Sam
SAMANTHA P.O.V
Naglalakad kami ngayon ni sky papuntang batis, naisipan niya kasi kahapon na magcamping kaming dalawa." Napapikit ako at nilanghap ang simoy ng hangin. " Ang sarap sa pakiramdam pag ganto kasariwa ang hangin walang usok na galing sa ibat ibang sasakyan at pabrika."
"Inilibot ko ang paningin ko sa paligid." Sa bandang kaliwa ay matatanaw mo ang inbat ibang puno." Sa kanan naman ang daan papunta sa burol.
"ilang sandali pang paglalakad namin ni sky na rinig na namin ang agos ng tubig ." Gayun na lang ang aking pagka mangha ng makita ko na ang malinis na tubig galing sa falls." Tama nga si sky maganda dito.
"Wow.
Sabi sayo mahal maganda dito saka walang tao dito , tayo lang private property kasi toh ng kapatid ni papa.
"Mahal mauna na ako lumusong para kasi inaakit ako ng tubig."
"Sige mahal mauna kana maligo susunod ako pag tapos ko ayusin yung gamit natin."
Tumango naman ako." Hinintay ko muna tumalikod si sky bago ako maghubad ng damit." Inalis ko lahat ng suot ko wala akong tinira kahit isa , nasa buketlist ko din kasi ang maka experience ng maligo sa batis ng fully naked.
Para akong isang batang nagtatampisaw sa tubig ang sarap sa pakiramdam nakaka relax naka pikit ako habang nagfo- floating sa ibabaw ng tubig."
Mahal
Napabalikwas ako ng marinig si sky, ngayon ay lumosong na din sa tubig." Naka bra at panty lang sya ng maalala ko naman naka hubad pala ako."
Konti na lang malapit na siya sa akin. Tumigil siya sa paglalakad ng ilang inches na lang ang layo namin." Napansin nya siguro naka yakap ako sa katawan ko.'
Wait mahal p-pwede ba pa abot ng bra and underwear ko."
"Naked ka mahal?
Tumango ako." Please mahal paabot.'
"Pano pag ayaw ko." Mapang akit niyang sabi.
Lumapit siya sa akin at napa awang ang labi ko ng halikan niya ako."
Hindi kona kaya labanan pa . Tinanggal ko ang pagkakayakap ko sa katawan ko at yumakap sa batok nya." I kissed her smoothly.
Pero sa totoo lang ito ang unang araw na madikit kay sky ang hubad kong katawan sa katawan nya. " Kahit naka babad sa tubig ramdam ko parin ang init ng kiliti na dulot nito. Gumapang ang kamay ko sa pwetan nya." Ramdam kong nagulat siya sa ginawa ko pero hindi nya naman inalis." Mas idinikit ko pa sa kanya ang nag iinitin kong katawan.
Nagmulat ako ng mata matapos ng halikan namin." I met her eyes." Ngayon ko lang siya na pagmasdan ng malapitan." Noon crush ko lang sya now di ako maka paniwala na girlfriend ko ang magandang babae sa harap ko, ang perfect ng pilik mata nya pati na din ang labi niya na natural ang pagkaka pula, ang makinis niyang mukha na kahit ata tagyawat mahihiyang tumubo sa mukha nya, perpekto pati ang pagka hugis ng mukha.
BINABASA MO ANG
SPG TAGALOG STORIES
Fanfiction[ LET YOUR SEXY IMAGINATION AND DIRTY FANTASIES RUN WILD.