[ AllChủy ] Sau khi cãi nhau với Cung Tử Vũ

182 14 3
                                    

[ AllChủy ] Sau khi cãi nhau với Cung Tử Vũ

OOC cảnh báo sớm, giả thiết là khi Tiểu Chủy còn bé, là đứa trẻ đáng yêu.

Hàng ngày hại Cung Tử Vũ.

Vô logic, à ngọt sủng.

Cung Thượng Giác khi nhìn thây Kim Phục hoảng hốt chạy vào Chấp Nhận điện, tim hắn lộp bộp.

Quả nhiên, giây tiếp theo.

"Cung tam công tử, Cung tam công tử đột nhiên ngất xỉu!"

Kim Phục thở hổn hển tiến lên trên, quỳ gối trước bàn của Cung Thượng Giác đang làm việc mà nói.

Một trận gió mạnh chợt nổi lên, cổ Kim Phục lạnh lẽo, khuôn mặt giận dữ phóng đại của Giác công tử trong khoảnh khắc hiện ra trước mặt hắn.

Cung Thượng Giác dùng hết khí lực bóp chặt bả vai Kim Phục, nhìn Kim Phục đang lắp bắp cơn giận không kềm được mà quát to.

“Nói! Chuyện gì xảy ra!”

"Vâng, là bị Vũ công tử..."

Ba - -

Kim Phục còn chưa nói xong bị Cung Thượng Giác không chút khách khí quăng tới giữa đại sảnh, hắn cùng trưởng lão cùng Chấp Nhận đang ở đối diện đối mặt nhìn nhau.

Mà Cung Thượng Giác đã sớm chạy không thấy bóng dáng.

Chấp Nhẫn đập cái bàn, lắc đầu thở dài nói: "Con cháu Cung môn hiện tại, làm việc luôn vội vàng gấp gáp như vậy, làm sao có thể gánh vác được việc lớn.”

"Đúng rồi, ngươi vừa mới nói cái gì?"
Kim Phục rơi lệ: "Chủy công tử đột nhiên ngất xỉu.”

  !!!

Chấp Nhẫn mạnh mẽ đứng lên: "Cái gì?! ai hại, người đâu ta muốn đuổi giết cả nhà hắn ta!"

Kim Phục chớp chớp mắt: "Là Vũ công tử chọc.”

  “……”

Chấp Nhẫn hết ngồi xuống lại đứng lên, dùng sức đem tin tức vừa nghe được tiêu hóa ở trong đầu vừa đi đi lại lại.

Sau khi tiêu hóa xong Chấp Nhẫn như bừng tỉnh đại ngộ mà vỗ vỗ tay.

Sau đó, trong điện truyền ra một âm thanh tức giận.

“Cung Tử Vũ, đồ nghịch tử nhà ngươi!!!”
  
  
  
  
  
  
Vũ cung
Hai cái tên vừa rồi mới quấy phá ghé vào bên giường trông mong người đang hôn mê bất tỉnh ở trên giường khóc không ra nước mắt.

Cung Tử Thương tức giận: "Đều là tại đệ, Cung Tử Vũ!"

Cung Tử Vũ ôm đầu: "Không phải, đều là lỗi của tỷ!"
  
  
Chuyện xảy ra sáng nay.

Cung Viễn Chủy ăn mặc xinh đẹp rực rỡ vui vẻ trên đường đến Giác Cung tìm ca ca, thời tiết sáng sủa, hoa gặp hoa nở.

Đột nhiên, Chủy công tử liền liếc tới Cung Tử Vũ cùng Cung Tử Thương đang làm chuyện bỉ ổi ổ ở góc tường.
Cung Viễn Chủy tiếp túc bước đi một đoạn, bước chân nhẹ lại như mèo con lặng lẽ tới gần.

Đồng nhân vân chi vũ - allchuyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ