Mithra:Hi ma.. naan Mithra..
Ashwathy:Hi mam..
Shivadith:Ashwathy idhu DCP sir, Agasthiyan..
Ashwathy:Ohh hello sir.. ungala pathi naraya solleerkaaru.. thanks for being there for him sir..
Agas:It's my pleasure da.. Ashwathy azhaga irukkaa le Mithra, photo le paathadha vida..?
He patted her head.
Mithra:Aama nga.. Hi Shiva..
Shivadith:Mam vaanga neenga vara maatinga nu nenachen..
Mithra:Yen da ennaachu?
Shivadith:Illa.. sir indha maadhiri party ku laa thaniyaa dha povaaru..
Agasthiyan gasped.
Agas:Deii yen da.. maa avan summa soldraan ma..
Ashwathy chuckled.
Mithra:Ungala naan apro paathukuren.. ippo vaanga Namma photo edukalaa..
They took some selfies, together.
Agas:Seri naanga apdiye kelamburom pa..
Shivadith:Sir enna sir adhukulla..
Ashwathy:Saaptaadhu ponga sir..
Agas:Paravala da.. nalaiku kalyanathukku vandhu virundhey saapturom..
Shivadith:Ippo irukkalaame sir?
Agas:Illa da naanga inga unga mam oda cousin eh paaka vandho karamadai le dha irukkaanga.. adhaa apdiye ingayum vandhu paathuttu poyirulaa nu vandho..
Shivadith:Adhaane paathen.. apo neenga inga varanum nu varlayaa?
Agas:Hey anga innum pogave illa da.. straight aah inga dha varom.. adhaa soldren..
Ashwathy:Seri paathu poitu vaanga sir.. aana nalaiku marakkaama vandhurnu thaali katradhukku munnaadi..
YOU ARE READING
KuruKuru Paarvaiyaal 👀💜
Fiksi PenggemarShivadith, a stern and formidable police officer, unexpectedly crossed paths with Ashwathy, a spirited B.Ed student, igniting a love that neither anticipated. Their hearts recognized each other at a glance, but as their love deepened, Shivadith's mo...