Hi my name is Monique valdez , maliit lang ako sa height kong 5,3, mahaba ang straight at natural brown hair ko na hanggang bewang. hindi rin ako kaputian pero makinis ang aking balat wala kang makikita na kahit isang peklat." Ako ang panganay sa aming tatlong magkakapatid." 21 years old na ako at nasa 4th year college na sa kursong accountancy, sumunod si Monica 17 years old grade 11 at ang bunso naming si Mae 10 years old nasa Elementary.
Papunta ako now sa bahay ng kababata kong si kevin para magpasama magmall." Nagdoorbell ako sa gate nila ng dalawang beses at lumabas ang kasambahay nila."
"Manang andyan po ba si Kevin?
"Oo Monique nasa likod bahay umiinom." malakas loob kasi wala yung parents nya nag business trip."
"Loko talaga yun." Pwede pumasok manang puntahan ko lang sya."
"Sige at ng patigilin mo nang uminom yun. Sabay bukas niya ng gate at pumasok nako.
Naglakad nako at nagtungo sa likod bahay nila." Nakita ko syang may hawak na beer habang naka upo sa upuang bato."
"Naks lasingero kana boy huh?' sabi ko pagkalapit sa kanya at inagaw yung beer na hawak.
"Akin na nga yan panget." Sabi nya at pilit na kinukuha sakin yung bote ng beer."
"No tigilan mo nayan nakarami kana kev."
"Tsk. Bakit kaba andito Monique? Anong masamang hangin nagdala sayo dito?
"Parang hindi kana nasanay sakin Kev araw-araw naman ako na punta dito." Sabay cross arm ko.
"Maiba nga kev bat kaba kasi nag lalasing? Tanong ko bago naupo sa tabi nya."
"Gusto mo malaman? Seryoso siyang naka tingin sakin.
Tumango naman ako."
"Nagulat ako ng halikan ni kev ang labi ko." Kaya naman hindi ako naka ganti at nanlaki ang mga mata ko sa ginawa nya."
I'm sorry Monique Gu---. Hindi nya na tapos ang gusto niyang sabihin ng hinawakan ko siya sa pisngi at hinalikan." Halatang nagulat din siya sa ginawa ko pero gumanti din siya ng halik sakin."
Eto na ang pinaka matagal kong hinihintay na gustohin niya din ako hindi bilang isang kaibigan." Matagal ko na siyang gusto since High school inilihim ko yun ng sobrang tagal dahil ayaw kong iwasan niya ako."
"Baka makita tayo ni manang kev." Sabi ko pagtapos namin pagsaluhan ang labi ng isat isa."
"Hinila naman niya ako papasok ng kanilang bahay buti na lang at nasa kusina si manang at hindi niya ako nakitang kasama ni kev pumasok sa kwarto nya.
Tumigil siya sa paghalik sakin at unti uting inalis ang suot na belt kasama na ang pantalon at boxer brief." Napatakip ako ng bibig ng naka tayo na ang mahaba at mataba niyang dick.
BINABASA MO ANG
SPG TAGALOG STORIES
Fanfiction[ LET YOUR SEXY IMAGINATION AND DIRTY FANTASIES RUN WILD.