[ Giác Chủy ] Nếu như Viễn Chủy chết ở đêm đó (3)
Cung Viễn Chủy đã chết được hơn một tháng. Cung Thượng Giác mỗi ngày ngoài uống rượu, chính là chạy đến Tuyết cung bồi Viễn Chủy. Có lần hắn say ngã vào phòng băng cả người đều bị đông cứng. Nếu không phải Tuyết Trùng Tử phát hiện có gì đó không đúng tiến vào xem hắn, chỉ sợ rằng Cung Thượng Giác thật sự đem chính mình đông chết.
Cung nhân trên dưới Cung môn đều truyền tai nhau Giác công tử điên rồi, nhưng hắn toàn bộ đều mặc kệ, đem mọi việc của Giác cung toàn bộ giao cho Cung Tử Vũ.
Trừ khi nghe được tin tức của Vô Phong, Giác công tử mới ra ngoài đại khai sát giới một hồi. Hắn tựa như không muốn sống nữa cách thức giết địch một ngàn tự hại mình tám trăm, đem chính mình tra tấn đến khi thân thể đầy thường tích mới trở về. Hiện tại giang hồ đều gọi Cung nhị tiên sinh với cái tên là sát thần, mỗi lần Cung Thượng Giác xuất hiện trên giang hồ nhất định sẽ nhấc lên một trận gió tanh mưa máu.
Thẳng cho đến khi Cung Thượng Giác gặp Hàn Y Khách, hắn nhận ra đây chính là thích khách người đã giết mẫu thân cùng Lãng đệ đệ. Cung Thượng Giác cùng Hàn Y Khách đánh nhau chẳng phân biệt trên dưới nhưng Cung Thượng Giác đã chặt đứt bàn tay của mình đấu một hồi liên rơi xuống thế hạ phong.
Hàn Y Khách nhân cơ hội đó liền đem vũ khí của mình đâm vào ngực của Cung Thượng Giác đúng không sai không lệch giống vị trí bị thương của Cung Viễn Chủy.
Cung Thượng Giác không lùi mà tiến tới dùng kiếm đâm vào cơ thể của Hàn Y Khách. Hai người đều lảo đảo lùi về phía sau.
Thời điểm Cung Thượng Giác ngã xuống đã suy nghĩ thật tốt Viễn Chủy ca ca đến bồi đệ đây....
Cung Thượng Giác cho rằng mình sẽ chết nên trong lòng ngập tràn vui mừng mà nghĩ rằng có thể xuống địa phủ tìm Viễn Chủy . Nhưng lại không nghĩ tới vừa mở mắt ra lại nhìn thấy Cung Tử Vũ. Cung Thượng Giác trong lòng khó thở mà phun ra một ngụm máu.
"Thượng Giác ca ca hình như huynh không vui khi thấy ta thì phải" Cung Tử Vũ bị máu văng lên mặt, mặt không mấy vui vẻ mà hỏi.
"Ta như làm sao hãn còn sống" Cung Thượng Giác không để ý đến hắn mà chỉ hỏi. Rõ ràng là hắn phải chết nhưng như thế nào hãn còn sống. Hàn Y Khách đã trực tiếp đem vũ khí đâm xuyên qua ngực của hắn không có có khả năng còn sống.
Cung Thượng Giác cho rằng mình đã được giải thoát rồi, lại không nghĩ tới hắn có thể sống lại.
Hắn thật sự hận người đã cứu mình, vì sao lại không để hắn chết rõ ràng chỉ một chút nữa là hắn có thể tìm được Viễn Chủy...
"Ta dùng xuất vân trùng liên cứu huynh, huynh không cảm ơn ta thì thôi huynh như thế nào còn muốn giết ta" Cung Tử Vũ thấy dáng vẻ muốn giết người của Cung Thượng Giác liền tức giận nói.
"Ai muốn ngươi cứu ta, nhiều chuyện" Cung Thượng Giác không cảm kích chút nào, hắn hiện tại nhìn thấy Cung Tử Vũ liền tức giận. Nếu không phải hắn nhiều chuyện, chính mình có thể đi tìm Viễn Chủy .
Bất quá, hắn lấy đâu ra xuất vân trùng liên? Nếu như đêm đó xuất vân trùng liên nở Viễn Chủy sẽ không phải chết.
"Ngươi lấy xuất vân trùng liên ở đâu?" Cung Thượng Giác hỏi.
"Huynh có phải đã quên, Viễn Chủy đệ đệ đợt trước trồng ba đóa xuất vân trung liên, đêm đó huynh dùng một đóa còn thừa hai đóa đành để Nguyệt trưởng lão cầm đi chăm sóc vất vả mới nở một đóa liền cho huynh dùng" Cung Tử Vũ đau lòng nói ra nhưng mà xuất vân trùng liên này vốn chính là Viễn Chủy đệ đệ trồng lấy ra để cứu Cung Thượng Giác cũng hẳn là không sai đi.
Cung Thượng Giác nghe xong trên mặt không có biểu tình gì. Hắn căn bản không đau lòng khi dùng xuất vân trùng liên, nó không cứu được Viễn Chủy muốn nó thì có tác dụng gì! Dùng nó trên người mình quả thật lãng phí.
"Về sau ta muốn chết thì để ta chết không cần cứu ta!" Cung Thượng Giác nói một cách lạnh lùng.
"Cung Thượng Giác huynh không biết tốt xấu! Nếu không phải vì Viễn Chủy đệ đệ thì ta còn lâu mới tới cứu huynh" Cung Tử Vũ tức muốn chết, Cung Thượng Giác thật đáng ghét tức chết hắn rồi.
"Về sau không cần quan tâm! Hàn Y Khách có chết không?" Cung Thượng Giác lười quan tâm phản ứng của hắn chỉ quan tâm Hàn Y Khách có chết không.
"Hàn Y Khách không có xuất vân trùng liên cứu sớm đã chết rồi" Cung Tử Vũ cổ quái nói với Cung Thượng Giác.
"Đã biết ngươi đi xuống đi" Cung Thượng Giác nói xong liền quay lưng về phía hắn nằm xuống, cảm xúc không chút nào thay đổi.
"Huynh! Cung Thượng Giác sau này ta mà cứu huynh ta là cẩu" Cung Tử Vũ nói xong nổi giận đùng đùng đá cửa đi ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân vân chi vũ - allchuy
Romancesau khi xem phim xong lụy viễn chủy quá nên quyết định thử dấn thân vào con đường edit . Mình lần đầu làm nên có gì sai xót mọi người bỏ qua