Tiana mae Gozon
[Ms. Party girl ]
Ako si Tiana Mae Gozon , 20 years old bisexual may straight at blackbrown na buhok,
balingkinitan ang katawan at may saktong dibdib lang.' ang alam ng lahat isa akong babaeng tahimik, mahiyain at kagalang galang manamit na babae, pero hindi nila alam na may isa akong pagkatao na tinatago sa umaga at yun ang pagiging party girl ko sa gabi."alas onse ng gabi tulog na ang lahat, dahan dahan ako lumabas ng bahay, naka pants lang ako at plain t-shirts may dala akong bag." Paglabas ng bahay saktong pagdating ng binook kong taxi, sumakay nako at nagpababa lang sa bahay ng kaibigan kong si kyri, siya ang kasama ko sa tuwing pupunta kami ng Party.
Nalate ka ata tina.' salubong ni Kyri sakin pagka baba ko ng taxi."
Sorry beh" alam mo namang hirap tumakas samin e."
"Sabi ko nga beh HAHAHA." Sige na magbihis kana para maka alis na tayo.'
Tumango naman ako at agad na pumasok sa apartment nya." Dumeretcho agad ako sa banyo dala ang bag ko." Nagbaon ako ng susuotin ko." Saglit na oras suot kona ang red sequin party dress ko at red heels." Naglagay na din ako ng make up bago lumabas ng banyo."
Grabe ang ganda mo talaga beh, kahit sino atang nakakakilala sayo dika makikilala now kasi ibang iba ang Tiana sa umaga."
HAHHAHA sira pero beh tara na at ready nako rumampa."
Ilang sandali lang andito na kami sa house ni Jp siya lang naman ang bakla naming kaibigan na madalas magpaparty."
WAHHH Gosshhh mga acckla." Sigaw na salubong samin ni jp."
"Inang toh parang ngayon lang tayo ng kita huh? Reklamo ni kyri at naki pag beso sa kanya."
Boba si acckla tina kasi ang namiss ko hindi ikaw feeligerang frog." HAHAHA
Bumeso naman ako kay jp." Beh sorry nalate kami pero grabe dimo man lang sinabi na super daming gwapo dito."
HAHAHHA sakto mga acckla karamihan ng andito single kaya pwede kayong magpahila sa dilim at makipaglaplapan."
HAHAHA ang baboy mo bakla." Reklamo ko.
Ano chismissan na lang ba gagawin natin? Sabay cross arm ni kyri."
Okay chill ina mo HAHHAHA." Sabay abot ni jp ng beer samin."
kinuha ko naman yung inabot nya at sabay lagok."
Kanina ko pa na papansin yung girlalo sa nayun beh kanina pa naka tingin sayo." Sabay siko ni kyri sakin."
Napatingin naman ako sa girl na sinasabi ni kyri." Not bad matangkad siya at sexy."
Bakit dimo kaya lapitan HAHHAA.
Okay dyan ka muna beh kryri pupuntahan ko lang sya." Naglakad naman ako at nagkagat labi habang diretchong naglalakad papalapit sa babaeng kanina pa nakatingin sakin."
BINABASA MO ANG
SPG TAGALOG STORIES
Fanfiction[ LET YOUR SEXY IMAGINATION AND DIRTY FANTASIES RUN WILD.