Sweet Temptation 31-35

45 7 2
                                    


Episode 31

Kasabwat ni Red si Neil at si Ciara sa mga design.

Gusto ni red na maganda ang gabing ito para Kay Jessi.

"Sa tingin mo magugustuhan kaya ni Jessi ito?"tanong pa ni Red Kay Ciara...

"Alam mo kase sa aming mga Babae...bihira ang mga lalakeng katulad nyo na romantic.Kaya magugustuhan ito ni Jessi.Remember,Jessi...she wants a Tulips flower...kaya magugustuhan nya yan..."anan ni Ciara...

"Salamat talaga,Insan.Hindi ko Alam kung anong gagawin ko,Pag wala kayong dalawa ni Neil."anan ni red...

Samantala Kay Jessi naman ay...

Hindi na sya makapag-isip ng kanyang isusuot.Nahihirapan na sya...at hindi talaga sya sanay sa mga fitted na damit at dress...Dangan nga lang magkaiba kase talaga sila ng tunay na Jessi sa fashion...

"Aarrggghhh....naiinis na ko...hindi ko na alam ang isusuot ko."anan pa ni Jessi...

At pumasok ang mama ni red sa Kwarto at nakita ang mga nagkalat na damit ni Jessi...

"What the...what are you doing?"tanong pa ni Amanda.

"Ahm! M-may dinner date po kase kami ni red,w-wala akong maisip na isusuot."anan ni Jessi at...

"Bakit nagkalat ang mga damit mo?akala ko ang Jessi na Kilala ko,ay mahilig sa fashion.At manamit.for god sake...what is that?"anan pa at pumasok naman si Janice...

"What's wrong tita?"tanong nito...

"Oh! My god...I think you need to choose a dress but you can't decide what you want to wear."anan ni Janice...

"Bakit naman kase pinipilit pa ang sarili nya Kay red..."anan pa at...

"Hindi ko naman sinabing mahalin at magustuhan ako ng anak nyo.Pero wala naman kayong magagawa kung sarili nya ang sinusunod nya."biglang sagot ni Jessi...

Nagulat pa ang dalawa at...

Papasok ang lola ni Red ng makitang bukas ang pinto ng kwarto...

"Anong nangyayare dito?"tanong pa ng matanda ...

At nakita ng matanda ang sitwasyon kaya naman ...

"Bakit ang daming kalat dito?ano na naman bang ginawa mo,Amanda?"tanong pa at...

"Teka...bakit ako? Wala akong Ginagawa."anan ni Amanda at umalis na lang ito...kasunod si Janice...

"Ano bang problema?"tanong pa ng matanda Kay Jessi...

"Lola,siguro hindi po ako babaeng nararapat para Kay Red."anan ni Jessi...

"Ano bang sinasabi mo,ikaw ang mahal ni red.Ikaw ang papakasalan ni red."anan pa at...

"Hayaan mo sila...kung ayaw nila sayo,nandito ako para sa Inyong dalawa.tandaan mo,ikaw ang gusto ko para sa apo Kong si red.ok ba "at niyakap ng matanda si Jessi...

Sweet Temptation-Yoonmin story [Complete]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon