Irene
IRENE P.O.V
Magkakatabi kami ngayon ng mga kaibigan ko habang kumakain,"lunch break kasi namin ngayon at mamaya may meeting pa grabe kapagod magtrabaho."
Magpustahan tayo.' naka ngiting sabi ni fatima.
"Sige masaya yan go ako." Excited na sabi ni Olivia.
"At ano naman ang pagpupustahan natin ngayon? Madalas kasi namin laruin ang pustahan sa opisina at ako ang madalas manalo saming tatlo.
Simple lang seduce mr. Jerome." Naka ngiting sabi ni fat.
Nahihibang kana ba? Bulalas ko
Binatukan naman ni Olivia si fatima." Siraulo kaba fat? Boss natin yun gagi.
Ouch! Ang sakit kaya olivia gusto mo batukan din kita." Inirapan nya si olivia.
At isa pa sino sa atin ang mag seseduce kay sir? Tanong ko
Syempre ikaw irene last pustahan natin ikaw na talaga ang next sa dare noh baka nakakalimutan mo."
"Tsk kaya pala ang lakas ng loob mo fatima ako naman pala ang taya." Reklamo ko
"Fatima pano naman gagawin ni irene yun?
"Kaya na ni irene yan sa lakas ba naman ng karisma ng bff natin di malabong mahulog sa kanya si sir Jerome."
"True bff tama si fatima sa dami ba naman nahuhumaling sa ganda mo di malabong pati si sir jerome kumagat sayo.'
Nakakataba naman ng puso ang bilib nyo sa ganda ko mga best, pero isipin ko palang na aakitin ko si sir na nginginig na tuhod ko.'
Shett ilike it na nginginig ka." Sabi ni fat at sabay tawa nila ni Olivia."
"Grabe ang green ng mga utak nyo.
Okay game ako sa pustahan natin seduce mr. Jerome." Pero magkano ang pustahan baka malugi ako dyan."
Tig 5k kaming dalawa kung magagawa mo.' sabay na Sabi ni fat and Olivia.
"Mapera ata kayo huh pero deal."
Kaso pag dimo nagawa ang pag seduce pagtapos ng 1week irene, kami ang bibigyan mo ng tig5k."
Game ako dyan ." Syempre gagawin ko ang best ko noe never pa ako natalo sa pustahan natin.
.
BINABASA MO ANG
SPG TAGALOG STORIES
Fanfiction[ LET YOUR SEXY IMAGINATION AND DIRTY FANTASIES RUN WILD.