Sweet Temptation 26-30

43 5 3
                                    

Part 26

Nakailang ulit din sila ng gabing iyon...

Kaya naman...nang magkamalay na si
Jessi kinabukasan ay...

Masakit ang buo nyang katawan...

Alam nyang di naman sya nag inom...at ang alam lang nya ay nahilo sya at bigla syang napabalikwas ng maalala kung sino ang nagdala sa kanya sa Kwarto...

"Teka,A-anong nangyare? B-bakit ganito? Bakit masakit ang katawan ko?"anan ni Jessi at sinilip nya ang sarili nya at may nakita syang dugo...

"Totoo ba ito? H-hindi...b-binigay ko ang sarili ko Kay red...pano na? Pano na pangako ko Kay ate?"bulong ni Jessi at paghila nya ng kumot ay may mabigat na nakadagan dito at pagtingin nya...

"Ahhhhh!!!!"ang sigaw ni Jessi at...biglang nagising ang katabi at...

"B-bakit,anong meron,may sunog ba?"anan nito.

"Sabihin mo nga...may nangyare ba satin?"tanong ni Jessi.

"O-oo,s-sorry...Jessi..."anan ni Red...

"I hate you...."sigaw ni Jessi...

"J-jessi...sorry,pinilit mo kase ako kagabe.Pinigilan ko naman ang sarili ko Pero...ikaw mismo ang..."anan ni red...na nagpapaliwanag pa at...

"Tama na...Tama na,wag mo ng ituloy..."anan ni Jessi na puno ng pagkamuhi sa kanyang sarili...

"Jessi...pananagutan ko naman ang nangyare,mahal naman kita.Kailangan mo lang tanggapin ang pagmamahal ko at ang Alok ko."anan ni red at...

Nanahimik si Jessi...gulong gulo ang kanyang isip ngayon...ito ang totoong nangyare...

Ngayon nya napagtanto na may nangyare na sa Kanila dahil sa dugo na kanyang nakita.

At ang pananakit ng kanyang maselang katawan sa baba.

"Jessi..."anan ni red...

"Lumabas ka muna..."anan ni Jessi at ng hindi sumunod si Red ay nasigawan sya ni Jessi...

"Lumabas ka Sabi,"anan nito at dun ay lumabas na si Red dun pa lang naluha si Jessi...

Part 27

"Nasan ang mapapangasawa mo,bakit tulog pa?"tanong ni Amanda.

"Nag aayos lang sya ma,"anan ni red.

"Pede ba Amanda,huminahon ka lang.Bakit ba ang aga aga,ang init ng ulo mo."tanong ng ama ni red. Na nagbabasa ng tabloid sa pad nito.

"Good morning tita,"bati ni Janice...sabay halik sa pisngi nito.

"Panong hindi iinit ang ulo mo,sa Umaga,kumakain na ko,wala pa ang ibang kasama sa bahay."anan ni Amanda.

Sweet Temptation-Yoonmin story [Complete]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon