Sweet Temptation 16-20

44 7 2
                                    

Part 16

Kinabukasan...

Nagising si Jessi na nasa kama na sya,hindi nya alam kung pano sya napunta dun.Ang alam nya ay sa couch sya natulog at si Red sa kama...

Pero paggising nya ay nasa kama na sya...at nakabalot na ng kumot ang kanyang buong katawan...

"Ano bang nangyare?May nangyare ba sa amin ni Red,hindi pwede mangyari ito " ang bulong pa ni jessi sa sarili at mas nagulat pa sya ng makita nya kung sino ang nasa tabi nya...

At nagbukas ang pinto...

"Oh! My god,girl...sorry,pinapatawag na kase kayo ni lola sa baba."takip ni ciara sa bibig nya at kita sa mata ni Ciara ang saya...

"Wag ka ngang tumawa dyan,"pikon ni Jessi sa mga ngiti ni ciara...

At magigising na si red...

"huyy, Red,gumising ka nga..."anan ni jessi kay red...

"Ano ba yun?"anan ni red at pilit na dinidilat ang mata.

"Ahm! Red,baba na daw kayo sabi ni lola,kakain na."anan ni Ciara na lumabas at sinara na ang pinto ng kwarto.

"Anong ginawa mo kagabe?"tanong ni Jessi...

"Ano bang gagawin ko? Lasing ako kagabe,di ko nga alam kung pano ako nakauwi kagabe eh!"kamot ni red sa ulo...

Napakunot noo si jessi...

"Wala namang nangyare sa atin di ba?"tanong pa nito at dun pa lang nalinawan ng mata si red ng makitang nakatapis lang comforter ang katawan ni jessi...

"Hindi ko alam,wala akong matandaan.bakit di mo alam,nalasing ka ba kagabe,nag inom ka ba?"tanong ni red...

"H-hindi..pero ang alam ko kase sa couch ako natulog kagabe,paggising ko nandito na ko sa tabi mo...tapos wala na kong damit."anya ni jessi na biglang humina ang boses...

"Baka naman sinamantalahan mo ko kagabe,habang lasing ako."anan ni red na may halo ng pang aasar...

At saka bumangon na ito at nakita ni jessi na naka boxer na lang din si red...kaya tinakpan nya ang kanyang mata ng mga palad nya.

"Ang kapal naman ng mukha mo,bakit ko naman gagawin yun? Hindi ako ganon..."anan nito at humarap si red kay jessi...

"Oh! Bakit?"anya ni red ng makita si jessi at ...

"Magdamit ka nga,nakakahiya ka."anan ni jessi at ng tumingin si red ay nakita nya ang matigas na bagay sa baba nya...

Pero imbis na takpan nya yun ay naging pilyo pa ito...

"Wag mo ng takpan ang mata mo,jessi,for sure naman nakita mo na naman ito eh! Nag enjoy ka ba sa junior ko.?"tanong pa ni Red...

"Bastos..."anan ni jessi at binato si red ng unan at nagtungo sa banyo...nag lock sya duon...

Part 17

Sweet Temptation-Yoonmin story [Complete]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon