Sweet Temptatio-6-10

66 6 1
                                    


Part 6

...Skip time...

Marami ng tao sa party ng lola ni Red...

At nahihiya si Jessi sa kanyang ayos.

Hindi kase sya sanay na ganon ang kanyang ayos,dahil hindi naman sya sanay sa make-up.

Jessi outfit.

Fatima outfit

Ciara Outfit

Gandang-ganda si Red sa hitsura ni Jessi...

"Uyy,grabe naman nakatingin,baka matunaw yan." Biro ni Yulo.

"Napakaganda nya pre,parang sa dami ng Babae ay sya lang ang nakikita ko." Anya ni Red.

At lalapit sa kanila si Luigi

"Ang ganda ng future wife ko di ba."anan ni Luigi at tumingin si Red Kay Luigi dahil akala nito ang tinutukoy ay si Jessi.

At palapit sa Kanila si Fatima...

"Ganda nga,"anan naman ni Yulo...

At may lumapit Kay Red na Babae at sinabing pinatatawag sya ng kanyang lola.

Kaya naman nagpunta sila sa lola nya...

"Lola," ang bati ni Red...

"Nasan na ang asawa mo? Bakit di mo pa pinapakilala sa akin?"anya ng lola nya at.

Biglang napaisip si Red,bakit nga ba hindi nya pa naisabay si Jessi.

"Nandyan na sya lola,kasama lang si Ciara at Fatima."

"Nagpakasal na ba kayo?"tanong ng kanyang lola.

"Ahm! Hindi pa la,Pero naghahanda na kami para sa kasal."anan ni Red.

"Ang tagal naman,gusto ko ng makita ang apo ko sa tuhod."anya nito at...

"Lola,naman nagmamadali naman kayo."anan ni red.At Dumating si Ciara.

"Hi! Lola,kamusta po?"bati nito...

"I'm looking good, Ikaw,Ciara...nasan ang asawa mo?"tanong nito.

"Lola,Nandun kasama nila Luigi"anan nito.

Part 7

Habang nag uusap sina Fatima at Jessi ay nagulat na lamang si Jessi ng hawakan sya ni red sa kamay.At hilahin ng bahagya...

"Uy,ano bang Ginagawa mo?bakit ba? Saan mo ba ako dadalahin?"ang tanong pa ni Jessi.

"Dadalahin kita sa lola ko,gusto ka daw nya nyang makita."anan ni Red at...

"Kaya mo yan,Jessi.Maganda ka."cheer pa ni Fatima.

Maya Maya lang ay pumayag na ito.Maraming tao ang nakatingin pa din sa ganda ni Jessi Habang Silay lumalampas sa mga ito...

Sweet Temptation-Yoonmin story [Complete]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon